หน้าขาวกระจ่างใสในวันสบายๆ ไม่เมคอัพ ก็ดูดีได้

9 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เคยเป็นกันไหมคะ วันหยุดอยู่บ้านทั้งทีก็อยากทำตัวสบายๆ ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ แต่ดาาาาน...ต้องมีเหตุให้ออกนอกบ้าน แต่จะปล่อยให้หน้าโทรมก็กระไร 

เพราะฉะนั้นวันนี้ยุ้ยจึงมีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อค่ะ

บอกเลย ว่าเหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้าตอนเช้าๆ หรืออยากดูดี แม้ไม่แต่งหน้า เพราะแค่ใช้เจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่ และเคล็บลับของยุ้ยก็คือ...

POND'S White Beauty Tone Up Cream หรือชื่อแบบเต็มๆ ว่า POND'S White Beauty Instabright Tone Up Milk Cream โดยจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า สูตรนม ผสมสารป้องการแสงแดด ที่สามารถใช้หลังล้างหน้า หรือหลังใช้ Skin Care ได้เลย

ซึ่งสรรพคุณของเจ้าตัวนี้ ได้ระบุข้างกระปุกว่า

  • สามารถช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และเบลอจุดด่างดำในทันที
  • ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
  • ช่วยให้รู้ขุมขนเรียบเนียน
  • มอบความชุ่นชื่นยาวนาน
  • เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ หน้าไม่มัน
  • ป้องกันผิวจากแสง UV


พูดแล้วไม่เห็นภาพ เรามาลองใช้จริงกันดีกว่า

โดยหลังจากเปิดฝา เราจะได้กลิ่นนมละมุนๆ ของเนื้อครีมสีขาวที่ลอยเด่นมา อีกทั้งเนื้อครีมยังบางเบา ขาวเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังเกลี้ยง่าย 

โดยเทียบจากการลองทา Tone Up Cream ที่หลังมือ จะสังเกตได้ว่ามือข้างที่ทา POND'S White Beauty Tone Up Cream จะดูขาวกระจ่างขึ้นในทันที ทากับผิวแล้วดูเรียบเนียบ (ยุ้ยลองทาแล้วออกขาวชมพูๆ สุขภาพดีด้วยอะ ไม่รู้ว่าเป็นที่สีผิวพื้นฐานของแต่ละคนด้วยหรือเปล่า) และที่สำคัญ...ยิ่งทา ยิ่งหอมนั่วๆ ยุ้ยนี่หลงกลิ่นน้ำนมเลย ^^

และเมื่อใช้กับใบหน้าจริง (แนะนำว่าควรทาทั้งใบหน้าและลำคอนะคะ เพื่อเนื้อผิวจะได้เป็นสีเดียวกัน) 

เราจะเห็นความแตกเลยค่ะว่า ก่อนใช้ หน้าของยุ้ยยังดูไม่เฟรชเต็มที่ แต่ หลังใช้ หน้าของยุ้ยจะดูกระจ่างใสขึ้น และ Tone Up Cream ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวบนหน้ายุ้ย รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และ Tone Up Cream ยังให้ความชุ่มชื่นยาวนาน หน้าดูสวยใสเป็นนางเอกซีรี่ย์เกาหลี (ขอนิดนึงนะ 555+) วันไหนตื่นสาย และรีบออกจากบ้าน ยุ้ยแค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่

เอาจริงๆยุ้ยว่า POND'S White Beauty Tone Up Cream นี้ก็เหมาะกับน้องๆที่ยังเรียนมัธยม หรือมหาลัยมากๆเลยนะ มีทั้งขนาดซอง 7 กรัม และขนาดกระปุก 50 กรัม ทาไปเรียนก็ดูเด้งได้ และยังป้องกันแสง UV ได้อย่างมั่นใจ 

ปล.ถ้าใช้เป็นประจำผิวยังดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งหน้าก็ดูดีได้ ไม่มีดร๊อปนะจ้ะ....ไว้เจอกันใหม่น้าาาาา


Supattra Yui Nuatukaew

Supattra Yui Nuatukaew

FULL PROFILE