[ รีวิว ] ครีมซองสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายในเซเว่น BK ACNE MASK , BK ACNE SERUM , BK ACNE BB

10 5
        สวัสดีค่ะทุกคนนนน  บุ๋มเองเด้อ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์สำหรับคนหน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายให้ดูกันจ้าทั้ง 3 ตัวนี้เลย ท๊าดา!! ก็คือมาส์ก เซรั่ม และบีบี ของ BK นั่นเอง
        มาที่ตัวแรกกันเลยนะคะ BK ACNE MASK ปริมาณ 4 กรัม ซองละ 49 บาท ตัวนี้เค้าจะเป็นมาส์กเนื้อข้น ๆ หน่อย แต่ก็เกลี่ยได้ไม่ยากมีสีเขียวอ่อน ๆ หอมมิ้น ๆ ธรรมชาติดีเค้ามีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติหลายตัวเลย เช่น ใบบัวบก เห็ดยุโรป ต้นหลิว ใบทีทรี ซึ่งน้อง ๆ เหล่านี้เค้าก็จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นผลัดเชลผิว สิวยุบ สิวแห้งเร็ว ลดรอยสิวต่าง ๆ ลองใช้แล้วเป็นยังไง ไปดูกันเลยย
        วิธีที่บุ๋มใช้ก็คือหลังจากล้างหน้า ซับหน้าพอหมาด ๆ ทามาส์กให้ทั่ว เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที มาส์กของเค้าจะแห้งและเปลี่ยนเป็นสีขาวมากขึ้น  หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้เลยจ้า
        ตอนล้างมาส์กรู้สึกผิวมีความนุ่ม ๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นขึ้นรู้สึกผิวสะอาดกระจ่างใส ความมันบนใบหน้าลดลง ตัวนี้บุ๋มก็ได้ลองใช้มาหลายครั้งแล้ว  ถ้าวันไหนที่ได้มาส์กตอนกลางคืน ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าสิวที่แดง ๆ อักเสบทั้งหลาย ความแดงความอักเสบลดลงด้วย ตัวนี้เค้ามีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีน้ำหอมไม่มีแอลกอฮอล์ บุ๋มใช้แล้วไม่แสบไม่แพ้ สำหรับคนเป็นสิวเยอะ ๆ แนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งกำลังดีค่ะ  ส่วนคนที่ผิวแห้งอย่างบุ๋ม หน้ามันเฉพาะบริเวณทีโซน มีสิวเล็ก ๆ ประปราย ก็มาส์กซักสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งก็ได้จ้า
        หลังจากที่ผิวเราสะอาดจากการมาส์กหน้ากันแล้วเดี๋ยวเรามาต่อกันที่การบำรุงผิวกันบ้างนะคะก็คือตัวนี้เลย BK Acne Serum Brightening Anti Pollution ปริมาณ 4 กรัม ซองละ 49 บาท ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ลดความมันบนใบหน้า  ช่วยให้รูขุมขนกระชับ แล้วก็ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย โอ้ววว อะไรจะดีขนาดนั้น??
        เซรั่มของเค้าเป็นเนื้อใส ๆ ไม่ข้นไม่เหลวเกินกำลังดีเวลาเกลี่ยรู้สึกได้ถึงความนุ่มของเนื้อเซรั่ม  ทาไปแล้วเค้าซึมเข้าผิวได้ไว  ผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่เค้าไม่ทิ้งความมันวาวไว้เลย  ตัวนี้ใช้ได้ 2 แบบ จะทาเพียว ๆ เป็นขั้นตอนแรกหลังจากการล้างหน้าก็ได้หรือจะผสมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน  แต่บุ๋มจะชอบวิธีแรกมากกว่า เพราะจะได้รับการบำรุงจากเซรั่มได้อย่างเต็มที่นั่นเอง
        ตัวนี้บุ๋มได้ลองใช้ยาวๆมา 3 สัปดาห์เลยรู้สึกผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น  สิวตามซอกจมูก ซอกคาง สิวผดหายไวและปริมาณลดลงด้วย  ชอบตัวนี้มากกก  แต่เสียอย่างเดียว คือเค้าให้มาน้อยไปหน่อย บุ๋มมือหนักเวอร์ ใช้แปปเดียวก็หมดแล้วจ้า
        มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะก็คือบีบีของเค้านั่นเอง BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF ปริมาณ 4 กรัม ซองละ 49 บาท  ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ เค้าบอกว่า คุมมัน x2 ปกปิด x2 จากสูตรเดิม บางเบา ไม่อุดตันผิว จะใช้ดีจริงมั๊ย?? ไปดูกันเลยจ้า
        เนื้อของเค้ากำลังดีเลย  ไม่ข้นไม่เหลวเกิน บางเบาเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญ สีดีงามเวอร์ เป็นโทนเหลืองอย่างชัดเจน  ปกปิดกลาง ๆ รอให้เค้าเซ็ตตัวซักพัก เนื้อของเค้าจะมีความแมทขึ้น ไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิว  หลังจากนั้นบุ๋มก็แต่งหน้าตามไปโดยที่ไม่ได้ลงแป้ง  ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ....ท๊าดา!!
        ได้ผิวที่ดูฉ่ำวาวนิด ๆ แต่ไม่มีความหนึบ ( แต่ถ้าเป็นสาวผิวมันมาก แนะนำให้เซ็ทแป้งตามไปซักหน่อยนะคะ)ในรูปคือบุ๋มทาบีบีครั้งเดียว ไม่ได้บิ้วเพิ่ม  ไม่ได้ลงคอนซิลเลอร์เพิ่ม ก็จะได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติดี  น้อง ๆ ทาไปเรียนได้แบบสบาย ๆ เลย  8 ชั่วโมงผ่านไปผิวจะเป็นยังไงบ้าง  ไปดูกันน!!
        อย่างที่เห็นเลยนะคะ ไม่มีอาการคราบใด ๆ เกิดขึ้นเลย  ผิวไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน  มีความฉ่ำวาวขึ้นมาเล็กน้อย  บุ๋มลองซับหน้าดู ก็พบว่าความมันลดลงจากระดับปกติ  ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันผิว ราคาเบา ๆ หาซื้อง่าย เพื่อน ๆ สามารถดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยน้า วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE