Review | มาส์กใน7-11ที่ใช้แล้วเห็นผล หน้าดี๊ดี

11 3
ขอแชร์โหมดถูกและดีมีใน7-11กันบ้าง
วันนี้ฟ่างจะมาเม้าท์มาส์กหน้าใน7-11
ที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผล หน้าดี๊ดี
อยากรู้มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย
ลืมบอก เป็นหมวดสลิปปิ้งมาส์กและมาส์กล้างออกนะค้า
ตัวนี้ดังมาก ดังมานาน เจลสีส้มมีเม็ดบีทอยู่ในเนื้อ เกลี่ยง่ายแต่ตอนแรกจะเหนอะหน้านิดนึงต้องรอพี่เค้าซึมก่อนถึงจะสบายหน้า หน้าฉ่ำผิวชุ่มชื่นมาก ทาเป็นประตำช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย ทาได้หมดทั้งหน้า หัวเข่า ข้อศอกและรักแร้ นอกจากนี้พี่เค้าสามารถทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเครื่องสำอางติดทนอีกด้วย แนะนำให้ทาเป็นสลิปปิ้งมาส์กคือฟินมากกกกกกก
มาส์กโคลนชาโคล กลิ่นถ่านแรงมากค่า ฟ่างไม่ชอบเลย ตอนมาส์กหน้าจะค่อนข้างตึงเหมือนพึ่งไปโบท็อกซ์มา ชอบตรงนี้ หลังล้างออกรู้สึกหน้าสะอ๊าดสะอาดหน้า ผิวดูเรียบเนียนแถมรู้สึกหน้ากระชับขึ้น5555555
มาส์กชาเขียวออนเซ็น สำหรับมนุษย์รักชาเขียวแบบฟ่างฟินมาก เนื้อสีเขียวอ่อนๆโคตรน่ากิน5555 ตัวนี้เป็นมาส์กที่เห็นผลเรื่องสิวเสี้ยนที่สุดตั้งแต่ใช้มา ตอนทาจะรู้สึกหน้าร้อนพ่าวเหมือนคนเป็นไข้ แต่สักพักพอเริ่มชินจะฟินมาก รู้สึกผ่อนคลายโคตร มาส์กแค่ 3 นาทีเอง ตอนล้างจะรู้สึกเหมือมีอะไรขึ้นบนหน้า มันคือสิวเสี้ยนผุดค่ะ!!!! พีคมาก บางอันสามารถเอามือถูก็หลุด แต่บางอันต้องสครับออกแต่บางอันก็ไม่หลุด เพราะพี่เค้าอยู่มานาน5555555
มาส์กสีเขียวอมฟ้า มีกลิ่นมิ้นท์ เวลามาส์กจะรู้สึกเย็นๆหน้า ช่วยเรื่องสิวผดได้ดีมาก มาส์กคืนนี้ พรุ่งนี้หายเลย แต่เฉพาะกับสิวผดเม็ดเล็กๆนะ เม็ดใหญ่ต้องใช้เวลา
เวลามาส์กจะมีเนื้อมะขามติดมาด้วย จะฟินมากตอนล้างออกเพราะเราสามารถใช้เนื้อมะขามที่ติดบนหน้าสครับหน้าได้ 2อิน1 หลังจากนั้นก็มาส์กหน้าต่อด้วยleadersสีชมพู โอ้โห เช้ามารู้สึกหน้าใสขึ้น แบบใสx2 อันนี้ไม่ได้คิดไปเองนะ แฟนเป็นคนทัก ว่าทำไมวันนี้หน้าขาวกว่าปกติ หุ้ยยยยยยย ดี๊
ประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลตัวเองนะคะ ใช้ตัวเดียวกันอาจจะได้ผลลัพธ์ต่างกัน มีตัวไหนที่เพื่อนๆชอบเหมือนกันบ้าง วันนี้ฟ่างไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย