ลืมการล้างหน้าแบบเดิมๆ ไปได้เลย !!! NEW GADGET #หมดปัญหาสิวๆ

10 2
ฮัลโลลลสาวๆ !!! วันนี้พลอยจะมาแนะนำการล้างหน้าแบบใหม่ ซึ่งมันสะอาดกว่าเดิม ! ดีกว่าเดิม! และ ทะลุทะลวงได้อีกกก >< พูดจะหาว่าคุยไปป อะเริ่มเลยละกัน จากรูปข้างบนจะเห็นว่าพลอยได้ถ่ายกับอุปกรณ์ล้างซึ่งแน่นอน cleasing Bioderma , และ เจลล้างหน้าของ Acne Acid ที่สาวๆผิวแพ้ง่ายย่อมคุ้นเคย จริงปะละ ?

เล่าคร่าวๆว่าอุปกรณ์ที่ล้างหน้าก็เหมือนๆกับทุกคนที่ใช้นั่นแลล และแปลกตรงไหนใช่ปะละ !! ก็มันต่างตรงที่ทุกคนยังล้างหน้าด้วยมือนั่นเอง 5555 (หรือนิ้วมือ) คือ Gadget ตัวนี้พลอยได้มาจากร้านที่ import มาจากเกาหลี !! (Korea) นางคือเครื่องล้างหน้า Velvet cleasing face ที่มีขนแปรงเหมือน Velvet อารมณ์แบบ นุ่มนิ่ม ซอกซอนเข้ารูขุมขนเราอย่างอ่อนโยน (แต่สะอาดล้ำลึก)
นี่งายย !! พอเข้าใจขึ้นมาหน่อยมั้ยสาวๆ คือระบบเครื่องล้างหน้าตัวเนี่ย มันเป็นระบบ Vibration หรือ สั่นเสทือน ช่วยกระตุ้นเลือดให้ใหลเวียน อีกทั้ง ทำความสะอาดได้ดี กว่าการใช้นิ้วมือ ล้างหน้า (หรือฝามือ) วิธีการใช้ ก็แค่เปิดเครื่อง และ วนตามแนวรูขุมขน แค่เนี่ย !! หลังล้างเสร็จรู้เรื่องง 55555 หน้านุ่มนิ่ม และ สะอาดจริงๆ แต่ต้องใช้เบามือนะ อย่าถูแรงไป... เช่นเดียวกับการล้างหน้าด้วยมือ ถ้าแรงไปก็ไม่ดีเช่นกันนาจา
ติดตามคลิปเต็มๆได้ที่เฟสบุคแฟนเพจ สามารถคลิ๊กหน้าโปรไฟล์ได้เลยจ้า
วันนี้เมาส์เยอะล้า ไว้เจอกันใหม่เน้ออ  ^^