รีวิวน้ำหอมหลากหลายแบรนด์ดัง 13 ขวด หอมจนมีแต่คนถาม และสาวๆต้องมี พร้อมวิธีเลือกซื้อให้เหมาะกับตัวเองและวิธีเก็บให้ใช้ได้นานๆสุดๆ มากสุด 7 ปีนะเธออ

91 30

วิธีเก็บน้ำหอมไว้ให้ใช้ได้นานๆ กลิ่นไม่เปลี่ยน


เรา จะไม่เก็บในตู้เย็นนะคะเพราะรู้สึกว่ามันหยิบใช้ได้ยากแล้วก็ถ้าเกิดเราอยากจะพกไปต่างจังหวัดหรือเอาไปไหนก็ต้องเอาออกจากตู้เย็นซึ่งจะทำให้อุณหภูมิของน้ำหอมมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะทำให้เสียเร็วกว่าเดิมก็ได้แต่วิธีเก็บก็คือจะไม่ให้โดนแสงแดดโดยเก็บในที่ที่ไม่ร้อนและก็ไม่ชื้นซึ่งที่ที่เหมาะสมที่สุดก็คือในห้องนอนของเราที่เราเปิดแอร์ตอนกลางคืนแล้วก็พยายามไม่ให้ห้องนอนร้อนพยายามปิดม่านเพื่อให้แสงแดดไม่เข้าเวลาที่เราไม่อยู่ห้องนะคะแต่ว่าเราอยู่ห้องก็เปิดปกติส่วนมากจะเก็บในชั้นวางที่ ไม่ได้โปร่งมากแล้วก็ไม่ได้มีที่ปิดเพราะว่าไม่งั้นมันจะชื้นแต่ว่าที่สำคัญคือไม่ให้โดนแสงแดด บางขวดถ้ารู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้หรืออยากเก็บให้มันนานขึ้นก็เก็บใส่กล่องแล้ววิธีใช้น้ำหอมให้ทั่วถึงคือจะพยายามเรียงกลิ่นที่เราลืมว่าเรามีมันหรือไม่ค่อยได้หยิบมาใช้จะเอามาวางในอันดับต้นๆเลยเพื่อให้หยิบง่ายแล้วก็จะได้ใช้น้ำหอมได้ทั่วถึงคะ  


วิธีเลือกซื้อน้ำหอมให้เหมาะกับตัวเรามากที่สุด


น้ำหอมบ่งบอกถึงตัวตนและบุคลลิกของเรานะคะ เลือกน้ำหอม เหมาะกับตัวเราและบุคลิกของเรามากที่สุดโดยวิธีเลือกน้ำหอมของเราก็คือแต่ลองฉีดที่แขนก่อนแล้วก็ฉีดกลับบ้าน ยังไม่ซื้อเลยเพื่อให้แน่ใจว่ากลิ่นนี้มันถูกกับสารเคมีในตัวเราไหมเพราะว่าแต่ละคนบางคนใช้แล้วหอมบางคนฉีดขวดนี้แล้วไม่หอมหรือบางคนฉีดแล้วติดทนแต่ถ้าแต่บางคนฉีดแล้วไม่ติดทนก็มี ซึ่งจะฉีดกับตัวเราก่อนทิ้งไว้ 1 วัน และเพื่อ ให้เราแน่ใจว่ามันเหมาะกับเราจริงๆและเราก็ชอบมันจริงๆเพราะแต่ละขวดราคาไม่ใช่ถูกๆนะคะดังนั้นเลือกในสิ่งที่เหมาะกับตัวเองแล้วก็สิ่งที่ตัวเองชอบจริงๆโดยส่วนมาก Package ก็จะเป็นตัวดึงดูดมากๆแต่เราจะไม่หลงใหลในตัวแพคเกจ ถ้าอันไหนแพคเกจสวยเราจะไปลองดมกลิ่นก่อนถ้ากลิ่นมันไม่เหมาะกับเราเราก็ไม่ซื้อแต่ถ้ากลิ่นมันใช่มันเหมาะกับเราเราก็ซื้อเลย

 เราไม่ใช่เซียนน้ำหอมนะคะ อาจจะอธิบายผิดๆ ถูกๆ ไปบ้างง แต่เราชอบให้ตัวหอมคะ และก็ไม่ได้ชอบสะสมแต่ซื้อไปเรื่อยๆแค่นั้น บางคนมีมากกว่าเราอีก แต่แค่เห็นว่า ตัวเองมีน้ำหอมกลิ่นที่ดังๆเยอะจึงอยากมาแนะนำให้แต่ละคนว่าควรเลือกซื้อแบบไหนเป้าหมายต่อไปคือ  Miu miu ขวดฟ้าหอมมั่กๆ หวังว่าากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะค้า


balakabalaku

balakabalaku

Contact by line@
@mre9422s

FULL PROFILE