Provamed เสร็จทุกรายกับสาวๆที่รอยดำจากสิวหายช้า

24 4

     สวัสดีค่ะ :)) วันนี้อาท์จะมาพูดถึงครีมที่ใช้ลดสิ​วและริ้วรอย ที่อาท์ใช้แล้วติดใจมากๆๆๆ มากฝากกัน



     โดยส่วนตัวแล้วอาท์เป็นคนที่ไม่ได้สิวเห่ออะไรมากมายแต่ถ้าสิวมาครั้งใดก็มักจะทิ้งรอยเอาไว้ให้เจ็บใจเล่นเสมอ แถมรอยที่ทิ้งไว้นี่ใหญ่กว่าเม็ดสิวและดำกว่าสีผิวไปอี้กกก และที่สำคัญปัญหาใหญ่ของอาท์คือรอยดำแทบจะไม่หายไปและจางช้ามากกก อาจจะเป็นปีๆ เลยด้วยซ้ำ ดังนั้นเรื่องครีมลดริ้วรอยจากสิวที่เค้าว่าดีและเด็ดก็ลองมาหมดแล้วแต่ไม่มีตัวไหนมัดใจเท่าน้องๆ กลุ่มนี้เลยค่ะ 

   ขอย้อนไปประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นคืออยากหาครีมบำรุงหน้า เลยไปเจอตัวนี้ของพี่สาวมา 555 เลยขอมาใช้ซะหน่อย ก็เริ่มทาไปแบบไม่ได้หวังผลอะไรมากมาย เพราะไม่ได้รู้จักมักจี่อะไรกับยี่ห้อนี้เลย

   ตัวนี้เป็น Sensitive Moisure Cream ก็คิดว่าแค่ให้ความชุ่มชื่นทั่วไป แต่คุ้ณณณณ มันดีมาก! ใช้ไปเรื่อยๆ คือจะรู้สึกได้ว่าหน้านุ่มขึ้น เนียนขึ้น จนเรารู้สึกได้เลย ตัวนี้เหมาะแก่การลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ ??

   ตัวนี้เริ่มจากการได้ลองใช้ tester ก่อน ประจวบกับมีโปรโมชั่นลดราคา เลยซื้อมาลอง ส่วนผสมที่น่าสนใจคือ Astaxanthin ที่มีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอสิระ 

  • มากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า

  • มากกว่า วิตามินอี 550 เท่า

  • มากกว่า โคเอนไซม์คิวเท็น 800 เท่า

  • มากกว่าเมล็ดองุ่น 17 เท่า

   เนื้อครีมจะเป็นเจลลี่เข้มข้น คืนรูป เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบและเปลี่ยนรูปเป็นเอสเซ้นส์ขณะลูบไล้ ??

   อาท์เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างคล้ำกว่าตัว เลยตัดสินใจที่จะลองตัวนี้เพราะสรรพคุณคือ ลดจุดด่างดำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น ผิวกระชับเรียบเนียนขึ้น เซรั่มบางเบาซึมเร็วไม่เหนอะหนะ และเห็นผล 20% ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากใช้รู้สึกได้ว่าหน้าดูสว่าง เรียบเนียนและเต่งขึ้น ??

   ตัวสุดท้ายนี้ด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ BHA  (Beta Hydroxy Acid) ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่าล้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่มีสิวอุดตันแบบหัวดำหรือผิวสีหมองคล้ำลึก และ NAB Complex แหล่งของสาร BHA  จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวกระตุ้นให้เซลล์ใหม่เจริญขึ้นมาแทนที่ ช่วยซ่อมแซม และเสริมสร้างเนื้อเยื่อ (คอลลาเจน) จะเห็นได้ว่าเหมาะแก่การช่วยลดจุดด่างดำ (และริ้วรอย^^) อย่างยิ่ง ??

   ในส่วนของเจลล้างหน้า ตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่าย ด้วย acne corrective solution
 ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดความมันและสิ่งอุดตัน ชะลอการเกิดสิวใหม่ ผสานนวัตกรรมใหม่ช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็นจากสิว
ตัวนี้อาท์จะใช้เวลาต้องไปค้างที่อื่นๆ โดยเฉพาะต่างจังหวัด เพราะออกนอกสถานที่ทีไรมักมีสิวขึ้นประจำ ^^  ด้วยขนาดเล็กพกพาง่าย ล้างออกก็ง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ??

Before: ถ่ายกับกล้องหน้า iPhone เมื่อ กันยายน 2560 ด้วยความที่ช่วงนั้นรอยดำเยอะมากเลยไม่ค่อยถ่ายรูปหน้าสดเก็บไว้ ภาพนี้คือตั้งใจถ่ายรอยไว้เลยเป็นรูปที่เห็นชัดที่สุด

After: ถ่ายกับกล้องหลัง iPhone ภาพเลยอาจจะดูสลับด้านกันหน่อย :) ถ่ายเมื่อ สิงหาคม 2561 และรอยดำที่เด่นที่สุดอันนั้นคือเพิ่งหายจากสิวได้ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ค่าา TT

 * ครีมทุกตัวอาท์จะใช้หลังล้างหน้าสะอาดเช้า-เย็นทาบางๆทั่วหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา ยกเว้น Astaxanthin Night Jelly ที่ใช้เฉพาะกลางคืน


** ประสิทธิภาพการเห็นผลขึ้นกับสภาพผิวและความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละบุคคล อย่างที่อาท์บอกว่าเป็นคนรอยหายช้ามากกกกก ดังนั้นระยะเวลาอาจจะนานกว่าคนอื่นๆหน่อย :))


*** ผลิตภัณฑ์ของ Provamed สามารถหาซื้อได้ตาม ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำ ร้านยา eXta ใน 7-eleven ร้านขายยาชั้นนำ ร้านค้าปลีก และช็อปออนไลน์



iiam_a2

iiam_a2

อังค์กะอาท์เป็น 2 พี่น้อง (เมื่อก่อน)หลายคนชอบทักว่าเป็นแฝดกัน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหน้ายังเหมือนกันอยู่รึป่าว แต่ที่แน่ๆ ที่ยังเหมือนกันคือ...ชอบในด้านความสวยความงาม...

FULL PROFILE