กู้ผมเสียกันเถอะ olapex+replumpping และ keraphex+buffer soda

7 2
วันหยุดยาวปูและเพื่อนวางแผนกันไปทำสวย คือจริงๆกะจะไปทำทรีทเม้นต์หน้า แต่ด้วยความเบลอไข้ของปูจำที่ผิด เลยต้องเปลี่ยนโปรแกรมไปทำทรีทเม้นท์ผมแทน หาร้านสักพักก็เอาว่ะไปร้านที่ตามมานานแล้วในไอจีดีกว่า นั่นคือร้าน Salon de Bear โทรไปถามราคา ได้คิวพอดี คือโชคดีมากเพราะคนเยอะมาก ก.ไก่พันล้านตัว เข้าเรื่องเลยแหละกัน

เริ่มจากสภาพผมก่อนนะคะ
ปู: ผมเสียขั้นรุนแรงจากการทำสีสารพัด ทั้งฟอก ลงสี ความร้อน สระผมด้วยน้ำอุ่น เสียขนาดที่เอามือสางไม่ออก ตอนสระนี้สางไม่ได้เลย

เพื่อนปู: ผมไม่เสียมาก เเต่ผมเส้นเล็ก หยักโศก ขาดการบำรุง แต่ไม่เคยผ่านการทำเคมีใดๆ

ทรีทเม้นท์ที่เลือกทำ
ขั้นแรกไปที่ร้านพี่ช่างเขาก็จะเช็คสภาพผมก่อนนะคะ พี่ๆน่ารักทุกคน บริการดีเวอร์ สมราคา
ปู: พี่ช่างแนะนำให้ทำ olaplex เพื่อบำรุงแกนผมให้แข็งแรง ตัวนี้เน้นให้ผมกลับมาแข็งแรงจากแกนใน ไม่ได้ทำให้ผมนุ่มลื่นนะคะ และทำ replumping ต่อ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นแกเส้นผม เพราะผมปูแห้งมาก

เพื่อนปู: เลือกสักพักพี่ช่างแนะนำให้ทำ keraphex ตัวนี้จะเน้นให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ลดการชี้ฟู และก็เลือกทำ buffet soda เป็นดีท็อกหนังศรีษะ

หลังทำ
ปู: น้ำตาจะไหลเหมือนผมฟื้นจากความตาย ผมกับมาดีกว่าเดิมมาก ถึงแม้ยังมีสางติดๆมืออยู่ แต่มันดีขึ้นจริงๆ ไม่แห้ง ไม่เสียเท่าเดิม

เพื่อนปู: นางบอกผมมีน้ำหนักขึ้น จากการมองของปูผมดูฟูน้อยลง แต่ไม่ถึงขึ้นเรียบเหมือนยืดนะคะ แต่ดูน้ำหนัก ไม่หัวฟูเหมือนก่อนทำ

โดยรวมให้ 100/10 ทั้งร้าน พี่ช่าง ตัวทรีทเม้นท์ การดูแล คือดีจริง สมคาคาที่จ่าย

ราคาก็แล้วแต่ใครจะเลือกทำโปรแกรมแบบไหนนะคะ ในไอจีร้านจะมีราคาบอกชัดเจน ชอบตรงนี้ ก่อนทำก็แจ้งราคาก่อน ทุกคนจะได้สบายใจ ไม่ใช่ทำผมเสร็จ โอ้มายก็อดดดดด แสนสี่55555


merilrose

merilrose

FULL PROFILE