(รีวิว) Items favorite of the month

19 2

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ จีบันทุกคนค่ะ ครั้งนี้ตุ๊ดตู่รวบรวม โลชั่นบำรุงผิวที่เป็นตัวโปรดที่สุดของเดือนมาฝากกันค่ะ คือเป็นโลชั่นที่ใช้แล้วชอบ ส่วนใหญ่ตุ๊ดตู่ให้ความสำคัญความชุ่มชื้นกับผิวไม่ว่าจะเป็นผิวตัวหรือผิวหน้า เพราะตุ๊ดตู่เองเป็นคนที่ผิวตัวค่อนข้างแห้ง และก็แพ้ง่ายด้วยค่ะ ซึ่ง Items ที่ตุ๊ดตู่เอามารีวิวในครั้งนี้มีอยู่ด้วยกัน 4 ชื้นค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ยยย!!!


_________________________________________________

- โหมดผิวชุ่มชื้น -

1. Jergens 

Age Defying Revitalises & Replenshes

(ขนาด 250 ml.)

โลชั่นที่เหมาะกับคนผิวแห้งมาก ๆ ใครที่มีปัญหาเหมือนตุ๊ดตู่คือตัวนี้เอาอยู่จริง ๆ ค่ะ เพราะตุ๊ดตู่ทางทั้งตัวเวลาที่ผิวแห้งมาก ๆ คือมันทรมานเว่อร์! มันจะคันยิบทั้งตัว ทาตัวนี้เอาอยู่ค่ะ เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะเพราะผิวตุ๊ดตู่แห้งทุกฤดู 5555 เพราะเป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ สำหรับตุ๊ดตู่นะค่ะ ถ้าคนที่ขี้ร้อนเหงื่อออกง่ายก็อาจจะไม่ค่อยชอบ Texture ของเนื้อครีมค่ะ ตุ๊ดตู่ก็เหงื่อออกง่ายนะแต่เราชอบด้วยมั้งเลยเฉย ๆ จ้ะ

เนื้อครีมจะออกสีขาวข้น เนื้อสัมผัสกึ่ง ๆ เซรั่มค่ะ กลิ่นหอมไม่แรง เกลี่ยง่ายหลังจากทา จะทิ้งความชุ่มชื้นให้กับผิวค่อนข้างดีจ้ะ


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥♥

ความกระจ่างใส : ♥♥

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥♥

กลิ่น : ♥♥♥

_________________________________________________

2. Vaseline

Healthy White SPF 30 PA+++ Serum

(ขนาด 320 ml.)

สำหรับตัวโลชั่น วาสลีน ตัวนี้มีสารกันแดดบำรุงด้วยค่ะ แต่ตุ๊ดตู่จัดให้อยู่ในโหมดความชุ่มชื้น เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นที่ดีเลยนะค่ะไม่ได้หนักผิวมาก เหมาะสำหรับทาปกติได้ทุกวันจ้ะ แถมมีกันแดดให้ด้วยแต่จริง ๆ ก็ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องกันแดดสักเท่าไหร่ค่ะ ที่ชอบเพราะเค้าชุ่มชื้นนี่แหละจ้า 55555 สำหรับตัวนี้ตุ๊ดตู่ว่าทุกสภาพผิวทาได้ค่ะ

เนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นค่ะ เนื้อครีมสีขาวเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย แต่ก็ไม่รู้สึกฝืดผิวค่ะถึงจะมีสารบำรุงกันแดดอยู่ด้วย กลิ่นเป็นซิกเนเจอร์ของวาสลีนอยู่แล้วค่ะ หอม ๆ ไม่แรงมาก ตัวนี้จะซึมเข้าสู่ผิวปานกลางค่ะ


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥

ความกระจ่างใส : 

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥

ป้องกันแดด : 

กลิ่น : ♥♥♥♥♥

_________________________________________________

- โหมดผิวกระจ่างใส -


1. Citra

Aura Gel Bright White Aura

(ขนาด 35 ml.)

จะบอกว่า Citra รุ่นนี้คือดีมากกกกก คือนอกจากกลิ่นที่เป็นสไตล์ความหอมของเค้าอยู่แล้ว แต่ที่ชอบคือผิวชั้นดูกระจ่างใสขึ้นอะแก!!! คือดีไปอี๊กกก!! ตอนแรกแอบเฉย ๆ เพราะเคยใช้รุ่นเนื้อครีมแล้วไม่เห็นผลอะไรกับผิวเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ยอมใจในความใสของผิวที่โอเคขึ้น ซองนี้ตุ๊ดตู่ใช้มา ซองที่ 3 แล้วค่ะ รู้สึกชอบแบบซองมันพกพาสะดวก ที่สำคัญคือทาง่ายผิวก็ดีขึ้นเด้อ

เป็นเนื้อเจลสีแดงใส เกลี่ยง่ายมาก ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีฝุด ๆ ค่ะ กลิ่นหอมติดตัวค่ะ หลังทาคือผิวจะนุ่ม ๆ ลื่น ๆ เหมาะกับคนขี้ร้อน และหน้าร้อนทาแล้วเย็น ๆ ผิวดีจ้า


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥♥

ความกระจ่างใส : ♥♥♥♥

ความชุ่มชื้น : ♥♥

กลิ่น : ♥♥♥♥♥

_________________________________________________

- โหมด BODY ACNE -


1. Oxe’Cure

Body Acne Spray

(ขนาด 50 ml.)

มาถึงตัวสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านของตุ๊ดตู่ไปแล้วค่ะ เอาจริง ๆ เลยคือเราเองก็ไม่คิดว่าจะต้องใช้อะไรที่ดูแลสิวที่หลังเบอร์นี้ แต่!! ด้วยความที่เราผิวแพ้ง่ายมว๊ากกกก มันก็จะมีผื่นขึ้นที่หลังแล้วแม่นางเกาจ้า คือลามเห่อแดงมากกกกก หลังเป็นรอยแผลเป็นคือน่าเกลียดไปเลย เลยไปตามหาอะไรก็ได้ที่มันจะช่วยยับยั้ง จนไปเจอกับตัวนี้ ลองใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์แล้วโอเคขึ้นค่ะ ผื่นผิวที่แดง ๆ ก็จาง ๆ ลง


ณ ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องของสิวหรือตุ่ม ผื่น ขึ้นเห่อที่หลังเราเลยค่ะ กลายเป็นว่าตอนนี้ขาดไม่ได้เลย

จะไปนอนที่ไหนต้องพกไปด้วยตลอดเวลา ป้องกันสุดตัวเลยทีเดียว 55555 ตอนแรกคิดว่ารักษาสิวที่หลังอย่างเดียว แต่ผิดคาดค่ะครอบคุมดี ^^

ตัวนี้จะเป็นสเปร์ยโลชั่นค่ะ เวลาฉีดแล้วเย็นหลังมากกกกก สบายผิวดีซึมง่ายด้วยค่ะ ใช้ง่ายเก็บสะดวก สะอาดด้วยค่ะ เรื่องกลิ่นตุ๊ดตู่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ 55555 หักลบกับเรื่องคุณภาพให้อภัยจ้า ^^//

รีวิวหลังใช้ 3 ทาทิตย์ ผื่นแดง ๆ จางหายไปบ้างแต่ก็ยังจุดเล็ก ๆ ยังเป็นอยู่ ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ

ตุ๊ดตู่มีทาครีมบำรุงผิวร่วมด้วยเลยค่ะ พวกรอยแผลเป็นเล็ก ๆ เลยจางหายไปบ้าง โดยรวมค่อนข้างชอบนะเพราะเวลาผิวเรามันเห่อแดง ทั้งตัว ตัวนี้ช่วยได้จริง ๆ ค่ะ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเด้อ


สรุป

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ♥♥♥♥♥

รักษาสิว/ผดผื่นแพ้ : ♥♥♥♥

กลิ่น :

เป็นยังไงกันมั้งค่ะ สำหรับ Items Favorite of the month ของตุ๊ดตู่หวังว่าเพื่อนจะชอบ หรือมีใครใช้เหมือนกันกับตุ๊ดตู่ เอามาเมาท์มอยกันได้เด้อ ยังไงฝากกระทู้นี้ด้วยน๊า♥ ไว้เจอกันใหม่เด้อ

Bye…bye♥♥


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE