มวยคู่เด่นประจำวัน เทียบกันตัวต่อตัว setting spray จาก Urban decay VS Skindinavia

10 2

สวัสดีค่ะ! Jebanista ทุกคนนน...  วันนี้เราจะมารีวิว/เปรียบเทียบ setting spray สองตัวที่เหมือนกัน คล้ายกันมากๆค่ะ นั่นก็คือ

SKINDINAVIA BRIDAL MAKE UP SETTING SPRAY กับ URBAN DECAY ALL NIGHTER MAKEUP SETTING SPRAY

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยมุมแดงค่ะ SKINDINAVIA BRIDAL MAKE UP SETTING SPRAY สาวๆหลายคนคงเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้วกับแบรนด์นี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นoriginal ของsetting spray เลยค่ะ เป็นแบรนด์แรกๆที่เริ่มผลิตเลย ราคาก็น่าคบมากๆ ไม่แพง แถมคุณภาพเกินราคา มาดูคำเคลมของตัวนี้กันค่ะ

BRIEF DESCRIPTION:

Our ultra-fine mist spray has patented technology designed to resist the effect of excess moisture and help keep makeup flawless all day and all night. Sweat-proof, cry-proof, and kiss-proof, you can trust our award-winning spray on your big day


ขึ้นชื่อว่าเป็นสูตรBridal แน่นอนว่าต้องเหมาะกับเจ้าสาว ที่วันสำคัญนั้นจะต้องเป๊ะและเพอร์เฟค sweat-proof - กันเหงื่อ
Cry-proof - กันน้ำตา
Kiss-proof - กัน..อร๊ายย~

พูดถึงราคาก็น่ารัก น่าคบหา ไม่ทำร้ายเราและกระเป๋าตังมากเกินไปค่ะ 4oz. (118ml) = 29usd. 8oz (236ml)  =39usd. ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ900 นิดๆกับ1300กว่าบาท แล้วแต่ค่าเงินค่ะ ช่องทางการสั่งก็มีทั่งสั่งเองตากเว็บโดยตรง ไม่แน่ใจว่ารับบัตรเครดิตไทยหรือเปล่าต่เราจ่ายผ่านทาง PayPal ค่ะ หน้าเว็บจะมีแตกโค้ดลดราคาและแถมไซส์เล็กมาให้2ขวดนะคะ เรียกว่าคุ้มสุดๆค่ะ ตอนนั้นเราจ่ายเบ็ดเสร็จไป37usd รวมชิปปิ้งแล้วค่ะ รอของไม่นานเลยค่ะ ประมาณสิบวัน ไม่เสียภาษีด้วยนะคะสาวๆ แต่ตอนนี้เราแว้บๆไปกดสั่งเล่นๆ มีบริการส่งฟรีด้วยค่ะ สาวๆคนไหนสนใจอยากพิจารณาไว้ใช้งานก็กดโลดค่ะ ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ซื้อค่า อีกที่นึงที่สามารถช้อปได้นะคะคือ beautybay กับ beaytylish ค่ะ แต่เราแนะนำbeautybay เพราะว่าส่งฟรีค่าาาแต่beautylish มีขั้นต่ำเท่าไรไม่แน่ใจค่ะ
ยังไงเราก็เชียร์ให้ซื้อผ่านskindinavia.com นะคะ เพราะของแถมนี่แหละค่ะ แอบกระซิบค่ะ ตัวนี้เป็นfavorite ของคุณ wanye goss ด้วยค่ะ

มุมน้ำเงิน URBAN DECAY ALL NIGTHER SETTING SPRAY ตัวเด่นตัวดังของเค้า ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องของความติดทนนาน ตัวนี้ไม่ขอรีวิวมากค่ะ สาวๆที่เป็น makeup geek คงรู้จักกันดี แต่ๆ ลองหยิบขวด UD ของตัวเองขึ้นมาดูค่ะ เห็นอะไรคุ้นๆมั้ยคะ แน่นอนค่ะชื่อแบรนด์skindinavia ติดมาด้วยค่า เพราะว่าตัวUD เนี่ยเค้าทำร่วมกับskindinavia นั่นเองค่ะ เราไม่แปลกใจเลยที่กลิ่นเหมือนกันมากๆ ถ้าปิดตาเราแยกไม่ออกค่ะ เพราะกลิ่นเหมือนกันมากจริงๆ ราคาก็แพงกว่าหน่อย สาวๆที่มีงบและไม่ได้ซีเรียสเรื่องราคาก็อาจจะเลือกตัวนี้ 30ml ราคาในsephora บ้านเรา 625 บาท ไซส์118ml 1,400บาท ค่ะ เราก็ยังชอบตัวนี้อยู่นะคะ ใช้มาเกิน5ขวดแล้ว แต่เมื่อเราเจอของที่เหมือนกัน ไม่ต่างกันมากเราเลือกอันที่ดีต่อกระเป๋าตังเรามากกว่าค่ะ แฮ่ๆ เราไม่ได้ถ่ายรูปของUD ไว้เลย ขวดมันเลอะเทอะมากค่ะ ขอยืมรูปจาก internet หน่อยนะคะ

สรุปค่ะ  ทั้งสองตัวไม่ได้ต่างกันมากราวฟ้ากับเหวนะคะ คล้ายกันมากๆ  ใข้ตัวไหนแทนก็ได้  ขึ้นกับงบประมาณและความสบายใจมากกว่า  ถ้าช่วงไหนรีบใช้ เราวิ่งเข้า sephora ค่ะ ช่วงไหนรอได้  อยากได้ของถูกก็กดสั่งมาจากเว็บค่ะ  หวังว่าสาวๆคงจะมีตัวเลือกในการซื้อ setting spray  เพิ่มขึ้นนะคะ


Thisisawesome

Thisisawesome

Just a normal girl

FULL PROFILE