น้ำยาสระผมและครีมนวด ผู้พิชิตผมลีบแบนให้กลับมาสลวยมีน้ำหนักอีกครั้ง (ตกหลุมรักผมตัวเองก็คร่าวนี้ล่ะจ้ะ)

30 5
สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้จัมาส่งต่อของดีงามที่ตัวเราเองได้ลองใช้กัน..นั้นคือแชมพูสระผมกับครีมนวดของ Aesop เพราะช่วงก่อนนี้คือเป็นคนหัวลีบแบนมากๆ สระผมไม่ถึงวันหรือก็มันลีบเป็นกรีบๆเลยกลับบ้านมาสระผมทุกวันทำยังไงผมก็ไม่หายเหนียวจนได้ใช้ Aesop มา 2 อาทิตย์ผลจะเป็นยังไงไปชมกันจ้าาาาาาาาาา

VOLUMISING SHAMPOO (500mL) เนื้อแชมพูสีเหลืองทองใสๆ สกัดจากธรรมาชาติมีทั้ง ผักชีล้อม ใบสะระแหน่ ใบโรสแมรี่ไม่ผสมซิลิโคน  ตอนใช้คือก็เริ่มจากล้างผมด้วยน้ำเปล่าตามปกติ บีบเจ้าน้ำยาสระผมลงบนฝ่ามือ ถูๆ ให้เกิดฟองค่อยๆชโลมทั่วหนังศรีษะก่อนค่อยๆนวดๆบริเวณหนังศรีษะและค่อยไล่มายังเส้นผมเพราะการที่เส้นผมจะสุขภาพดีต้องมาจากหนังศรีษะจ้า อย่างแรกเลยที่รู้สึกคือกลิ่นคะท่านผู้ชมมมม คือรู้เลยอ่ะว่าสกัดมาจากธรรมชาติจริงๆ กลิ่นนี้เหมือนยกห้องสมุนไพรมาไว้ตรงหน้าเลย ตอนสระฟองไม่ค่อยเยอะ ตอนล้างออกก็ล้างออกง่าย ผมอาจจะไม่ค่อยลื่นเท่าน้ำยาสระผมตัวอื่นอาจเป็นเพราะไม่ได้ผสมsilicone ตอนล้างผมจะกระด้างขึ้นนิดหน่อยเพราะมันเป็นขั้นตอนการชำระล้างพวกsiliconeที่ผสมมาจากแชมพูตัวอื่นออก..หลังล้างผมไม่ค่อยร่วงแล้วด้วยต่างกับวันแรกๆที่เริ่มใช้ อันนี้น้องปลื้มมากกก 
VOLUMISING CONDITIONER 500mL ครีมนวดผม เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่เหลวมาก สกัดจากมิ้นท์มะกรูด โพลิควอเทอร์เนียม-67(ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นส่วนสำคัญยกโคนผมทำให้ผมไม่ลีบ แข็งแรง )สารสกัดเมล็ดผักชีล้อม ต้องบอกว่าครีมนวดกลิ่นสมุนไพรไม่ต่างจากแชมพูเลย กลิ่นหอมสมุนไพรมากเช่นกัน ตัวครีมจับตัวเป็นก้อนมากกว่าแชมพู วิธีใช้คือหลังจากสระผมเสร็จก็ใช้ครีมนวดต่อเลยแต่หมักทิ้งไว้ประมาณ 5-7 นาที แล้วค่อยล้างออกเพื่อให้ครีมนวดเกิดการหมักเข้าสู้หนังศรีษะและเส้นผม ตอนล้างปกติล้างครีมนวดออกนานมากแต่ตัวนี้ของ AESOP ล้างออกง่ายไม่ทิ้งคราบ ตอนล้างแชมพูผมยังมีเกาะๆกันเป็นก้อนบ้างแต่พอใช้ครีมนวดคือไม่มีผมเกาะกันเป็นก้อนเลย ใช้มือสร่างผมได้เลยไม่มีติดผม....ปลื้มมมมมมไปอีก......


มาดูภาพก่อนหลังใช้เลยจ้า

ต้องบอกว่านี้คือสภาพหัวของคนๆเดียวกันอย่างแน่นอน ก่อนใช้นั้นสังเกตตรงโคนผมมีความมันทั้งๆที่พึ่งสระ ปลายผมคือไม่มีน้ำหนักเลยปัญหาของเราคือพอผมมัน พอมันมากๆเราจะเริ่มเกาหนังศรีษะจนสุดท้ายคือเป็นแผลนั้นเอง ภาพต่อมาคือหลังใช้ 2 อาทิตย์ ภาพนี้แค่ไดร์ผมอย่างเดียวงุ่มปลายเบาๆผมก็ดูมีน้ำหนักอีกอย่างคือหัวไม่ลีบแล้วจ้าาาา

ก่อนใช้หัวมันมากๆเลยยดูกลายเป็นคนหัวล้านไม่ค่อยมีผมเท่าไหร่ อีกภาพสังเกตุเลยว่าผมดูไม่ลีบ ผมดูหนาขึ้น หนังศรีษะเราก็ไม่เป็นเป็นแผลแล้วด้วยเพระไม่ได้เกาหัวแล้ว
ระหว่างวันผมก็ยังปังอยู่ทั้งๆแค่ไดร์ผมเท่านั้นเอง ผมก็ดูหนามีน้ำหนักมากขึ้น ส่วนตัวเราชอบแสกผม พอแสกผมแล้วผมลีบๆมันๆก็ไม่สวย แต่ถ้าผมหายมันไม่ลีบ..จะแสกข้างไหนยังไงก็ปังจ้าาาาาาาา...วันนี้ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอตัวไปสระผมก่อนนะทุกคนแล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าจ้า แต่เพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากรู้ว่าสูตรไหนเหมาะกับตัวเอง ก็ลองไปปรึกษาพนักงานขายที่เคาน์เตอร์ได้เลย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE