ตามแฮชแท็ก #ของดีในเซเว่น ส่องของมาใหม่ อันไหนเริ่ดบ้าง! มาดูกัน

12 3
สวัสดีค่า ก่อนอื่นเลยต้องออกตัวก่อนว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เรามาตั้งใจทำรีวิวให้เพื่อนๆได้ดู ซึ่งนานๆทีเราจะลุกขึ้นมาทำอะไรที่มีสาระแบบนี้ 5555555 แอบเห็นคนรีวิวไอเท็มเด็ดๆ ใน 7 ELEVEN เราก็เลยเลยขอหยิบเอาเรื่องใกล้ๆตัวนี่แหละ มาทำรีวิวซะเลย ครั้งแรกขอเป็นรีวิวของใหม่ที่พึ่งวางขายในเซเว่นเมื่อไม่นานมานี้กันดีกว่าค่ะ! จัดอยู่ในหมวดเมคอัพ ซึ่งเราก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยจ้า เป็นตัวที่พึ่งเข้าเซเว่นเลย !! นั่นก็คืออออออดินสอเขียนคิ้วของ Brow it by Nongchat สี Copper brown บอกเลยว่าที่ดูสะดุดตาสุดคือแพคเกจจิ้ง ดูหรูดูแพงน่าใช้ แถมราคาไม่แพง อยู่ที่ชิ้นละ 169 บาทเท่านั้น ก็จัดมาเลยสิคะรออะไร
พอเขียนแล้วคือมันดีมาก ชอบตรงเนื้อเนียนไส้ดินสอเรียวเล็ก ทำให้เขียนได้ชัดเจนมีหัวแปรงอีกด้านสำหรับแปรงขนคิ้ว ซึ่งพอดีกับรูปคิ้วเลย ปลื้มมาก 
อ่ะๆ หลังจากเพลินไปกับการเขียนคิ้วของ brow it แล้ว เราก็เจอดินสอเขียนคิ้วอีกยี่ห้อนึง ซึ่งราคาถูกมาก 60 บาท เท่านั้น ตัวนี้เป็น V eye brown สี natural brown ของคุณวิว วรรณรท เค้ามาพร้อมกบเหลาดินสอ เป็นตัวใหม่ที่พึ่งวางขายในเซเว่นเช่นกัน อ่ะไหนๆก็มาใหม่ ก็จัดมาลองใช้เลยสิคะ จะเป็นไงกันบ้าง เรามาดูกันเลยจ้า
พอลองเขียนแล้วเรารู้สึกว่าหัวเค้าค่อนข้างใหญ่ แต่ก็คอนโทรลการเขียนได้ง่าย เนื้อไม่แข็งไม่นิ่มจนเกินไป ติดอย่างเดียวคือต้องเขียนย้ำหลายๆรอบ สีถึงจะชัด ลำบากนิดนึง
โดยรวมเราว่าของใหม่ในเซเว่นอย่างดินสอเขียนคิ้วทั้งสองแบรนด์นี้ เราแอบเทใจให้ brow it ค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าสีชัด ดินสอเรียวเล็ก เขียนชัด และกันน้ำได้ดีกว่า
มาต่อกันที่ไอเท็มต่อมากันเล้ย! ตัวนี้เป็น bb&ccมะเขือเทศดำ Fuji Tomato Series ซึ่งเค้าเคลมว่า คุมมัน กันเหงื่อ เนื้อเนียนกริ้บ
มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย คราวนี้เรามาลองลิปกันดูมั่ง ตัวนี้เป็นของ BSC Stunning Matte Liquid Lip เนื้อมีความกึ่งทินท์ กึ่งกลอส ตัวเนื้อมีความบางเบา ต้องทาหลายๆ รอบ ทิ้งไว้ซักพักถึงจะเข้าที่ เซ็ตตัวได้ดี แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ 
สรุปแล้วทั้ง 4 ไอเท็มที่หาซื้อได้ง่ายๆตามเซเว่นเนี่ย ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปเน้อ แต่ที่แน่ๆคือหาซื้อง่ายม้าก แถมราคายังสบายกระเป๋า จัดไปตั้งแต่หลักสิบ ยันหลักร้อยเท่านั้น สรุปค่าเสียหายที่เรานำมาทำรีวิวในครั้งนี้ เพียงแค่ 407 บาท เท่านั้นเอง สวยในงบหลักร้อยจ้า ! 555555 อ่ะๆ แนบสลิป
สำหรับกระทู้นี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า : -)


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE