เป็นสิว!! แต่งหน้าปกปิดยังไง? ใช้อะไร? ไม่ให้สิวเห่อเพิ่ม..

12 2
          สวัสดีค้าสาวๆจีบัน ..มาเจอกันอีกแล้วเนอะ ‘ จริงๆก็นานๆมาทีแหละ > / / <  ก็ถ้าไม่มีอะไรเด็ดจริงๆก็ไม่มาหรอกนะ .. เนื่องด้วยช่วงนี้เพิร์ลเป็นสิวค่อนข้างเยอะ (เป็นสิวเม็ดโตๆนะ ฟิลสิวหัวช้างอะ เศร้ามาก) ยิ่งเป็นสิวก็ยิ่งต้องปกปิด คือมันไม่ปิดไม่ได้อะ ไม่กล้าออกจากบ้าน
          ทำให้เพิร์ลเองต้องหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกปิดสิวได้โดยที่ไม่ทำให้สิวเห่อมากกว่าเดิม ..ซึ่งเพิร์ลก็เซิร์ทๆหาแหละจนมาเจอเจ้า PharmaPure Young Natural Powder (ถามว่ารู้จักได้ไงบอกตรงๆเลยว่าเภสัชในร้านขายยาแนะนำมา และก็เห็นว่าราคามันก็แบบ 2xx จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่แต่ประมาณนี้ เลยลองซื้อมาใช้ดูแล้วกัน)
          เภสัชเค้าบอกว่ามันเหมาะกับทุกสภาพผิว คนเป็นสิวเป็นผดๆผื่นๆใช้ได้ ไม่อุดตันรูขุมขน ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดสิว ได้ยินแค่นี้แหละไอเราก็อะอะลองดูก็ซื้อมา พอใช้แล้วพูดเลยว่าต้องมาแนะนำต่อ ..
          หน้าตาเค้าเป็นแบบนี้ ..คือกล่องเพิร์ลทิ้งไปแล้วอะ (กล่องเป็นสีฟ้าๆ) ‘  คือก็ไม่รู้ว่าจะดีไงเลยไม่ได้เก็บไว้เผื่อจะรีวิว พัฟเค้าก็นุ่มนะเป็นอีกจุดที่เลิฟๆ <3
          เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแป้งที่เนื้อละเอียดเลยหละค่ะ ..เค้าเป็นแป้งโปร่งแสง ไม่ผสมรองพื้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าคนสีผิวไหนก็ใช้ได้เด้อออออ~ เคยให้เพื่อนที่สีผิวเข้มหน่อยลองทาตอนแรกอาจจะรู้สึกว่ามันขาวๆ แต่ทิ้งไว้ซักพักมันก็จะกลืนๆเข้ากับผิวเราไปเอง
          อันนี้เป็นภาพก่อนทา และหลังทาแป้งนะคะ บอกเลยว่าของเค้าอะดีจริงๆ อ่อลืมบอกไปว่าไม่ใช่แค่ปกปิดดี และไม่ก่อให้เกิดสิวนะจ๊ะ ..แป้ง PharmaPure Young Natural Powder เค้ายังมีส่วนผสมเป็นวิตามินและสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยให้หน้าเราขาวใส มีออร่าขึ้นด้วยนะ Oopsss!! เลิศสุด
          อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังทาแป้งไปแล้ว 15 นาทีนะคะ ..เค้าค่อนข้างปรับเข้ากับผิวเพิร์ลได้ดีเลยหละค่ะ ‘ :))
          การคุมมันเค้าก็เลิศนะจะบอกให้ ..โดยปกติเพิร์ลเป็นคนหน้ามันพอสมควรเลย แต่แป้งตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง น่าจะเพราะเค้ามีส่วนผสมของZincในแป้งด้วย
          มาดูผิวจริงกันบ้างดีกว่าว่าหลังใช้แล้วผิวเพิร์ลก็ดีขึ้นด้วยน้า ..
          เห็นกันชัดๆเลยว่าหลังใช้ผิวเพิร์ลดีขึ้น เป็นสิวลดลง ไม่เป็นซ้ำอีก (ส่วนเรื่องรอยดำเพิร์ลเองก็ทายาลดรอยด้วยนะคะ) แต่เอาเป็นว่าคือชอบเลยมาบอกต่อ
          ปล. ไม่ต้องกลัวแพ้นะ PharmaPure Young Natural Powder เค้ามีเครื่องหมาย DematologicallyTasted ซึ่งนั้นแปลว่า ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอนจ้า

________________________

          สาวๆคนไหนเป็นสิวแล้วยังอยากแต่งหน้าอยู่ตัวนี้ก็เป็น1ตัวเลือกที่ดีเลยหละค่ะ ..เพิร์ลไม่มั่นใจนะว่าหาซื้อที่ไหนได้บ้าง ‘ แต่ร้านขายยาแถวบ้านเพิร์ลมีขาย ก็คิดว่าที่อื่นก็น่าจะมาขายมั้ง > / / <
          ยังไงแล้วถึงแม้แป้งจะไม่อุดตันผิวแค่ไหน การล้างหน้าให้สะอาดก็เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนพึ่งทำนะคะ ..ทริคเล็กๆของเพิร์ลอีกอย่างหลังล้างหน้าเพิร์ลจะช้น้ำแข็งมาถูๆที่หน้า รูขุมขนก็จะกระชับขึ้นด้วยน้า ลองทำตามดูนะคะ
          อ่อเกือบลืม ..จริงๆก็มีอีก 1 ไอเทมนี่เพิร์ลชอบของแบรนด์นี้นั้นก็คือลิปมัน “Phamapure Maxi Lip” เจ้าตัวนี้เค้าช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แถมยังลดรอยหมองคล้ำของปากด้วยเด้ออออ ..


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE