[HAUL+REVIEWเล็กๆ] เห่อของรางวัลจากจีบัน เล่นจริง ก็แจกจริง ไม่ใช่แค่ขิงเล่น ๆ น้าาา

21 7

รางวัลแรกที่ได้มา คือ FLOWFUSHI Mote Mascara TECHNICAL 2 / BOOST & PRIMER ค่ะ
ซึ่งอันตัวหนู ยังไม่ได้ลองใช้จริง เนื่องจากในชีวิตประจำวันเป็นคนไม่ได้ปัดมาสคาร่าอยู่แล้ว และยิ่งน้องเป็นสีน้ำเงิน หรือ Navy แล้วเนี่ย ยังไม่เจอเหตุการณ์ไหนที่จะปัดได้เลยค่ะ ฮือออออ T0T เลยยังไม่สามารถบอกได้ว่าน้องโอเคไหม ติดทน หรืองอนเด้งแค่ไหน ต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่จากการลองไถๆที่มือ (ไม่รู้จะมีใครรีวิวมาสคาร่าโดยการไถๆแบบนี้มั้ย 5555) แห้งไวค่ะ และลองเอาน้ำพรม คือไม่ไหล ไม่หลุด ไม่เลอะ แต่พอถูเบาๆ คือออกได้โดยง่าย เนื้อตอนแห้ง และตอนเปียกถ้าถูออก ก็หลุดเหมือนกันค่ะ เป็นเหมือนไฟเบอร์หลุดเป็นก้อนๆเล็กๆ ไม่เยิ้มเลอะ คิดว่าถ้าใช้กับขนตามันต้องไม่แพนด้าแน่นอน!  

ต่อมา รางวัลกล่องที่สอง ก็คืออ Kat Von D - Alchemist Holographic Palette 
ตัวนี้เป็นไฮไลท์ที่สาวแต่งหน้าใสๆ ต้องหลบไป!! เพราะสาวแซ่บค้าจะเดินทางนี้!! เพราะนี่เป็นไฮไลท์ทีมีสีเหลือบต่าง ๆ ใช้คำถูกมั้ยนะ คือมันเป็นไฮไลท์ที่สะท้อนสีต่างๆออก ทั้งเขียว ม่วง ฟ้า ชมพู ม้าโพนี่สุดๆ อย่าคิดจะเอามาใช้ใน เอวี่เดย์ลุคเชียว แต่ถ้าคิดจะไปปาร์ตี้แซ่บๆ งานแฟนซีที่ต้องเฟียสสุดๆ คิดว่าตัวนี้ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังนะคะ อันตัว จขกท. ก็ยังไม่ได้ลองอีกเช่นกัน ฮืออ T-T ร้องแล้วร้องอีก บทจะได้ของรางวัลแต่ดันยังไม่มีโอกาสได้ใช้สักอัน เพราะตัว จขกท. แต่งหน้าแค่แนวธรรมดาพอไปวัดไปวาไปตลาดได้เฉยๆ เลยยังบุญไม่ถึงที่จะหยิบมาใช้ แต่ถ้าอยากดูรีวิวแบบแซ่บๆ 
 ต้องนี่เลย >> [UNPACK แกะลอง & Friends] Highlight หลากสีจาก Kat Von D.. ต้องมีป่ะ?!?ะ ทางจีบันได้ทำคลิปรีวิวไว้แล้ว ลองไปดูเพิ่มเติมกันนะค้าบบ 

และแล้วก็มาถึงรางวัลกล่องที่ 3 คือ la roche posay caring wash และ 

loreal paris color riche matte lipstick จ้าา
ตัวแรก ลาโรช เป็นครีมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแห้งมากและไวต่อการระคายเคือง ค่ะ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และล้างเครื่องสำอางค์บนใบหน้า สำหรับความสะอาดคิดว่าตัวนี้ค่อนข้างทำได้ดีค่ะ แต่ด้วยเนื่องจากเค้าทำมาเพื่อสาวผิวแห้งมาก แต่ จขกท.ดันเป็นสาวผิวมันม๊ากมาก มันเลยไม่ตรงคอนเซป มันเลยทำให้หน้า จขกท. ชุ่มชื้นมากกเกินไปนิด แต่ถ้าวันไหนรู้สึกผิวหน้าขาดน้ำตัวนี้น่าจะโอเลยย
ตัวถัดมา ลิปแมทลอรีอัล สวอชปุ๊ป รักปั๊ป คือสีดีย์มากกก เม็ดสีดี แมทแต่ไม่แห้ง มันไม่ได้แมทมากและไม่ได้ครีมมี่ คือ จขกท. ไม่ใช่สายลิปสติกเลยไม่ค่อยรู้อะไรมากนะคะ ปกติใช้แต่ทินท์ T^T แต่คือลิปตัวนี้พอปาดที่ปากแล้วกลับชอบ ก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยใช้ลิปเพราะรู้สึกมันเหนอะหนะปาก พอใช้ลิปแมท มันจะแห้งไปไม่ธรรมชาติ แต่ตัวนี้มันต่างตรงที่มันไม่แห้งแต่ก็ไม่เหนอะ และสีที่ได้มาคือเป็นสีแนวที่ชอบเลยคือแบบ MLBB ทาแล้วเหมือนสีปากที่สุขภาพดีอะ ส้มๆน้ำตาลๆชมพูนี๊ดๆ ลงตัว ลงตัวที่สุด เป็นลิปกันตายได้เลย ไปไหนก็ทาได้ ทาดี๊ ชอบมากกค่า
สรุปเลยคือ  ของรางวัลได้มา 3 กล่อง 4 ชิ้น ของดีมีคุณภาพทุกชิ้น แต่ไม่ใช่ว่าทุกชิ้นจะเหมาะกับเรา แต่จะพยายามหาโอกาสใช้ให้ได้มากที่สุด ถ้าไม่ได้ใช้จริงๆก็จะส่งต่อให้เเพื่อนที่เค้าเหมาะกับของนะ 555555 
และสุดท้ายต้องขอบคุณทางจีบันมากๆนะคะ ที่มีกิจกรรมให้สาวจีบันได้ร่วมสนุกตลอด และแจกของรางวัลจริงจังมาก ขอบคุณจริงๆค่าา ^O^// ♥♥


palaloyalto

palaloyalto

สวัสดีค่าา ~ ??
ชื่อพลอยค่ะ ตามส่อง และเขียนรีวิวแนะนำของที่ใช้แล้วชอบจริงๆ เย่~~ มาเพื่อแนะนำจริงๆไม่ได้ขายสินค้าอะไรทั้งนั้น ชอบก็อวย ไม่ชอบก็บอก ^^
Status : ~ สาวผิวขาวเหลือง Nc 15 - 20
~ เป็นสาวผิวมันม๊ากกก

~ รูขุมขนกว้างกว่า Black hole

~ เกิดมาไม่เคยเป็นสิวอักเสบ มีแต่สิวอุดตันที่มีทุกวัน และสิวเสี้ยนที่สนิทกันจนเรียกว่าเพื่อน
~ ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แต่ก็ไม่ชอบความแมทแห้งสนิท เอวี่ติงล้วนควรทางสายกลาง
~ ชอบ Skin care ฝั่งญี่ปุ่น เกาหลี และสมุนไพรไทยบ้าน
~ ไม่ชอบทาลิปสติกเพราะไม่ชอบให้มีสีติดที่หลอด เลยใช้แต่ Tint
~ เป็นคนปากแห้งมาก มากกว่าซาฮาร่า เลยต้องเสาะหาลิปบาล์มบำรุงที่คู่ควร
~ ชอบซื้อบลัชออนแต่พอใช้จริงใช้อยู่สีเดียว
~ ไม่ชอบใช้รองพื้น เพราะไม่ชอบเวลาเช็ดหน้าแล้วมีสีติดทิชชู่
~ ชอบให้ทุกอย่างดูธรรมชาติ แต่นิสัยไม่ค่อยธรรมชาติ
~ รักการอาบน้ำด้วยฝักบัว ~ รักแมว เลี้ยงแมว ~ รักการมาส์กหน้ามากกก

FULL PROFILE