BLACK Beauty ชี้เป้า 8 ของดำ ใช้ดีบอกต่อ

21 6
เมื่อพูดถึงของดำ หลายคนคงร้องยี้ แต่อย่าเพิ่งยี้ของดำนะคะ เพราะของดำที่เราจะพูดถึงคือของดำที่น่าโดนมากๆ ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะคะ ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย^^
Medlileen Black Mud Cleansing Balm
       คลีนซิ่งเนื้อบาล์มแบรนด์ไทย ที่คุณภาพไม่แพ้เคาเตอร์แบรนด์เลย คลีนซิ่งตัวนี้ใช้โคลนจากเมือง Caviar ประเทศฟินแลนด์ ที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก ช่วยดีท๊อกซ์สิ่งตกค้างรูขุมขน ทำความสะอาดเครื่องสำอาง แถมยังมีเม็ดสครับแบบนิ่มจากบุก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว และยังผสานการบำรุงจากน้ำมันมะรุมทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
ขนาด 100 ml. ราคา 850 บาท
Omorovicza Thermal Cleansing Balm
           คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าสัญชาติฮังการี ที่มีส่วนผสมหลักของโคลน Hungarian Moor Mud อุดมไปด้วยวิตามินจากแร่ธาตุต่างๆ ที่คัดสรรมารวมอยู่ในกระปุกแก้ว สามารถดีทอกซ์ผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดความสกปรกจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน ชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผิวนุ่ม กระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี
ขนาด 50 ml. ราคา $110 (USD)
ORIGINS CLEAR IMPROVEMENT ACTIVE CHARCOAL MASK  
          มาส์กชาร์โคลสัญชาติอเมริกา ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน เคลียร์ผิวให้สะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Activated Charcoal (ถ่านไม้ไผ่) และ White Clay (โคลนขาว) ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งยังช่วยกำจัดสิ่งสกปรกจากมลภาวะภายนอกด้วย
ขนาด 100 ml. ราคา 1,250 บาท
Fresh UMBRIAN CLAY PURIFYING MASK
          มาส์กโคลนเนื้อละเอียดสัญชาติอเมริกา จาก Nocera Umbra เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาภาคกลางของอิตาลี ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่คอยจะทำให้ผิวอุดตัน ขจัดปัญหาผิวทั้งหลาย ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวที่อักเสบง่าย และสุดท้ายคือดูดซับความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน
ขนาด 30 ml. ราคา 920 บาท
Clinique City Block Purifying Charcoal Cleansing Gel
          ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเนื้อเจล มีส่วนผสมของถ่านช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน เนื้อฟองเนียนละเอียด เข้าชะล้างสิ่งสกปรกให้หลุดออกอย่างล้ำลึก ด้วยเท๊กเจอร์เป็นเนื้อเจล จะมอบความรู้สึกสดชื่น และช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ผิวจึงรู้สึกอ่อนนุ่มไม่แห้งตึงหลังล้าง 
ขนาด 150 ml. ราคา 1200 บาท
Bliss Multi-'Face'-eted All-In-One Anti-Aging Clay Mask
          มาส์กโคลนสัญชาติอเมริกาอีกหนึ่งแบรนด์ ที่โดดเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของน้ำมันโจโจบาช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เห็นได้ชัดช่วยลดการปรากฏของริ้วและขนาดรูขุมขน ผิวสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย
ขนาด 65 ml. ราคา 2,350 บาท  
INNISFREE] JEJU VOLCANIC COLOR CLAY MASK 
         มาส์กโคลนภูเขาไฟสัญชาติเกาหลี สูตรดีท็อกซ์ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เนื้อเข้มข้นเนียนนุ่ม ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรก กระชับรูขุมขน  ลดเลือนริ้วรอย ปรับสมดุลให้กับผิว ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติจากโคลนภูเขาไฟบนเกาะเซจู อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุง ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใส
ขนาด 70 ml. ราคา 330 บาท
Clarista TOKYO SUMI Pore Clear 
          ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสัญชาติญี่ปุ่น ขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพอย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว ฟองโฟมเนื้อละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ขจัดความมันบนใบหน้า และผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และมอบความสดชื่นทุกครั้งที่ล้างหน้า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 
ขนาด 160 ml. ราคา 299 บาท
.44545
เป็นไงกันบ้างคะ ของดำ 8 อย่างที่เราเอามาแนะนำกัน แต่ละตัวบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น ใครถูกใจตัวไหน หรืออยากลองแบรนด์ไหน ไปตำกันด่วนๆเลย
เพราะเรื่องความสวย.....รอช้าไม่ได้!!