[Empty&Re] ของหมดแล้วไปไหน เมื่อสเปร์ย Jill หมดอย่างว่อง!! ของใหม่ก็มา by หนูคิส

13 3

ฮัลโหลลลล ซิสสสส


เวลาผ่านไป 2 เดือนเท่านั้น สเปร์ยกุหลาบของคิสก็หมดแล้ว จากเดิม [Empty&Re] Caudalie >> Jill Stuart


คราวนี้คิสยังไม่ทันได้เตรียมของใหม่เลยค่ะ ของที่มีซื้อตัวจิ๋วๆไว้ของ June Jacobs Neroli Hydrating Mist คิสฉีดเล่นๆไปแป่บเดียวยังไม่ทันจะรีวิวเลยก็หมดแล้ว น่าจะแค่ 30 ml


คิสเลยไม่พลาดรีบหยิบตัวจิ๋วๆที่มีอยู่เอามาลงไว้ก่อน เดี๋ยวหมดขวดไม่รู้ตัวยังไม่ทันได้บอกสาวๆค่ะ เพราะ June Jacobs ก็ดีมากๆ จนอยากซื้อไซส์จริงมาใช้เลย


พวกนี้เป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้านะคะ สามารถฉีดได้ทั้งวันค่ะ แต่คิสใช้ฉีดเฉพาะตอนบำรุงตอนเช้า มันเปลือง

In the nutshell...


หลังจากใช้น้องจิลจนหมดขวดไซส์จริง 60 ml นะคะ ไม่เห็นผลใดๆนอกจากความหอมค่ะ บอกตรงๆเลยว่า....ใครสนใจความน่ารักของแบรนด์นี้ไม่ควรพลาด ส่วนตัวคือคิสใช้แล้วไม่แพ้นะ แต่ไม่ได้ผลอะไรใดๆ ไม่รู้สึกไฮเดรท ไม่รู้สึกว่าบำรุง แต่หอม!!


เสียดายเงินมั๊ย?? ไม่เลย คือมันมีความจิลก็พอแล้ว และอีกอย่างขวดนี้เค้าทำแพคเกจมาดีมาก dispenser หรือหัวฉีดหัวจ่ายสเปรย์ ละอองละเอียดมากกกกกกกกกก และนำมารีฟิลเติมได้อีก คิสใส่เอเวียง เอวังลงไปแทนเรียบร้อยแล้ว 555555 และตอนนี้ฉีดยังได้กลิ่นหอมอยู่เลย คือกลิ่นมันละมุนมากค่ะ

4P's


Brand: Jill Stuart 

Model: Fruit and Aroma Mist

Size: 60 ml.(regular size)

Price: 790 thb

Made in Japan

Where: Jill Stuart counter at Siam Paragon


Pro:

- มันคือจิล

- หอม

- แพคเกจเริ่ด


Cons:

- ไม่เห็นผลใด นอกจากความหอมและความสวยงาม


ซื้อต่อมั๊ยละแก??


ไม่นะแก ขั้นว่าชั้นจะเอาไปซื้อตัวอื่นแทนแล้วละ ชั้นรักจิลนะ แต่ชั้นหลงรูป ชั้นจะเอาเงินไปซื้อแป้ง, บลัชทุกรุ่น, ที่เขียนคิ้ว, กระจกพกติดตัว, อายแชโดว์ และอื่นๆๆๆๆๆ ที่ชั้นยังไม่ได้ซื้อ ชั้นอยากจะมีจิลให้ครบทุกอย่าง ทุกสี ทุกสิ่ง แต่ชั้นไม่มีเงิน

สำหรับตัวใหม่ คิสเอามาแค่ทดเวลาบาดเจ็บนะคะ ถ้าบังเอิญดีขึ้นมาอาจจะได้เจอกัน คิสซื้อมาจากร้าน V ราคาประมาณ 160 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ เป็นของ Deluxe Sample ไม่ใช่สินค้าไซส์ขายจริงค่ะ


รุ่นนี้เคลมว่าไฮเดรทความชุ่มชื้นในผิว คิสเลยลองดู เพราะใช้สเปรย์พวกไซส์จิ๋วๆมาเกือบหมดทุกยี่ห้อแล้วมั๊ง อะไรมีขายก็ซื้อมาใช้เรื่อยๆ เพราะคิสใช้เปลือง หมดไว ตัวนี้ลองฉีดแล้วไม่แพ้ค่ะ เดือนหน้าน่าจะมารีวิวให้อ่านกันได้

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับ selection ของคิสนะคะ


สเปร์ยฉีดแต่งหน้าแบบคุมความมันของคิสก็กำลังจะหมดพอดี คงได้มา Empty&Re ไวๆนี้อีกเหมือนกัน


ขอบคุณสาวๆที่เป็นกำลังใจให้คิสมาตลอดนะคะ กราบบบบบ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE