มาช้าดีกว่าไม่มา! เห่อ Surprise box จากจีบัน >,<

16 7

เห็นหลายๆคนแกะกล่องเห่อของจากจีบันกันเต็มไปหมด ไอ้เราก็อยากจะเห่อบ้าง วันนี้เลยมาขอแกะกล่องเซอร์ไพร์จากจีบันกันหน่อย อาจจะเห็นรูปร่างหน้าตากันมาบ้างแล้วจากกระทู้ของเพื่อนๆหลายๆคน ก็ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

ที่เราได้รับมาก็คือมาสคาร่าตัวใหม่ของทาง L'Oreal Paris นั่นเอง เหมือนทางจีบันรู้ว่านี่เป็นชะนีวอแวเรื่องการปัดขนตามากก 55555 แพคเกจนางก็มีความหรูหราเลอค่า สีชมพูดูแพง ตัวนี้เค้ามีชื่อว่า L'Oreal Paris Voluminous Lash Paradise เป็นมาสคาร่าเนื้อวิปสูตรพิเศษ ที่มาพร้อมกับแปรงขนนุ่ม พร้อมจะให้สาวๆ ปัดขนตากี่ครั้งก็ไม่เป็นก้อน!! ให้ขนตายาว ฟู เรียงเส้นเด้งแต่ยังรู้สึกเบาสบาย และยังไม่ทำให้ระคายเคืองตา

โอ้โห คำเคลมเลิศหรูเพอร์เฟคขนาดนี้ ต้องลองแล้วอ่ะ

ในส่วนของเนื้อมาสคาร่า ดำสนิทมากเวอร์ หัวแปรงใหญ่ไปนิดนึง สำหรับใครที่จะเอามาปัดขนตาล่าง ต้องระวังเลอะนิดนึงนะคะ แต่โดยรวม แพคเกจดี ชอบบบบบ สีชมพูหรูหราอ่ะ พกไปไหนไม่อายใคร

นี่จ้า เทสความยาว ฟู เด้ง ปัดไป 3 รอบ แม่จ้าววววววววววววววววววววววววว มันเด้งตั้งแต่รอบแรกแล้วเด้ออ ส่วนตัวว่าปัด 2 รอบกำลังดี รอบที่ 3 ดูฟูมากก ดูหนานิดนึง ถ้ารอบที่ 4 คงไม่ไหว เราว่าเอาให้สวย อย่าปัดเกิน 3 รอบ

นี่ปัดมาทำงาน พี่ๆที่ทำงานชอบมาก พวกนางบอกว่าเหมือนคนไปต่อคนตามา ภูมิใจสุดๆๆ

ส่วนในเรื่องของการเลอะใต้ตา สำหรับคนที่หน้าไม่มัน อาจจะกริบมาก แต่เราเป็นคนหน้ามัน หนังตาก็เช่นกัน มีความเลอะลงมาที่ขอบตาล่างนิดนึง แต่ไม่ได้น่าเกลียดเป็นแพนด้านะ เป็นความเลอะที่หนังตามันแบบเรารับใต้ ไม่น่าเกลียด ให้ผ่านจ้า ทิ้งไว้ทั้งวัน ก็ยังไม่ไหลเยิ้ม ขนตายังงอนเด้งทั้งวัน

อ้อ ในส่วนของความล้างออก เราว่าถ้ายิ่งปัดหนาก็ยากหน่อย แต่ไม่ยากเกินความสามารถ แนะนำให้ใช้ eye remover ใส่สำลี แปะทิ้งไว้ซัก 10 วินาที แล้วค่อยๆรูดออก แปปเดียว สะอาดหมดจดค่า

อ่ะ เทียบให้เห็น 2 ข้าง ว่ามันต่างกันม๊ากก แกรรรร ปัดขนตาเถอะนะ พี่ขอ!!!

ขนาดเราไม่ได้แต่งตาเลย มีมาสคาร่าอย่างเดียว ก็รอดแล้วจ้า ใครที่ดูรีวิวมาหลายๆกระทู้แล้ว เชื่อเถอะ ไปตำจ้า

ของมันต้องมี พี่ขวัญกล่าวไว้ 55555


สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทางจีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้เราลองเล่น ชอบมากกกกกกกก เลิฟฟฟฟฟฟฟฟ

ขอบคุณค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE