[อวด] ของสะสม นอกเหนือจากเครื่องสำอางและสกินแคร์ สะสมอะไรบ้างนะ!?

20 6

สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนนนนน วันนี้มาแปลกมากกก เพราะเราไม่ได้พาไปกิน ไม่ได้พาไปเที่ยว ไม่ได้เห่อของหรือมารีวิว แต่เรามาอวดค่าาา ><


กระทู้นี้เราจะมาอวดของสะสมของเรา เราเชื่อว่าสาวๆหลายคนที่นอกจากจะสะสมเครื่องสำอางและสกินแคร์แล้ว ยังต้องมีของสะสมอย่างอื่นอีกแน่นอน 

ไปดูกันนนนน

มากันที่ของสะสมเซ็ตแรก นี่ก็คือ Lego minifigures ค่ะ เป็นของแท้นะคะ มันจะเป็นตามซีรีย์ต่างๆเลย เยอะมากกกกกก ตามสะสมกันไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ

แต่ตู้ใหญ่ๆนั้นของแฟนเราค่ะ เราชอบอะไรเหมือนๆกัน เลยพากันจน ส่วนของเรามีแค่ 20 กว่าตัวเอง ตามเก็บทั้งหมดไม่ไหว เลยเลือกที่ชอบแทน จะเป็นพวกเซ็ตฮาโลวีน กับเซ็ตตัวร้ายในหนังค่ะ ตัวนึงตก 200 up เลย ตัวไหนหายากราคาตัวเป็น 1000 up ก็มี ฮ่าาาาาาา สะสมทีก็จนเลย

โต๊ะทำงานเราเอง เซ็ตที่ 2 คือ bearbrick และตัวการ์ตูน Jack จากเรื่อง Nightmare Before Christmas สองอย่างนี้ยังเก็บได้ไม่ค่อยเยอะเลยค่ะ ตัว bearbrick พึ่งเริ่มสะสมได้ไม่นาน ส่วนตัว Nightmare Before Christmas หาซื้อที่ไทยยากมากค่ะ นานๆทีจะเจอ ส่วนมากจะมีขายที่ญี่ปุ่นเลย เวลาเพื่อนไปญี่ปุ่นทีถึงจะฝากซื้อมา

มีเท่านี้เอง อยากเก็บให้ได้เยอะกว่านี้ TT

ต่อไปคือกันดั้มนั่นเองงงงงงงงง อันนี้ต่อเพราะเห็นแฟนเล่น เลยสนใจไปซื้อมาลองต่อบ้าง สรุปคือเออชอบแฮะ มันสนุก มันได้สมาธิด้วย ตอนนี้ที่หอเราเอาไว้แค่นี้ ที่เหลือเอาเก็บกลับบ้านหมด ใส่ตู้อย่างดีกลัวฝุ่นเกาะ ฮ่าาาาาา 


แล้วก็มีที่ยังไม่ได้ต่ออีกเยอะมากกกก ซื้อมาดองสุดๆ ต่อตัวนึงเราใช้เวลาเป็นเดือนๆเลย ต้องว่างจริงๆถึงจะมีเวลาต่อ

ต่อไปคือหนังสือต่างๆ ไม่ว่าจะนิยาย หนังสือมีสาระ หรือหนังสือการ์ตูน 

เราเป็นคนชอบอ่านหนังสือมากตั้งแต่เด็กๆแล้ว อันนี้คือส่วนนึงที่เราเอามาไว้ที่หอเท่าน๊านนน เพราะที่บ้านเรามีห้องหนังสือส่วนตัวเลย แม่ชอบบ่นว่าจะเปิดร้านเช่าหนังสือหรอ 555555

ตุ๊กตาก็สะสมนะ และส่วนมากจะเป็นตุ๊กตาที่เราคีบเองได้ 80% ของกองนี้เลย อีก 20 % คือซื้อเอา ฮ่าาาาาา เอาจริงคือคีบนี่หมดเงินเยอะกว่าซื้ออีกนะ

ของสะสมสุดท้าย แอบเขินนิดๆ ตามหัวข้อกระทู้เลย ใช่จ่ะทางเราเป็นโอตะ 555555

เราพึ่งเริ่มตาม BNK48 ได้มาปีกว่าๆ เอาจริงตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร เลยลองเปิดใจดูและติดตาม (เราชอบญี่ปุ่นอยู่แล้ว) กลายเป็นว่าดูไปดูมาเห็นอะไรหลายๆอย่างในตัวน้องๆ เลยกลายเป็นโอตะไปเฉยเลย งงตัวเองมาก

เราเป็นคามิโอชิเนย และโอชิน้องเปี่ยม (หลายๆคนอาจจะงงกับคำศัพท์) อารมณ์ประมาณว่าเหมือนถ้าเป็นเกาหลีเค้าจะเรียกว่าเมนใช่มะ เราก็ไม่แน่ใจ

ลากันไปด้วยน้องแมวตกปลาที่ได้มาตอนไปไต้หวัน


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับของสะสมของเรา เป็นสายโอตาคุที่แท้ทรูเลย บ้าการ์ตูน บ้าของเล่น บ้าหนังสือ 555555 (โอตาคุจริงๆไว้ใช้เรียกกลุ่มคนที่ชอบและคลั่งไคล้สิ่งใดสิ่งหนึ่งมาก ๆ จ้า)


เพื่อนๆคนไหนมีของสะสมที่น่าสนใจเอามาอวดกันได้น้าาา เราอยากดูของทุกคนเลย เผื่อจะเจอคนที่ชื่นชอบอะไรเหมือนกับเรา จะได้คุยกันยาวๆไปเล๊ยยยยย


วันนี้เราขอตัวก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาาาา xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE