เครื่องสำอางในเซเว่น 5 ชิ้นที่ชอบ

16 4
     สวัสดีจ้าทุกคนนน  วันนี้บิวตี้ได้ฤกษ์งามยามดี มาแชร์เครื่องสำอางในเซเว่นที่ใช้แล้วชอบมาฝากกันบ้างค้า เนื่องด้วยความอยากลองดูบ้าง เพราะเห็นสาวๆมาแชร์กันเยอะ บิวตี้ก็เดินผ่านไปผ่านมา มองแล้วมองอีก ได้แต่นึกถึงกองเครื่องสำอางที่บ้านล่ะไม่ได้แตะซักที จนวันนึงก็ทนกระแสความรีวิวเซเว่นของสาวๆไม่ไหว เลยลองเลือกตัวที่เห็นรีวิวกันบ่อยๆมาลองดูบ้าง ก็คว้ามาได้ 5 ไอเท็มจ้า มาดูกันค่ะว่าบิวตี้ชอบตัวไหนบ้าง❤❤❤❤❤



​​ขออนุญาตแปะเป็นวีดิโอไว้ด้วยนะค้า ​​​​​​
  สำหรับ 5 ไอเท็มที่บิวตี้ชอบ มีดังนี้เลยจ้า

POND'S white beauty tone up cream  ราคาซองละ 20 บาท

     เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยปรับผิวเราให้สว่างกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลย เนื้อครีมสีขาวเป็นเนื้อน้ำนม ไม่หนักมีความบางเบา ทาแล้วไม่ได้รู้สึกเหนียวผิวหน้าเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้แมท มีความฉ่ำ ไม่ได้ช่วยปกปิดนะค้า  แค่เบลอๆผิว ยังเห็นรอยต่างๆอยู่ ใช้ในชีวิตประจำวันคือดี ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ทาแค่ตัวนี้แล้วลงแป้งเลย ได้ลุคเบาๆ หน้าผ่องๆไม่หมองทั้งวัน บิวตี้รู้สึกว่าเค้าช่วยคุมมันนิดหน่อยด้วยจ้า สรุปคือ ชอบมากค้า แต่คนทีต้องการการปกปิดออาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะค้า ส่วนเรื่องการบำรุงผิวนี่ยังไม่แน่ใจจ้า เพราะบิวตี้ก็มีตัวบำรุงที่ชอบอยู่แล้ว เลยอาจจะมองไม่ออกจ้า  คงต้องลองแบบจริงจังและเก็บผลแล้วมาบอกอีกทีค่า  

Baby bright lip & check matte tint เบอร์14 และ17 ราคา 99 บาท

     ลิปแมทเนื้อบางเบา ที่คุณภาพดีอีกแบรนด์จ้า อยากจะบอกว่ารู้สึกช้าจังที่ได้ลอง คือเค้าดีมาก เนื้อเบา กลบสีปากมิด สีก็งาม ทาแล้วแมทเลย แต่ไม่แตกไม่ตกร่องนะค้า ปกติบิวตี้เป็นคนปากแห้งนะ แต่ก็ยังได้อยู่ บำรุงดีๆก่อนทานี่คือแจ่มเลยจ้า ตอนแรกซื้อเบอร์ 17 มาลองล่ะชอบ พอไปเซเว่นอื่นเจอเบอร์ 14 ส้มๆอิฐๆ ก็รีบคว้ามาเลยจ้า แท่งจิ๋วๆแบบนี้แต่แจ๊วมากนะค้า  น้องดีงามมากจริงๆ ทาได้ทั้งแก้มและปาก นี่ก็เอามาทาตาด้วย ได้ลุคคุมโทนทั้งหน้า สวยไปอีก มีความคุ้มเลยจ้า

Srichand translucent compact powder  ตลับเล็กราคา 159 บาท

    นี่ก็รู้สึกช้าอีกตัวค้า เค้ารีวิวกันไปถึงไหนแล้วค้า ทำไมเพิ่งมาลอง เก็บเข้ากรุลูกรักไปอีกตัวเลยจ้า แป้งไม่มีสี แต่มีชิมเมอร์ละเอียด ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูผ่อง คุมมันได้ด้วยจริงๆน้า บิวตี้ว่าเนื้อแป้งเค้าแพงเกินราคาอ่า ตลับเล็กนี่พกพาก็ง่าย เติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ชอบมากจริงๆค้า ส่วนตัวประทับใจกับแป้งตัวนี้มากจ้า

Browit by Nongchat pro slim brow pencil  ราคา 169 บาท

     ดินสอเขียนคิ้วที่ต้องบอกว่ามีแท่งต่อไปแน่นอน นี่บิวตี้ไม่ได้ใช้แบบดินสอมาซักพักนึงแล้ว ของน้องฉัตรทั้งทีเลยหยิบมาลองซะหน่อย เป็นดินสอที่เส้นเล็กมาก ดีตรงที่ทำให้เราได้ขอบคิ้ว หางคิ้วที่คม จะวาดเป็นดีเทลคิ้วแบบเป็นเส้นก็ได้ เนื้อนิ่มไม่ได้กดออกแรงเลย ไม่เป็นก้อนเป็นปื้น ติดทนได้ถึงเย็น แต่ส่วนตัวบิวตี้เป็นผิวมัน ในวันที่เขียนด้วยดินสอเดี่ยวๆจะมีขอบๆคิ้วที่หายไปบ้าง ไม่คมเหมือนเดิม แต่ถ้าวันไหนระบายแบบฝุ่นทับไปด้วย เริศมาก ไม่มีกระดิกเลยจ้า ถือว่าชอบค้า สาวๆมือใหม่หรือกำลังฝึกเขียนคิ้วอยู่น่าจะชอบเลย เพราะเขียนง่ายมาก

USTAR heavy max black liner  ราคา 159 บาท

     มาที่อายไลเนอร์ที่ปกติซื้อแต่ kat von d วนไปวนมา อยากจะใช้มิสทีนอะไรกับเค้าบ้าง เพราะลองแล้วทนมาก แต่ติดตรงที่บิวตี้แพ้จ้า คันยุบยิบเลย นี่บอกตรงๆว่าอยากใช้มาก เพราะราคาไม่แรงและดี?? และก็ตัดสินใจหยิบตัวนี้มาลองดูบ้าง อย่างแรกที่ดูเลยคือ คันไหม สรุปไม่คัน ก็ดูต่อค่ะ มีหลายตัวที่ไม่คันแต่พังจ้าาา แต่ตัวนี้ผ่านไปทั้งวัน ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่แพนด้า ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะออกง่ายๆ คือดีมากกกก ตอนเขียนก็รู้สึกว่าเค้าก็เขียนง่ายน้า สีดำชัดดี มาปลื้มอีกทีตรงอยู่รอดมาทั้งวัน ถึงกับอาจจะต้องบอกลาแม่แคทกันเลยที่เดียวจ้า ด้วยราคาที่ถูกกว่ากันหลายเท่าตัว แต่ติดทนได้ทั้งวันก็คือผ่านค้าาา  เลิฟเลยยยย  จะได้ประหยัดเงินที่เป็นส่วนต่างไปเยอะเลย ??
รูปนี้ก็เป็น everyday look ที่บิวตี้แต่งบ่อยๆในช่วงนี้จ้า และก็ได้หยิบเครื่องสำอางทั้ง 5 ชิ้นมาแต่งด้วย ดูขั้นตอนจากในคลิปได้เลยนะค้า
   ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกระทู้ของบิวตี้มากๆเลยนะค้า วันนี้บิวตี้ขอตัวลากันไปก่อนนะจ๊ะ แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า บ๊ายบายยยจ้า??❤?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE