อะไรจะพังก็ช่าง แต่คิ้วต้องปังเท่านั้น

10 3
        สวัสดีจ้าทุกคนนนน คำกล่าวที่ว่า คิ้วคือมงกุฎของหน้า นี่เป็นคำที่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆนะคะ เพราะต่อให้หน้าโล้นเป็นภูเขาหัวโล้น แต่แค่มีคิ้ว เราก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่แย่แล้ว เพราะฉะนั้นในแวดวงเมคอัพ หลายแบรนด์จึงส่งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับคิ้วออกมากันแบบรัวๆ ซึ่งจากการที่ได้ลองมาหลายแบรนด์มาก ย้ำว่ามาก ก็จะพบว่ามันมีทั้งดีและไม่ได้ ปะปนกันไปจริงๆนะคะ ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเท็มเด็ดอีกหนึ่งตัว ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คิ้วของเรา ปัง ปัง ปังงงงงงง ไม่พังพินาศ มาแบ่งปันให้กับทุกคนกัน ซึ่งไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ Cathy Doll Skinny Brow Pencil นั่นเองงงง
        สำหรับ Cathy Doll Skinny Brow Pencil ตัวนี้นั้น แพคเกจก็มาเป็นแท่งยาวๆเรียวๆเล็กๆ ถือว่าดีนะคะ ไม่เกะกะ ไม่เปลืองพื้นที่ให้กระเป๋าเวลาเราเอาออกไปนอกสถานที่ด้วยเลย
        เจ้าตัวนี้มีฝาเปิด 2 ฝั่งนะคะ ฝั่งหนึ่งจะเป็นหัวดินสอค่ะ เขาเคลมตัวเองว่ามีขนาดเล็กมาก เล็กขนาด 1.5 mm ซึ่งมันเล็กจริงๆค่ะ สามารถเขียนเข้าไปตามเส้นคิ้วได้ดีเลย เวลาเขียนแล้วไม่โป๊ะ ไม่เหมือนใช้แปรงทาสีบ้านมาทา คือเนียน ดูมีมิติ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดีเลย คือเขียนติดง่าย แต่ไม่เข้มขนาดที่แล้วได้เส้นคมกริบ มันเหมาะกับมือใหม่มาก เพราะมันทำให้เกิดการผิดพลาดน้อยมาก สาวๆมือใหม่ไม่ต้องกังวลเรื่องเขียนแล้วต้องลบใหม่หรืออะไรเลย ใช้ได้จริงๆ เริศศศศศ
        ส่วนฝาอีกฝั่ง พอเปิดออกมาแล้วก็จะเป็นแปรงปัดขนคิ้วค่ะ ทรงของแปรงก็จะเป็นเกลียว ทำให้เวลาปัด คิ้วจะทำให้คิ้วเป็นทรงได้ง่าย ตัวแปรงแข็งแรง ไม่งอแงจะพัง คือเริศ ชอบมากกกกก
        สำหรับสีนะคะ Cathy Doll Skinny Brow Pencil ตัวนี้นั้น นางมาทั้งหมด 8 สีด้วยกัน ก็เรียกได้ว่ามาทุกเฉดสีเท่าที่คิ้วคนทั่วไปเขาจะมีกันได้แล้วค่ะ แต่ว่าวันนี้เราจะมาทดสอบเรื่องสีให้ดูกัน 4 สี ไม่ใช่ว่าไม่อยากรีวิวให้ครบทุกสีนะ แต่คือปกติเราจะใช้ 2 สีเป็นประจำคือสี 03 Light Chocolate กับสี 04 Cherry Brown เราก็เลยไปตามหาอีก 6 สีที่เหลือมาทดสอบให้ทุกคนดู แต่สรุปคือได้มาเพิ่มอีกแค่ 2 สี คือสี 05 Mahogany กับสี 07 Chestnut Brown เพราะสีที่เหลือหมดค่ะ!!! พี่พนักงานบอกว่าขายดีมาก
        วันนี้เราจึงจะมาทดสอบสีให้ดูกันทั้งหมด 4 สี นะคะ
        ก็จะเห็นว่าทั้ง 4 สีที่วันนี้เรามาทดสอบให้ดูนั้น สามารถใช้ได้จริงทั้ง 4 สีเลย มีทุกเฉดสี ทั้งสีที่เข้มมาก เข้มกลางๆ ไปจนสีอ่อน คือมีสีที่เหมาะกับทุกสีของคิ้วจริงๆนะคะ 
        อยากให้ลองไปหามาใช้กัน เพราะคุณภาพอัดแน่นมาก แถมราคาก็ไม่สูง คือดีมาก รักมาก ปาหัวใจใส่รัวๆ มั๊วะ