[ Mini Review ] Saemmul Single Blusher บลัชสายเกาที่สีชัดเกินเบอร์ ปัดตอนเช้าอยู่ยันเย็น

35 13
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา
วันนี้เมย์มารีวิวแบบมินิๆ ค่ะ เนื่องจากเวลาว่างน้อยมากกกก แต่ใจก็ยังคงอยากรีวิวและคิดว่าต้องมารีวิวให้ได้ 55555 กระทู้อาจไม่ได้รีวิวละเอียดมาก แต่เมย์ก็ตั้งใจจะมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ กันค่ะ

เรื่องของเรื่องคือเมย์เคยวอแวกับบลัชแบรนด์นึงมานานมาก แล้วเห็นรีวิวในทวิตเตอร์ผ่านตามาก็เยอะ อะแล้วยังไง ก็เกิดกิเลสสิคะ 55555 จัดการสั่งออนไลน์นอนรอไปครึ่งเดือนเลยค่าา แต่ขอบอกเลยว่าเค้าไม่ทำให้เมย์ผิดหวังเลย และเมย์จะมาป้ายยาทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านกระทู้เมย์ค่ะ!

The Saem Saemmul Single Blusher


หน้าตาก็ดูเหมือน Blush on ธรรมดาๆ เนาะ แพ็คเกจเค้าไม่เล็กไม่ใหญ่ไป สามารถเห็นสีบลัชได้จากด้านนอกด้วย ตัวล็อคค่อนข้างโอเค แต่ระวังอย่าให้ร่วงนะคะ เพราะเมย์ว่านางน่าจะแตกได้เลย (เมย์รู้เพราะพี่ ปณ ทำของเมย์แตกไปอันนึง 55555)
PK04 : ประเดิมสีแรกด้วยสีชมพูหวานๆ ไปเลยจ้าา 555 สีนี้คือสาวหวานสุดอะไรสุด ประหนึ่งสาวผู้ดีเดินชมดอกไม้อยู่ในสวน (อินเนอร์ตอนปัดสีนี้แบบนี้จริงๆ 55555) สีนี้ปัดง่ายมากค่ะ ปัดแล้วดูน่ารักเลย ใครชอบบลัชสีชมพูเมย์ขอแนะนำ
CR03 : สีนี้ค่อนข้างอ่อนเลยเป็นสีพีชส้มๆ อ่อนๆ (มาก) เหมาะกับคนที่ชอบความธรรมชาติมากๆ เพราะนางปัดแล้วดูเบาม๊ากมาก เมย์ว่าเหมาะกับผิวขาวเพราะสีเค้าค่อนข้างอ่อนเลยค่ะ ผิวเข้มอาจจะลอยได้นะ ปัดได้แล้วฟีลอยู่มัธยมเลยอะ สดใสๆ น่ารัก
OR01 : ใครชอบความสดใสซาบซ่ามาทางนี้เลยเจ้าค่าา นางคือบลัชสีส้มที่สามารถปัดได้ทุกสีผิวเลย อ้อ นางมีซิมเมอร์เล็กๆ ด้วยนะ ปัดแล้วแก้มจะวาวนิดๆ เมย์ชอบปัดในวันที่อยากได้ฟีลสดใสขั้นสุด เพราะนางจะทำให้หน้าสดใสมาก 555
RD02 : บางคนเห็นสีครั้งแรกแล้วอาจจะแบบเอ๊ะะ ช้าก่อน เมย์ขอบอกเลยว่าตัวนี้ไม่ได้ปัดยากอย่างที่คิด สีเหมือนกลีบกุหลาบแห้งเลยค่ะทุกคน พอปัดแล้วสวยมากกกก ตัวนี้ขอ Recommend เลย ปัดแล้วได้ฟีลโคเรียสุดอะไรสุด งาน Autumn ก็มา งานบ่มแดดก็เอาอยู่ จะผิวขาวผิวเข้มก็ปัดได้ทุกคน มันเริ่ด!
RD04 : สีนี้คือสีแดงมะเขือเทศดีๆ นี่เองจ้ะพี่จ๋า 555 แล้วสีนี้คือปัดยากที่สุดแล้วค่ะสำหรับเมย์ เพราะอะไร? เพราะแค่เอาแปรงแตะนิดดดดดเดียว เคาะด้วยก็แล้ว สียังชัดเอามากๆๆๆ ปีไหนจะใช้หมดคะ 555 เมย์ไม่แนะนำกับมือใหม่อย่างแรง ไม่งั้นปื้นเป็นตูดลิงง่ายมากค่าา แต่ถ้าใครคิดว่าแน่จริงก็จัดเลยค่ะ เพราะปัดแล้วสวยมาก แก้มดูมีเลือดฝาดเหมือนเพิ่งวิ่งมาใหม่ๆ ที่จริงคือ เปล่าจ้ะ ฉันปัดบลัชมา 55555
PP02 : สีนี้ดูแปลกกว่าใครเพื่อนเพราะนางคือสีม่วงเข้มมมมเลย แต่ๆๆๆ เห็นแบบนี้อย่าดูถูกนะค้าา ปัดแล้วได้ฟีลอากาศหนาวๆ เลย แก้มดูช้ำๆ นิดนึง (ไม่ใช่ช้ำเลือดช้ำหนองนะ) ใครชอบบลัชสีม่วงก็ขอแนะนำเลยค่ะ สีสวยมาก ไม่ผิดหวังแน่นอน
BR01 : หยุดก่อนทุกคน ตัวนี้เป็นเฉดดิ้งค่ะ เป็นสีน้ำตาลอมเทา สีไม่เข้มนะถึงแม้ว่าเบอร์นี้จะเข้มสุดแล้วก็ตาม 555 เพราะฉะนั้นสาวผิวเข้มไม่แนะนำจ้าา สำหรับคนผิวขาวแล้วอยากเฉดดิ้งเบาๆ ก็เหมาะเลย เพราะธรรมชาติมาก สีมันอมเทาไม่อมส้มค่ะ หมดห่วงเรื่องหน้าเหลืองไปเลย 
เปิดตัวสวอชหมู่เจ้าค่าา เมย์บอกแล้วว่า RD04 สีชัดสุดอะไรสุด แตะนิดเดียวแต่ทำแก้มลิงทั้งวันได้ 55555
สรุป : นางเป็นบลัชออนที่ราคาไม่แพง (เมย์พรีมาประมาณ 160 บาทเอ๊งง) สีชัดมาก ติดทนค่อนข้างดีเลย คือปัดตอนเช้าแล้วตอนเย็นยังเห็นสีชัด มีสีให้เลือกเยอะมากๆ  ประมาณ 20+ สีได้ คือเค้าออกสีใหม่มาเรื่อยๆ เลยเพราะบลัชรุ่นนี้ขายดีมาก เมย์ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรุ่นนี้ขายดี มันเป็นบลัชที่เกินราคาไปมาก 555 เอาแปรงแตะนิดเดียวก็ติดแปรงมาเยอะเลย เมย์ใช้แปรงราคาไม่แพงด้วยนะ หมดกังวลไปได้เลยว่าบลัชเค้าจะไม่ค่อยติดแปรง 555 ส่วนข้อเสียก็มีค่ะคือเค้าแอบเป็นฝุ่นนะจ๊ะ และเค้ายังไม่มีขายในไทยจ้า ถ้าอยากได้ก็ต้องพรีเอา นอกนั้นคือเต็ม 10 ให้ 100 ไปเลยย

หวังว่ารีวิวเมย์จะช่วยเพิ่มกิเลสได้ไม่มากก็น้อยนะคะ
สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE