[Review] สามเฉดสีผิวกับครีมปรับผิวขาวหนึ่งกระปุกจะรอดหรือร่วงงงง !?!

8 2
        สวัสดีคร่าทุกคนนนน อันนี้เป็นบล็อกแรกที่มายด์ได้ตันสินใจลองเขียนนะคะ จะผิดจะถูกยังไงก็ให้อภัยกันด้วยนะคะ [ส่งสายตาวิ้งๆ] คือยังงี้ค่ะทุกคน พอดีมายด์ไปเจอของดีของแปลกของงงมาค่ะทุกคนน เอ๊ะ สงสัยกันใช่มั้ยละคะ ว่าคืออะไร ของที่มายด์ว่าเนี่ยก็คืออออ “POND’S INSTABRIGHT Tone Up Milk Cream” นั่นเองค่า 
       ส่วนที่ว่าแปลกยังไงเนี่ยก็คือออ มันเป็นครีมปรับผิวขาวแต่ดั๊นนนนใช้ได้กับทุกเฉดผิวซะงั้น! ก็แหม่คนเราก็มีเฉดสีผิวที่ต่างกันไปใช่มั้ยละคะ ถ้าใช้ผิวเฉดไปก็จะเกิดอาการ ลอยละร่อง ปลิ้วละลิ้วกันน่ะสิคะ แต่เจ้า POND’S ตัวเนี้ยะ ดันไม่เป็นยังงั้นนะสิค่ะ เพราะพอลองทากับหลายๆ เฉดผิวแล้วดันไม่ลอยซะงั้น! เลยกลายเป็นของดีของแปลกให้มายด์ตื่นเต้นไปเลย งานนี้เลยไปอันเชิญทั้งพี่สาวข้างบ้านและน้องสาวของตัวเองมาทดลองกันเป็นขวัญตากันไปเลยค่ะ ซึ่งจะเป็นยังไงก็ตามมาชมกันได้เลยค่ะ >< 
        ในส่วนของคนแรกนั่นคือน้องสาวของมายด์เองค่ะ น้องสาวมีสีผิวที่แอบไปทางสีเข้มสักหน่อยนะคะ ไอ้ตัวเราเองก็ลุ้นไปสิจะรอดมั้ยเน้อ จะเป็นยังไง พอให้น้องลองทาแล้วปรากกฎว่ารอดซะงั้น! ในส่วนตัวมายด์ตอนแรกมายด์คิดว่าลอยแน่ๆเลยค่ะ ดูจากตอนทาแค่ครึ่งหน้าแต่พอลองทาแบบทั่วหน้าแล้วนอกจากหน้าน้องสาวจะขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้วก็ค้นพบว่าไม่ลอยด้วยค่ะ สาวผิวเข้มใช้แล้วรอดแน่นอนค่ะ แต่ขอแอบบทริคเล็กน้อยนะคะ ว่าทาแบบพอดีๆ นะคะ 55555 อย่าทาเอาคุ้มค่ะ เพราะเดี๋ยวมันอาจจะเยิ้มเอาได้นะคะ ><
        คนที่สองก็คือมายด์นั่นเองค่า มายด์เป็นคนผิวแบบปานกลางสาวไทยทั่วไปเลยค่ะ ไม่ขาวและก็ไม่ถึงกับคล้ำค่ะ ตอนแรกเห็นเนื้อครีมเป็นสีขาวล้วนขนาดนั่น ซึ่งทางเราเองนั่นนนก็แอบหวั่นใจเล็กน้อยว่าจะเสียเงินซื้อมาฟรีมั้ยเน้อออ ไม่ใช่เอามาทาแล้วลอยละ 555555 แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ มันได้ค่ะทุกคนมันได้! แล้วก็ยังช่วยปกปิดได้อีกด้วยนะคะ สังเกตได้จากรอยสิวบนจมูกมายด์ได้เลยค่ะ 555555 ว่าพอทาไปแล้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ประทับใจค่า 
        และสำหรับสาวคนสุดท้ายของการพิสูจน์ครั้งนี้คือออ พี่ข้างบ้านนั่นเองค่า 5555 เนื่องด้วยพี่เป็นคนผิวขาวค่ะ มายด์ก็เลยได้ไปทำการดักให้พี่มาลองด้วยกัน และผลที่ได้คือออ พี่หน้าไม่ดรอปลงเลยค่ะ แหม่ก็มีแอบคิดนิสสสนุงอ่ะค่ะ ว่าในเมื่อเฉดทางกลางๆ กับสีแอบเข้มรอดเฉดสีผิวขาวอาจจะทำให้หน้าดรอปลงแต่อย่างที่เห็นเลยค่ะ >< ไม่ดรอปแถมยังเพิ่มความกระจ่างใสๆ กรุบกริบให้หน้าของพี่อีกด้วยย 
      สรุปเลยแล้วกันนะคะว่างานนี้เฉดสีผิวแบบไหน “POND’S INSTABRIGHT Tone Up Milk Cream” เค้าเอาอยู่นะคะสาวๆ แต่เอ๊ะๆ ทางเรากลัวยังชัดเจนไม่พอเลยทำการสวอชลงที่แขนมาเทียบให้ดูกันชัดๆ ด้วยค่ะ ><
         สำหรับภาพรวมในการรีวิวครั้งนี้นะคะ มายด์ของให้ที่ 9/10 ค่า เหตุผลที่หักนะคะเพราะรู้สึกว่าจะยังไม่ค่อยช่วยเรื่องความมันเท่าไหร่นักค่ะ ซึ่งสังเกตได้จากหน้าน้องสาวที่เป็นคนผิวมันค่ะ 5555 เห็นได้ค่อนข้างชัดเจนเลย แต่ส่วนอื่นในด้านการปกปิดมายด์ประทับใจค่ะ และที่ประทับใจสุดๆ ก็ต้องยกให้ในเรื่องของกลิ่นเลยค่ะ มีความแบบหอมอ่อนๆ นมๆ ดูละมุนๆ ดีค่ะอันนี้ก็เป็นส่วนที่ชอบค่ะ >< ในด้านของเรื่องผิวสัมผัสก็มีความนุ่มๆ ละมุนให้ความรู้สึกน่ารักๆ แบบบอกไม่ถูก 555555 ส่วนในด้านราคาน้านนน ก็ต้องถือว่านักศึกษาซื้อได้ค่ะ >< แอบรักส์ก็ตรงราคาเนี่ยล่ะค่ะ
        และสำหรับวันนี้มายด์ก็ต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานรีวิวอันต่อไป (ถ้าไม่ขี้เกียจทำก็อาจจะมีนะคะ 55555555) ฝากผลงานอันเล็กๆ น้อยๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ขอกล่าวคำว่าขอบคุณและสวัสดีค่า 


Miild Sjp

Miild Sjp

สวัสดีค่าาาา มายด์มนุษย์ตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนบล็อก โดยมีคติง่ายๆ ว่า ความสวยไม่ไหว อาศัยความวอนนนาบีค่าาาา ฝากตัวด้วยนะคะะะ จุ้บบบบ

FULL PROFILE