ใครมีขนที่หน้าต้องลอง BRAUN Face / Visage เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า+แปรงล้างหน้า 2in1 คุ้มมากเว่อร์

8 7
อยากจะบอกว่ามันเริ่ดจริงๆค่ะคุณ คือซื้อ BRAUN เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า Face / Visageมาเครื่องเดียว ใช้ได้แบบ 2in1 ไปเลย เพราะสามารถเปลี่ยนหัวสำหรับการใช้งานได้ทั้งแบบหัวถอนและแปรงทำความสะอาดผิวหน้า ถอนขนได้เกลี้ยงสาวๆคนไหน กังวลกับหนวดเขียวๆของตัวเอง หรือ ขนใบหน้าที่อยากกำจัดออก BRAUN เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า ทำหน้าที่ได้เริ่ดมากค่ะคุณขา จะเริ่ดขนาดไหน วันนี้ขออนุญาตมาเปิดกล่องยั่วความอยากของสาวๆพอกรุบกริบ
กล่องไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ไม่กินเนื้อที่เวลาเก็บกล่อง สำหรับชะนีที่บ้าเก็บกล่องอย่างเรา เก็บทุกกล่อง ไม่รู้เก็บทำไม555555 หลังกล่องจะเป็นใสๆให้เห็นสินค้า ทั้งเครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้ากับตัวแปรงล้างหน้า เค้าออกแบบดีนะให้เห็นสินค้าชัดๆไปเลยทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ก็ตัดสินใจง่ายจริงๆ เลยได้มครอบครอง
เปิดกล่องออกมามีช่องแบ่งแยกชัดเจนดี ว่าแต่ละช่องควรว่าไว้ตรงไหน สามารถมาใช้เป็นที่เก็บวางไว้ได้เลย ประกอบไปด้วย เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า หัวแปรงล้างหน้า แปรงปัดขน ถ่าน และด้ามจับที่ใช้คู่กับหัวแปรงล้างหน้า นี่ซื้อประมาณ 2 พันปลายๆ ถือว่าคุ้มเว่อร์ ได้ตั้งหลายอย่าง ในกล่องมีคู่มือและใบรับประกันการใช้งาน ให้มาตั้ง 2 ปี เลยอะ ถ้าเกิดมีปัญหาเห็นเค้าบอกว่าส่งซ่อมได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมคู่มือที่อธิบายรายละเอียดขั้นตอนทุกอย่างสำหรับคนที่ใช้ครั้งแรกให้ใช้ได้อย่างถูกต้อง
แยกร่าง!
ซูมให้เห็นกันชัดๆ (แปรงมันก็จะเขรอะๆหน่อยนึงนะ)
มาเริ่มกันกำจัดถอนขนบนใบหน้ากันดีกว่า ปัญหาสำหรับสาวๆ ที่มีขนบนใบหน้าแล้วแต่งหน้าลำบาก หน้าไม่เนียนเพราะขน ใครเป็นแบบนี่บ้าง????? หงุดหงิดอะ เลยหาทางกำจัดมันออกไปเสียให้พ้นๆ
อุปกรณ์ในส่วนของการถอนขนบนใบหน้าจะมีตามนี้นะ ดูตามรูป แล้วเริ่มไปพร้อมกันค่ะ
เสียบตัวเครื่องถอนขนหน้าเข้าที่ด้ามให้ตรงล้อค
เห็นปุ่มลูกศร ชี้ไปทั้งด้ายซ้ายและขวา สามารถกดเปิดได้ทั้งสองฝั่งนะ
ส่วนวงกลามตรงกลางคือ ปุ่มปิด เมื่อเราใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ในรูปลองเปิดให้ดูว่าถ้าเครื่องทำงานเครื่องถอนขนหน้าจะหมุนๆ

มาดูเจ้าขนตัวร้ายที่อยู่บนใบหน้าของนี่ที่นี่ต้องการกำจัดมัน!!!!
ใครไม่ซีนี่ซี นี่เพราะไม่ชอบขน ฮือออออ

จัดการเปิดเครื่องแล้วใช้เครื่องถอนขนหน้า ถอนขนที่เราไม่ต้องการทิ้งถอนไปเพลินๆ555555 ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายตอนขนหน้าระหว่างคิ้วให้ดูนี่ลืม
ผลที่ได้ก็คือ ขนหาย เนียนกริบ ปรบมือให้กับBRAUN Face / Visage ค่ะ ไม่ทิ้งขนคุดที่เอาออกไม่หมดเหมือนมีดโกน หรือรอยมีดโกนบาดเวลาถอนไม่ได้จังหวะทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นอีกถ้ามีเครื่องนี้เลิศมากเว่อร์
ใช้ครั้งแรกอาจจะมีเสียวๆหน่อย กลัวเจ็บ แต่พอผ่านครั้งแรกไปก็จะง่ายขึ้น สบายเลย ถอนเพลินนน
ต่อๆๆ ไม่เสียเวลาพูดพร่ำทำเพลง ต่อกันด้วย ตัวหัวแปรงล้างหน้าที่มาในกล่องนี้
ขอกราบคนคิดค้นหัวแปรงล้างหน้านี้ คือแปรงมันนุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
แบบมากๆๆ ไม่บาดหน้าเลย แล้วล้างสะอาดแบบเกลี้ยง เค้าบอกว่าล้างสะอาดกว่ามือเราเอง
คือจริงเว่อร์ ไม่รู้นี่คิดไปเองป่าว พอใช้เครื่องตัวนี้ แล้วกลับมาใช้มือล้างหน้ารู้สึกไม่ค่อยสะอาดเท่ากับใช้แปรงล้างหน้าเค้าเลย พูดแล้วจะหาว่าโม้อีก วันนี้ว่างเลยมาพิสูจน์ให้ดูเลยจ้า
เริ่มการใช้งานก็จะเหมือนตัวเครื่องถอนขนหน้าอะแหละ
ใส่หัวแปรงให้การเปิดปิดการใช้เครื่อง ทำหน้าที่เหมือนกันหมด
สามารถเข้าไปใช้ในห้องน้ำตอนอาบน้ำได้นะไม่ต้องกลัวโดนช็อต ไม่มีทางช็อตหรือพังแน่นอน ตัวเครื่องกันน้ำ ใช้ตอนมือเปียกๆได้สบายหายห่วง
เทสให้ดูกันให้เห็นเลยว่าหัวแปรงล้างหน้าตัวนี้ทำความสะอาดได้จริง วันนี้ปาดรองพื้นกับลิปสติกที่โด่งดังเป็นที่กล่าวขานว่าติดทนที่สุด นั่นก็คือ รองพื้น estee lauder double wear และ giorgioarmani lip magnet
ลงโฟมล้างหน้าบนผิวก่อนที่จะใช้แปรงล้างหน้า

เปิดเครื่องพร้อมทำงาน ก็นำแปรงล้างหน้ามาวนๆที่เราต้องการทำความสะอาด
กรีดร้อง กับความสะอาดที่ได้ นี่ขนาดไม่ได้ใช้เมคอัพรีมูฟเว่อร์ก่อนเลยนะ ยังทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลาขนาดนี้ มันเหมาะมากกับชะนีที่ขี้เกียจล้างหลายขั้นตอน แค่มีแปรงล้างหน้าตัวนี้ คือ จบแล้ว สะอาดล้ำลึกจริงๆ
สำหรับในส่วนของการใส่ถ่านเครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า วิธีการคือ เอาหัวของด้ามแปรง มาเสียบตรงก้นของด้ามแปรง แล้วหมุนเพื่อเปิดออก วิธีนี้ค่อนข้างจะสะดวกและง่าย ไม่ต้องหมุนเปิดให้ยุ่งยาก บางทีเปิดจนเจ็บมือก็เปิดไม่ออก หรือใช้วิธีโบราณต้องไปตามหาเหรียญมาหมุนเปิด หมดยุคนั้นแล้ว
มาให้คะแนนกับ BRAUN Face / Visage เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า+แปรงล้างหน้า กันดีกว่า ความดีความงามของตัวนี่ ทำไมนี่ถึงชอบ และถึงขั้นหาเวลามารีวิวกันขนาดนี้
เริ่มจากเครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้าก่อน โดนพื้นฐานตัวเองเป็นคนไม่ชอบมีขนบนหน้า ก่อนหน้านี้ใช้มีดโกน โกนตลอดจนมันเริ่มขึ้นเร็ว เส้นแข็ง แล้วยิ่งโกนขนยิ่งเส้นดำ เลยไปเดินดูแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ดูไปดูมาได้เครื่องตัวนี้กลับบ้านมาลอง ตอนแรกมองถึงความคุ้มค่าก่อนเลย แบบมัน 2in1 นะ ซื้อเครื่องถอนขนหน้าได้หัวแปรงล้างหน้ามาด้วย แต่พอได้ลองใช้ มันคุ้มที่จะตัดสินใจซื้อจริงๆ มันถอนได้ดี ไม่บาดผิด ขนที่ขึ้นใหม่
ไม่แข็ง ไม่ดำ แถมขนขึ้นช้ากว่าเดิม แต่งหน้าแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียน รองพื้นไม่ติดขนแล้วจ้า

มาต่อด้วย หัวแปรงล้างหน้า ก่อนหน้านี้ค่อยใช้ยี่ห้อนึงแปรงแข็งสากหน้ามาก ก็เลยคิดๆ เอ๊ะ เราซื้อมาจะได้ใช้มั้ยพอได้ลอง ติดใจกับความนุ่มของขนแปรง ใช้ทุกวันจริงๆคือมันนุ่มแบบไม่บาดหน้าเลย แล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาดตั้งแต่ใช้แปรงล้างหน้า สิวไม่ค่อยมีนะ ปกติจะมีสิวบ้างโผล่มาให้เห็น แต่กล้าบอกได้เลยช่วงนี้ผิวหน้าดีขึ้นจริงๆทุกอย่างคือใช้เหมือนเดิมหมด ยกเว้นเมื่อก่อนใช้มือล้างหน้า แต่ตอนนี้อัพเกรดมาใช้แปรงล้างหน้า แล้วกำลังคิดว่าอยากลองหัวแปรงตัวอื่นด้วย เพราะเห็นที่จุดขาย มีหัวแปรงเป็นเซตขายแยกด้วยแต่ขอเก็บตังค์ก่อนจะสอยมาลองแน่ๆ

ไปค่ะ ใครที่อ่านแล้วอดใจไม่ไหว พุ่งตัวไปซื้อได้ที่เซนทรัลเลย นี่ซื้อมาจากจุดขาย โซน Beauty เซนทรัล ลาดพร้าวแต่สาขาอื่นก็น่าจะมีขายเหมือนกันนะ อยากให้สาวๆได้ลองแล้วชีวิตจะสะดวกง่ายขึ้นจริงๆนะ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ แล้วตัวเครื่องขนาดกำลังดีไม่เกะกะพื้นที่ แถมพกพาไปไหนก็สบาย ไม่หนักกระเป๋า นี่พูดขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วจ้า


onranuch

onranuch

FULL PROFILE