เปิดกรุ 5 คูชั่นลูกรัก ใช้ดีย์มงลงรัวๆ แบบนี้ต้องบอกต่อ

10 2

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ในเมื่อมีรองพื้นแล้วจะใช้ “คูชั่น” ไปทำไม? คำตอบก็ง่ายๆ เลย คือ เจ้าคูชั่นเนี่ยมันก็ช่วยปกปิด กระชับรูขุมขน กันแดดๆ บลาๆ เหมือนกับรองพื้นนั่นแหละ เพียงแต่เนื้อมันจะเบาบางกว่า พกพาสะดวกกว่า แถมยังเพิ่มความฉ่ำวาว ความแมทท์ให้กับผิวหน้าด้วยนะ วันนี้เราจะมาอวดคูชั่นในคลัง อิอิ บอกเลยว่าคุณภาพพรึงปังมาก ราคาไม่แพงด้วยนะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า...

1. เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบีคุชชั่น เฟรช แมท เอสพีเอฟ 25 พีเอ+

ใครที่ไม่อินกับลุคสาวเกาหลีฉ่ำวาว ต้องเลือกใช้คูชั่นตัวนี้เลยจ้า เพราะนางแมทท์จริงๆ แมทท์มากกก ก็อย่างว่า นาง Oil Free นี่เนอะ เพื่อคนผิวมันโดยเฉพาะ แต่เราว่าคนผิวผสมก็ใช้ได้นะ อย่างเรานี่ไง 5555555 แต่ส่วนตัวเราว่ามันเนื้อคูชั่นมันแห้งไปอ่ะ คงเพราะเป็นสูตรของคนผิวมัน 555555 เรื่องควบคุมความมันนี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย นางเอาอยู่จ้า มีให้เลือก 2 สี ใครที่จะซื้อลองดีๆ นะ ลองทาหน้าเลยก็ดี เลือกเบอร์ผิด ชีวิตเปลี่ยนเด้อ

เรื่องแพคเก็จจิ้งถือว่าผ่าน ดูดีมีระดับ แถมตัวตลับก็กำลังเหมาะมือ พกพาสะดวกดี เดี๋ยวลงไปดูเรื่องการปกปิดติดทนกันบ้าง ที่เราซื้อก็เพราะแพคเก็จจิ้งนี่แหละ อิอิ เรียบหรูดี รู้สึกว่าจะซื้อที่วัตสันนะ

เดี๋ยวลองเนื้อให้ดู คูชั่นตัวนี้เขาไม่มีน้ำหอมเน้อ รับรองว่าไม่แพ้ เพราะถ้าระคายเคือง เราก็ใช้ไม่ได้แล้วแหละ เพราะผิวเราแพ้ง่ายมว๊ากก

2. Innisfree Water Fit Cushion

ใครที่ผิวหน้าแห้ง ชอบความชุ่มชื้น ต้องตำคูชั่นตัวนี้เลยย เห็นทางแบรนด์เขาเคลมว่า เจ้าคู่ชั่นตัวนี้มันมีส่วนผสมของชาเขียวเกาะเจจู จากประเทศเกาหลีนั่นเอง อือหื้อออ เลิศอ่ะ ยิ่งทาก็เหมือนยิ่งบำรุง แถมปกป้องผิวเราจากแสงแดดด้วย พอทาแล้วได้กลิ่นเลย กลิ่นมันจะประมาณว่ายาๆ อ่ะ เหมือนกลิ่นในห้องพยาบาล 5555555 แต่เราชอบนะ อันนี้น้าเราเขาไปเกาหลีแล้วซื้อมาฝาก มี 2 สูตร อีกสูตรนึงคือ Innisfree Long Wear Cushion ตัวนี้จะแน่นกว่า แล้วก็มีความวาวนิสๆ กลับมาที่ตัว Water Fit ดีกว่า มาๆ เรามาดูแพคเก็จจิ้ง

3. Baby Bright White Plankton Matte Cushion SPF50 PA+++

ทุกคนนนน ลุกขึ้นปรบมือรัวๆ ให้ Baby Bright White Plankton Matte Cushion SPF50 PA+++ ลูกรักคนโปรดของเราหน่อยยย ดูจากสภาพก็น่าจะรู้ว่าใช้ออกงานบ่อย อิอิ เราไปตำมาจากชอปคาร์มาร์ทบน Bts สยาม เห็นตลับมันแบ๊วดีเลยซื้อมาลอง 5555555 มันดีย์นะตัวเธอ เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ไอเจ้านี่มันเป็นคูชั่นที่สามารถตบได้ทั้งวัน เพราะมันเบาบางมว๊ากก แต่ให้ความชุ่มชื้นนะ กันแดดด้วยย แถมทางแบรนด์เขายังเคลมว่า มีส่วนผสมของไวท์แพลงตอนที่ช่วยซ่อมแซมผิวให้แข็งแรงอีกด้วย ดีย์งามไปอีกก

4. Iope Air Cushion XP

อันนี้เราแอบขโมยแม่มาใช้ 555555555555555 ขอบอกเลยนะว่า นี่เป็นคูชั่นสายเกาของแท้ไม่จกตา เพราะ Iope เขาเป็นแบรนด์ของเกาหลีจ้า ในเมืองไทยอาจจะไม่เคยได้ยิน แต่จะบอกว่าที่เกาเขาดังมากเด้อ คูชั่นตัวนี้ทำออกมาเพื่อเอาใจคนผิวแห้ง-ผิวผสม ที่อยากจะหน้าฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลี แต่คนผิวมันก็ใช้ได้นะ ถ้าอยู่ในห้องแอร์ หรือที่ๆ อากาศหนาว

5. Laneige BB Cushion Pore Control SPF 50+ PA+++

จำได้ว่าที่ซื้อคูชั่นตัวนี้มา เพราะตอนนั้นบ้าเห่อแบรนด์นี้มากกก ทั้งมาส์ก ทั้งลิป ซื้อไรได้ซื้อ 55555555 ของเขาใช้ดีไง แพงก็ยอมนาจา สายเปย์ 5555 คูชั่นตัวนี้มี 2 สูตร มี Pore Control ที่เราซื้อมา ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ปกปิดไรงี้ไม่ฉ่ำวาวนะ อีกสูตรจะเป็น Whitening ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แต่เราผิวผสมไง เลยเลือกควบคุมความมันดีกว่า

หมดแล้วจ้ากรุคูชั่นของเรา แค่นี้ก็เวียนใช้จนไม่หมดละ ใครที่กำลังมองหาคูชั่นดีๆ ใช้ก็ลองดูเป็นไอเดียได้นะ ลูกรักของเราคุณภาพเลิศทุกตัวจริงๆ อิอิเดี๋ยวคราวหน้าจะมาเปิดคลัง BB ให้เพื่อนๆ ดู สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนนะ บะบายยยยยยย : )


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE