[ลองของใหม่อีกแล้วหรอ? EP.4] Body Serum แตกตัวเป็นน้ำ?

8 3

มากันถึง EP.4 แล้วนะครับกับการลองของใหม่ ครั้งนี้ก็มาลองของออกใหม่ล่าสุดอย่าง Eucerin pH5 Hydro Serum ครับ จะเป็นยังไงนั้นมาดูกันน

มาดูในส่วนของคำเคลมที่เค้าให้มา และความเห็นของเรากันครับ

- เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

▶▶อันนี้จริง เนื้อบางเบามากๆครับ แต่อาจจะไม่ได้ทาปุ๊บซึมปั๊บ ใช้เวลานิดนึงให้มันซึม  และจากการที่ลองทาทั้งกลางวันและกลางคืน เราว่าถ้าคนที่ผิวไม่ได้แห้งมากทากลางวันอาจจะมีความหนึบๆบ้าง แต่ทากลางคืนถือว่าโอเคครับ

- ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง

▶▶อันนี้ก็จริงอีก ส่วนใหญ่เราทาก่อนนอน ไม่ว่าจะนอนน้อย หรือนอนเยอะมากๆ ตื่นมาก็ยังรู้สึกได้ว่าเซรั่มยังเคลือบผิวไว้อยู่ และผิวชุ่มชื้นดีมากครับ

- เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

▶▶ส่วนตัวเราแล้วผิวกายอยู่ในระดับที่ธรรมดา แต่จะแห้งที่มือ ซึ่งข้อนี้ก็ถือว่าจริง คนผิวธรรมดาอาจจะทาในปริมาณที่ไม่ต้องเยอะมาก จะได้ไม่หนักเกิน ส่วนคนผิวแห้งก็ทาปริมาณปกติหรือถ้ายังไปได้ต่อก็เพิ่มปริมาณได้ครับ

มาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่า กดออกมาก็อาจจะดูเหมือนโลชั่นปกติทั่วไปใช่มั้ยล่ะ แต่พอทาปุ๊บมีความเป็นน้ำๆเลยยยยย ไม่ทิ้งความวาวไว้บนผิวแต่อย่างใด ยกเว้นฝ่ามือที่ไม่มีรูขุมขนมันก็จะวาวๆเนอะ 55555 ส่วนกลิ่นก็หอมแบบสะอาดๆครับ 

มาดูผลลัพธ์จริงๆบนผิวเราดีกว่าจากการใช้มาอาทิตย์กว่าๆนะครับ อย่างที่บอกไปว่ามือเราจะแห้งมาก เพราะเป็นภูมิแพ้ และก่อนหน้านี้ก็ต้องใช้ยาที่มีสเตียรอยด์เป็นบางช่วงที่มันแห้ง ซึ่งบางทีก็แห้งจนลอกก็มี หลังจากใช้เจ้าตัวนี้ไป ผิวตรงที่แห้งมันมีความเนียนขึ้น ไม่แตกแห้ง แต่ก็ยังไม่หายขาดเนอะ

ปล.ในรูปอาจดูไม่ชัด แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือความจริงนะฮะ ไม่ได้หลอกลวงใดๆ

และตัวขวดก็มีกิมมิคเล็กๆด้วยนะครับ ถ้าเราหมุนหัวปั๊มไปซ้ายหรือขวาก็จะปั๊มไม่ออกครับ เอาไว้ล็อกได้เผื่ิอจะต้องพกพาไปเที่ยว จะกดได้ก็ต่อเมื่อหมุนมาข้างหน้าหรือหลังครับ 

ก็จบกับการลองของใหม่ไปแล้วนะครับ และถ้าเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากๆ จะมารีวิวต่อนะครับ? 

แล้วเจอกันกระทู้หน้าครับ สวัสดีครับบบบบ

#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinpH5 #EucerinpH5HydroSerum


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE