รับคำท้า!!! ปัดขนตาด้วย L'oreal Paris Lash Paradise Mascara #ปัดกี่รอบก็เริ่ด เริ่ดจริงหรือเปล่า?

18 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมา ขอเห่อเปิดกล่อง Greet Box จาก JEBAN และ รับคำท้าจาก JEBAN ให้มาปัดขนตาด้วย L'oreal Paris Lash Paradise Mascara จะบอกว่าทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆค่ะ ที่ JEBAN ท้าเปามา คำเครมของเจ้าตัวมาสคาร่าตัวนี้ เครมแรงมาก "ขายออก 1 แท่ง ทุกๆ 5 วินาที" อ่านแล้วรู้สึกสะพรึงมากๆค่ะ และยังมี # ที่ทำให้เปาอยากลองเจ้ามาสคาร่าตัวนี้มากๆคือ #ปัดกี่รอบก็เริ่ด โอ้โห!!! จะบอกว่า ไม่รับคำท้า ก็ไม่ได้แล้ว และตอนนี้ถึงเวลารับคำท้าจาก JEBAN ปัดกี่รอบก็เริ่ดจริงหรือเปล่า? ไปชมกันเลยค้า


แพคเกจจิ้งภายนอกของ L'oreal Paris Lash Paradise Mascara เป็นแพคเกจจิ้งสีชมพูอ่อน เป็นสีที่ทันสมัยเหมาะกับผู้หญิงสมัยนี้สุดๆ เชื่อเลยว่าเพื่อนๆทุกคนเห็นแล้ว จะต้องหยิบไปจ่ายเงินแน่นอนค่ะ

แพคเกจจิ้งภายในของ L'oreal Paris Lash Paradise Mascara เป็นแท่งยาวกลม สีชมพูอ่อน เนื้อด้าน และมีโลโก้ L'oreal สีทอง ตัดเพิ่มความหรูหราให้กับตัวแพคเกจจิ้ง เห็นแค่แพคเกจจิ้งแค่นี้ก็ใจจะลายแล้วค่ะ

หัวแปรงของ L'oreal Paris Lash Paradise Mascara จะบอกว่าขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ ขนแปรงใหญ่และฟูกำลังดี และพอเอามาสคาร่าออกมา ขนแปรงไม่เอาเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเกินความจำเป็นต่อการใช้ 1 ครั้ง เปาชอบหัวแปรงในลักษณะนี้มากๆค่ะ

ก่อนปัด : จะบอกว่าขนตาของเปา เป็นคนขนตาทิ่มลงสุดๆไปเลยค่ะ ถ้าดัดขนตาไม่ดีหรือมาสคาร่าไม่ดี ก็เอาขนตาเปาไม่อยู่จริงๆค่ะ

ปัดรอบที่1 : จะบอกว่า ใจชื้นขึ้นมาเลยค่ะ หัวแปรงมาสคาร่างัดขนตาของเปาขึ้นมาอย่างง่ายดาย เนื้อมาสคาร่าเคลือบขนตาของเปาได้ทุกเส้นโดยไม่เป็นก้อนเลยค่ะ

ปัดรอบที่2 : เปาทำการปัดซ้ำเป็นรอบที่2 ขนตาดูยาวและหนาขึ้นมานิดนึงค่ะ แต่ที่ชอบคือปัดทับลงไปแล้วเนื้อมาสคาร่า ไม่ทำให้ขนตาเป็นก้อนเลยค่ะ

ปัดรอบที่3 : เปาทำการปัดซ้ำเป็นรอบสุดท้าย จะบอกว่า โอ้โห รอบที่ 3 คือขนตายาวและหนาขึ้นมาแบบสุดๆไปเลยค่ะ ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง และที่สำคัญขนตาไม่เป็นก้อนเลยค่ะเพื่อนๆ คือเซอร์ไพรซ์มากๆ มาสคาร่าตัวนี้ ยิ่งปัดยิ่งหนา ยิ่งปัดยิ่งยาวจริงๆค่ะ

BEFORE & AFTER หลังจากใช้ L'oreal Paris Lash Paradise Mascara ปัดทั้งหมด 3 รอบ คือประทับใจจริงๆค่ะ มาสคาร่างัดขนตาเปาเด้ง หนา ยาว สุดยอดไปเลยค่ะ ตอนแรกเห็นคำเครม #ปัดกี่รอบก็เริ่ด จะบอกว่าเริ่ดจริงๆค่ะ ปัดกี่รอบก็ไม่เป็นก้อนเลย ยอมจริงๆ

เรื่องความติดทนนาน จะบอกว่าไม่ต้องห่วงเลยค่ะ วันนั้นเปาปัดไปเดินสำเพ็ง อากาศทั้งร้อนและชื้น เดินไปทั้งหมดรวมปัดออกจากบ้าน 12 ชั่วโมง ขนตายังเด้ง ไม่เลอะเลยค่ะเพื่อนๆ มาสคาร่าตัวนี้ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีจริงๆ เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆค่ะ


เรื่องของการล้าง หลายคนคงอยากรู้ว่า มาสคาร่าติดทนนานขนาดนี้ล้างออกยากหรือเปล่า? จะบอกว่าก็มีความยากนิดนึงค่ะ ถ้าล้างด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางแบบธรรมดา แต่พอใช้ Eye Makeup Remover ก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ไม่มีปัญหากับการเช็ดออกแต่อย่างใดเลยค้า

สุดท้ายเปาอยากจะขอขอบคุณทาง JEBAN ที่ท้าเปา ให้มาปัดขนตาและรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน จะบอกว่าดีใจมากๆค่ะ เปารับคำท้าเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆที่ JEBAN ท้าปัดขนตาด้วย L'oreal Paris Lash Paradise Mascara อย่าลืมมารับคำท้ากันนะคะ วันนี้เปาไปแล้วนะคะ โอกาศหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบาย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE