รีวิวงานสักคิ้ว 6 มิติ + แรเงา วันแรก และครั้งแรกในชีวิตกับ Magic Charming โดย อ.พอลลี่

17 4

เอาล่ะจ้ะ...วันนี้ชะนีหน้าหมวยจืดน้ำลึกจะมารีวิวงานสักคิ้ว 6 มิติ + แรเงา วันแรก และครั้งแรกในชีวิตกับ Magic Charming โดย อ.พอลลี่ กันนะคะ


เริ่มจากการตามอาจารย์สักคิ้วท่านนี้มานานแระ ใน Inbox เคยถามไปตั้งแต่ปี 57 เลยว่าขอดูรีวิวหน่อย มีโปรไรมั้ย เพราะสนใจอยากสัก แต่ขอแบบธรรมชาติมาก ๆๆๆๆ พูดคุยสอบถามข้อมูลกันเล็กน้อย เราก็หาข้อมูล ตามดูรีวิวในเพจเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่ไปทำสักที
จนมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีนี้ที่ผ่านมาเราก็เห็นฟีดขึ้นหน้าเฟส เป็นรีวิวจากร้านนี้ล่ะ สักคิ้วสวยงามตามท้องเรื่อง และมีโปรโมชั่นดี ๆ ด้วย น่าสน ๆ ทัก Inbox กันสักหน่อย
ถามราคาโปร และพูดคุยพร้อมส่งรูปคิ้ว Origin ที่ยังไม่ผ่านการเขียนใด ๆ ให้ดู
อันนี้รูปที่เคยทำรีวิวแต่งหน้า รูปบนคือคิ้วบวชชีของเราเองจ้ะ ส่งรูปนี้ให้เค้าดูเลย เค้าก็ตอบว่าสามารถทำให้เป็นคิ้วแบบธรรมชาติแบบภาพล่างขวาได้นะ เรานี่กรี๊ดเลย นั่นล่ะที่ใจต้องการ

เลยขอดูรูปรีวิวเพิ่มเติมอีกที่เป็นแนวคิ้วแบบที่เราอยากได้ ตอนที่ลอกแล้ว
 เพือประกอบการตัดสินใจโอนเงินมัดจำ
พอเราเห็นแล้ว...เราโอเครเลย และก็ถามเพิ่มเติมถึงสีที่ใช้ว่าเป็นอะไร ก็ได้คำตอบว่าเป็นสีออแกรนิคของเมกา และเกาหลีค่ะ แล้วก็โอนเงินมัดจำไป 1,000 บาท

จากนั้นเราก็หาวันว่าง ๆ นัดคิวเข้าไปสักค่ะ จริง ๆ จะไปตั้งแต่วันที่ 1สิงหาคมแล้วเป็นวันสุดท้ายของโปรที่เราจองไว้พอดี แต่เราติดงานด่วน และไม่สบายพอดีด้วย ทางร้านใจดีอนุโลมให้ถึงวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เราไปทำแล้วมารีวิวนี่ลาะจ้ะ
มาเริ่มกันเล๊ย!!!
ทาด๊าาาาาาาาาาาา
หลังสักเสร็จเลยจ้ะ จะดูเข้ม ๆ ปลิง ๆ อยู่นะ แต่อ.พอลลี่บอกไม่ต้องกลัวไปจร้า ลอกแล้วจางอีกเยอะเลย ก็จะได้แนวธรรมชาติที่เราชอบค่ะ

ส่วนทรงคิ้วเราว่าดีเลยนะ กำลังสวยไม่ใหญ่ไป และรู้สึกว่าเข้ากับหน้าตัวเอง แต่คงต้องรอให้ลอกก่อน ดูกันอีกที แล้วนัดเข้าไปเติมฟรีกับอ.พอลลี่ได้จนกว่างานจะสวยสมใจ

ถามว่าเจ็บมั้ย ก็ตอบเลยว่าแค่จี๊ด ๆ อ่ะค่ะเพราะด้วยฤทธิ์ยาชานะ ไม่ได้น่ากลัวแบบที่คิดไว้ว่าจะเจ็บตอนแรก จริงโปรเราถ้าสักปากด้วยจะคุ้มอีก แต่เราใจไม่กล้าพอ เค้าบอกกันว่าเจ็บมาก และก็ไม่ได้เป็นคนปากคล้ำอะไร เน้นบำรุง ทาลิปสำหรับเราก็ว่าพอแระค่ะ

ราคาโปร 2,990 บาท
ร้านชื่อ Magic Charming by Polly ตรงข้ามซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เลยจ้ะ
ใครสนใจลอง Inbox ไปถามกันดูนะคะ ของเราถ้าลอกแล้วเสร็จสมบูรณ์เป็นยังไง
จะมาอักเดทเพื่อ ๆ เนอะ

ก่อนจบการรีวิวครั้งนี้มีทริคดูแลตัวเองหลังสักคิ้วมาฝากกันจ้ะ

"ข้อควรปฎิบัติหลังการสักคิ้ว"
- 4 วันแรกห้ามโดนน้ำ จะล้างหน้าก็ระวัง ๆ สระผมแนะนำสระร้านดีกว่านะคะ


- หลัง 1 วันแรกเป็นต้นไปจะตึงมาก ๆ จะทาวาสลีนบาง ๆ ที่คิ้วที่สัก แต่ระวังอย่าให้ฉ่ำเกิน และออกนอกกรอบ ระหว่างวันช่วงที่ตึงมาก ละก่อนนอนอีก 1 ครั้ง
 
อันนี้ไม่รู้ใครเป็นเหมือนเรามั้ย หลังสัก 1 วันเราจะตาบวม ๆ ที่เปลือกตา อาจจะเกิดจากการสักที่คิ้ว เพราะการสักมันก็คือการผิวหนังมีบาดแผล ได้รับการกระเทือน ส่งผลต่อเปลือกตาเราที่บวมหน่อย ๆ ฟีลเหมือนคนนอนน้อย แพ้อากาศ ประมาณนั้น แค่เล็กน้อยนะ ไม่ไดบวมตุ่ยน่ากลัวอะไร

เราก็จะมีตัวช่วยเป็น ZOMY PURE จากเกาหลี เครื่องกักเก็บและปล่อยความเย็น ไม่ต้องใส่ถ่าน หรือไฟฟ้า เย็นได้ง่าย ๆ เพียงแค่ช่องฟรีส 2 - 3 ชั่วโมงเอาออกมาใช้ประคบเย็น หรือใช้คู่กับครีมบำรุงหน้าต่าง ๆ ช่วยให้ความสบายแก้ผิว รูขุนขมดูกระชับขึ้นด้วย ใช้ง่ายมากกกก บวมตรงไหนแตะตรงนั้น ประคบไว้เบา ๆ หรืออยากนวดหน้าให้ฉ่ำสบายผิวก็ใช้ได้เลย อเนกประสงค์มากเย็นนาน 1 ชั่วโมง

เราใช้ ZOMY PURE คู่กับครีมเจลทาตาของ THE BODY SHOP 
หนึ่งในแบรนด์รักที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยเรียนเลย ฮ่า ๆ 
ตัวนี้เป็นเจลทาตาไม่ผสมน้ำหอม และแอลกอฮอลล์
ปลอดภัยต่อดวงตามว๊ากกกก เราชอบแชร์เย็นทารอบดวงตาวันที่ตาบวม ๆ

แล้วดูดิเรามาลองใช้กับ ZOMY PURE มันเย็นมว๊ากกกกกกกก จนเจลเป็นน้ำแข็งนิส ๆ ตอนเอาทาบตานะ ฟินแล้นนนนนน และก็นวด ๆ คลึงเบา ๆ แล้วประคบไว้ อาการบวมก็ลดลงไปเยอะ

เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ชีวิตมากตั้งแต่ลองใช้มาก เจลประคบไม่ต้อง ช้อนแช่เย็นนี่เมินไปเลย ลงทุนซื้ออันเดียวจบ ครบ ประคบเย็นลดบวม สปาหน้าเองนวดเบา ๆ กระชับรูขุมขน และใช้คู่ครีมบำรุงเพิ่มความฟินก็ได้ด้วยมันดี ๆๆๆๆ เดวไว้รอบหน้ามารีวิวให้ดูเต็ม ๆ อีกทีน้า
ใช้เสร็จแล้วก็ล้างน้ำเช็ดให้แห้ง ใส่ถุงซิบล็อคเข้าช่องฟรีสแช่ได้เลยจร้าสะดวกมว๊ากกกกกก ปอลอ อย่าลืมมาติดตามคิ้วเราน้าาา ว่าจะออกมาเป็นไงบ้าง ><

อัพเดทคิ้ว หลังสัก 1 ครั้ง ไม่ว่างไปเติมสีเ และเก็บรายละเอียดเพิ่มรอบ 2 เพราะงานเยอะมาก แต่ปัจจุบันคิ้วมีโค้งมากขึ้น เขียนง่ายขึ้น แต่หากใครที่คิดจะสัก เราแนะนำให้ไปตามเก็บงานรอบ 2 คือฟรีด้วยอยู่ในเงื่อนไขที่ทำทุกที่นะคะ เค้าจะมีกำหนดระยะเวลาไม่เกิน 2 - 3 เดือนให้ไปเก็บงานฟรี เราอ่ะยุ่ง ๆ เองไม่ได้ไปทำ เพราะไกลบ้านด้วย เสียดาย ๆ หน่อย โดยรวมคิ้วที่ได้คือดี 

ฟินอยู่ค่ะ ^^


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE