สุดประทับใจ ตัดแต่ง ไดร์ ทำสี ต้องที่ Chalachon เท่านั้น!

17 6
Chalachol Hair Studio บอกเลยชื่อนี้อยู่กับผมเรามายาวนานมว๊ากกกก
ตั้งแตสมัยเรียนมหาลัยจวบจนถึงวันทำงานกันเลยทีเดียว
อยู่กันมา 10 ปีได้แล้วสินะ ><


พูดแล้วก้สะเทือนใจถึงอายุที่มากขึ้น ๆ เราจำได้ว่าที่เรากล้าหาญควักเงินตัดผม 500 อัพ ให้กับร้านนี้เพราะคอนนั้น เราอยากตัดบ๊อบเทมว๊ากกก เป็นช่วงที่ฮิตสุด ๆ เป็นทรงที่สาว ๆ มหาลัยสมัยนั้นต่างเรียกร้อง ไม่ว่าจะเทสองข้าง เทข้างเดียวเปรี้ยว ๆ สวยแซ่บก็ว่าไปตามสไตล์แต่ละคน ของเรานี่ขอเทสองข้างแบ๊ว ๆ หน่อยแระกันนะ อิอิ

ไหน ๆ จะตัดแล้วก็อยากหาร้านที่ฝีมือดี ๆ ตัดแล้วไม่เป็นบ๊อบเททิ้งอ่ะเนอะ ก็เลยลองตัดที่ Chalachol Hair Studio สาขาฟิวเจอร์ที่ตอนนั้นใกล้ที่เรียนสุดแระ ราคาตอนนั้นประมาณ 500 อัพนะคะ แต่บอกเลยว่าได้ลองแล้วไม่ผิดหวัง ไม่เสียดายตังงที่จ่ายไปเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะช่วงเค้าพิถีพิถันมากกก ดูเส้นผมเรา โครงหน้าเรา ว่าจะตัดบ๊อบเทแบบไหนให้ แถมเวลาไปเล็ม ๆ ให้เข้าทรงก็คือค่อย ๆ ตัดให้แบบเล็มแต่งทรงจริง ๆ ใจเย็นมากกกกก เราเลยมองว่าคุ้มค่าที่จ่ายไป ทั้งบริการ และทรงผมที่ได้รับค่ะ
ภาพสมัยก่อนเท่าที่หาได้เน้ออออ ช่วงตัดผมสั้นตอนเรียนเนอะ ก็บ๊อบเทมั่ง ปล่อยยาวนิส ๆ มั่ง
พอทำงานแล้วก็ผมยาวหัวแดงตลอดเบยยย จะทำไฮไลท์ และย้อมแว๊กซ์ทั้งหัวเพิ่มความแดงมั้ง ไม่ว่าจะตัดผม แต่งทรงไหน ๆ จะสระไดร์ เราก็ไป Chalachon แต่ตอนนี้แค่ใช้บริการที่สาขาตึก Amarin ช่างประจำเราชื่อพี่เล็ก อยู่แถวที่ทำงานแทน ราคาขึ้นเล็กน้อย เรารับได้ตามค่าเงินไป แต่คุณภาพดีไม่มีตกเลยจ้า
สีผมล่าสุดที่ย้อมไป แล้วก็ใช้แชมพูบำรุง และตัวช่วยอื่นล๊อคสีผมไว้สวย ๆ ก็คงจะเป็นลูกค้า Chalachon กันไปยาว ๆ นี่ล่ะค่ะย้ายไปอยู่ไหนมีสาขาเราก็ตามไปตัด เพราะช่างที่เราเจอที่ร้านนี้คือโอเครหมดเลยนะ เยิฟ ๆ ร้านทำผมในดวงใจเราเอง >3<


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE