*รีวิว แพ็คคู่ดูโอ้ความสวยด้วยเล็บเจลเป๊ะปัง และพาราฟินที่ November Nail Studio ลาดพร้าว 1*

9 3
ใครจะคิดว่า วันหนึ่งมือซ้ายจะได้มาเป็นนางแบบ!

แต่เป็นนางแบบเล็บนะ 555 พอดีเจอสตูดิโอสอนทำเล็บที่รับสมัครนางแบบอยู่ รอช้าอะไรล่ะคะ งานนี้ต้องสมัคร!

และนี่สภาพเล็บของเราที่ยาวและแข็งแรงมาก ถือเป็น Rare Occasion สุด ๆ 555  รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย

แต่ไม่วาย เล็บมือขวาแอบบิ่นไปอันนึงอ่ะ แต่ที่ร้านก็ใจดี ต่อพีวีซีให้ การต่อพีวีซีจะเร็วกว่าอะคริลิคมาก ๆ แล้วก็เบากว่าน่ะค่ะ แค่วัดทรงเล็บเรากับไซส์เล็บพีวีซี ก็เอามาแปะได้เลย
รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย

ลายที่มือซ้ายเลือกไปมีหลายแบบค่ะ แต่จะเน้นความหรูหรา สุภาพเป็นหลัก พอดีช่วงนี้อยากทำตัวน่าเคารพนับถือ แต่ก็ไม่อยากได้ลายแบบผู้ใหญ่มาก ๆ ไรงี้ ทางร้านเลยใช้เฉดสีน้ำเงินที่ขับให้ผิวมือเราขาวขึ้น แล้วก็ประดับตกแต่งต่าง ๆ นา ๆ ให้ ตามด้านล่างนี้เลย ;)
รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย

คือการทำลวดลายก็สำคัญนะ อย่างของมือซ้าย ถ้าทาแต่สีพื้นมันก็จะได้ความหรูหราแต่ระดับเดียวอ่ะ แต่ถ้าอยากให้มันมีความ dramatic ขึ้นอีกหน่อย ทางร้านเลยเสนอทำลายหินอ่อนให้ แล้วเอากลิตเทอร์ทา แล้วประดับตัวเพชรวิ้ง ๆ ให้อีก >w<
 รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย
และยังไม่หมดแค่เท่านี้นะ เพราะทางร้านให้ทำพาราฟินด้วยจ้า (ง่อว์ คุ้มกว่านี้มีอีกไหม ทั้งหมดคือฟรีไงเธออออ)

พาราฟินจะเป็นไข คล้าย ๆ กับพวกน้ำตาเทียนนั่นล่ะค่ะ แล้วจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ ใครเห็นมาเป็นหม้อแบบนี้มา ไม่ต้องกลัวร้อนนะ มันจะอุ่น ๆ เป็นอุณหภูมิที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อ ช่วยการไหลเวียนของเลือด
รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย
...แต่ถ้าใครไม่อยากจุ่มลงไปทั้งมือ ที่ร้านเขาก็มีแปรงทาให้นะ (แต่บอกตรงว่า ไม่ฟินเท่าตอนที่จุ่มไปทั้งมือแล้วแร็ป แล้วตอนแกะแร็ปออก เรารูดมือปรื้ดเดียวออกจากตัวไขพาราฟินอ่ะ)

นี่กลับบ้านไปแบบ เล็บก็สวย มือก็นุ่ม <3

ชื่อร้าน: November Nail Studio ที่นี่เป็นทั้งสตูดิโอด้วย ร้านทำเล็บด้วยค่ะ อย่างสตูดิโอ เขาจะเปิดสอนแบบไพรเวทคลาสอ่ะ นักเรียนน่าจะ 6-10 คน แล้วมีครู 2 คนประกบให้มั่นใจว่าทำได้ชัวร์ แล้วก่อนจบคอร์ส จะมีสอบปฏิบัติด้วยนะ ถึงจะได้ใบประกาศฯซึ่งใบนี้ช่วยตอนหางานได้เยอะเลย เพราะมันเป็นเอกสารการันตีว่า เราเรียนจบจากสถาบันที่เชื่อถือได้ไรงี้น่ะค่ะ ราคาเรียน มือซ้ายแอบไปดูมา ไม่แพงเลย เพราะคลาสนึงนักเรียนน้อย อยู่ใกล้ MRT พหลโยธิน เดินทางสะดวก แล้วก็ได้พวกอุปกรณ์กลับบ้านทั้งเซ็ตอ่ะ

ลาย: น้ำเงินหรูหรา

ราคา: ฟรีค่ะ! ทั้งการทำเล็บและพาราฟินเลย ขอขอบคุณร้านมา ณ ที่นี้ค่ะ แต่แอบสืบราคามาให้ ทาสีเจลเริ่มที่ 350 บาท ส่วนเพ้นท์เจลเริ่มที่ 450 บาทน่ะค่ะ

บรรยากาศ: ร้านเป็นร้านเล็ก ๆ รองรับได้ประมาณ 10 คนค่ะ เข้ามาแล้ว ทางขวามือจะเป็นโซนสอนการทำเล็บ โต๊ะ อุปกรณ์ ซิงค์ล้างมือ ฯลฯ พร้อมค่ะ
รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย

ส่วนด้านซ้ายเป็นโซนนั่งทำเล็บสำหรับ 2 ที่นั่งค่ะ รีวิว ทำเล็บ November Nail Studio มือซ้าย

บริการ: วันนั้นมือซ้ายไปเป็นแบบพร้อมกับน้องสาวค่ะ (แอบชวนน้องเข้าวงการการทำเล็บ หึหึ) ที่สตูดิโอต้อนรับดีมาก มือซ้ายได้พี่ช่างที่เป็นเซียนด้านการเพ้นท์ลาย ส่วนน้องสาวได้เป็นนักเรียนที่กำลังจะเรียนจบคอร์สค่ะ ซึ่งทำออกมาได้ดีเลย ในบางขั้นตอน เจ้าของสตูดิโอก็เข้ามาทำให้ด้วยตัวเองด้วย

ความคงทน: ลายเล็บอยู่ครบค่ะ แต่จะมีหมุดเล็ก ๆ ที่กระเด็นหายไปช่วงที่มือซ้ายทำงานบ้านอย่างหนักหน่วง 555

โดยรวม: ขอให้คะแนนไปที่ 4.5/5 ไปเลยค่ะ ประทับใจในความเป็นกันเอง และลายเล็บสวย ๆ ค่ะ :D


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE