Mini Review | กระดาษซับหน้ามันสุดคิ้วท์ Holika Holika x PEKO MILK OIL PAPER | KoiOnusa

24 8

เมคอัพของเรามักจะมีส่วนผสมของน้ำมัน รูขุมขนของเราก็ผลิตน้ำมันเพราะฉะนั้นระหว่างวัน หน้าของเราต้องมีความเยิ้มจากน้ำมันเหล่านี้แน่ๆ ตัวช่วยที่เป็นที่นิยมที่สุดที่จะช่วยดูดซับความมันระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยมและรวดเร็วคือ กระดาษซับมัน ยิ่งถ้ากระดาษซับมันมีลายการ์ตูนน่ารักๆ แล้ว ยิ่งอยากหยิบขึ้นมาใช้ อิอิ

เจ้าน้องเปโกะจังมันช่างน่ารัก หลังจากที่ก้อยเคยรีวิวคอลเลคชั่น Holika Holika x Peko Milky ไป (ตามไปดูได้ที่นี้  คลิก) ก้อยได้มีโอกาสใช้เจ้ากระดาษซับมันในคอลเลคชั่นนี้ด้วย

กระดาษซับมันตัวนี้นำเข้าจากเกาหลี กระดาษซับมัน กล่อง มี 50 แผ่น ราคา 160 บาท

จุดเด่นของกระดาษซับมันตัวนี้คือ มีลายน้องเปโกะจังสกรีนอยู่บนแผ่นกระดาษ เห็นแค่นี้ก็ใจละลาย อยากหยิบมาใช้บ่อยๆ แล้ว Holika Holika x PEKO MILK OIL PAPER รุ่นนี้เค้าผสมสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินของใบหน้า

มาดูกันว่ามันมีความสามารถซับมันได้แค่ไหน

นอกจากความน่ารักน่าชังของตัวสินค้าแล้ว มันยังสามารถทำหน้าที่ซับมันบนใบหน้าของเราได้ดีอีกด้วย ทำให้เมคอัพของเรายังดูใหม่ เหมือนเพิ่งแต่งหน้าใหม่ๆหากสังเกตุบริเวณจมูกและหน้าแก้ม จะเห็นว่าหลังจากใช้กระดาษซับมันแล้ว ผิวเราจะดูแมตต์ขึ้น ไม่มันเหมือนก่อนนี้

ด้านซ้ายคือด้านที่ใช้งานแล้ว ด้านขวาคือกระดาษอันใหม่ ดูความมันส่วนเกินที่มันสามารถดูดซับออกมาได้สิ ตู้วหู้ววววววว!! เลิศ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE