S.O.S ตัวช่วยขนตาหนา ฟู ยาวเรียงเส้น #หนายาวสุดหยุดที่ Paradise!

20 2

สวัสดีค่ะทู้กกกกคน

วันนี้กอฟได้ของมาจาก Jeban อีกแล้ว (ใจดีแจกตลอดเลย) ตอนได้รับมาก็จะ งงๆ อยู่หน่อยๆ ว่าทางจีบันส่งอะไรมาให้เรา ... เปิดกล่องออกมา ก็มาเป็นกล่องสีดำ แบบนี้

โอ้โห แค่กล่องก็อลังการเว่อวังแล้ว มาเปิดข้างในกล่องกัน ว่ามีอะไรน้าาา....

นี่เลย ทาง จีบัน ได้มาท้าให้เราปัดขนตา ด้วย L'oreal Paris Lash Paradise Mascara ให้ขนตาหนา ฟู ยาวเรียงเส้น ที่ปัดกี่รอบก็เริ่ด! ไม่จับตัวเป็นก้อน

มาดูลักษณะแปรงปัดมาสคาร่า จะเป็นแบบนี้ฟูๆ ซึ่งมาสคาร่าตัวนี้ทำให้ขนตายาวขึ้น +56% หนาขึ้นถึง 13 เท่า และช่วยให้ตาเราดูโตขึ้นไปอีก +43% กรี๊ดดดดด แบบนี้มันต้องลอง

มาดูกันที่อิชั้น หน้าหมวยแบบนี้ ไม่มีขนตาแบบนี้ ต้องปัดกี่รอบถึงจะพอใจ 555+ ออกตัวก่อนว่าปกติต่อขนตา หรือไม่ก็ติดขนตาปลอมตลอด คือถ้าแต่งหน้าจะต้องมีขนตา!!  ยังไงก็ต้องมีขนตา เราจะไม่มีขนตาออกจากบ้านไม่ได้เด็ดขาด เราก็มาลองปัดขนตากันเลย

วิธีการปัด เราจะปัดกี่รอบก็ได้ตามที่เราพอใจ เนื่องจากขนตากอฟสั้น และไม่ค่อยมีขนตา (ขนตาบาง) กอฟปัดขนตาบนทั้งหมด 10รอบ! และ ขนตาล่าง 3 รอบ!  และนี่คือผลลัพธ์ทีไ่ด้..

โอ้โหหหหหห!!! ดูเป็นคนมีขนตาขึ้นมาทันที ตาก็ดูกลมโต ไม่ค่อยหมวยเท่าตอนที่ไม่ได้ปัดขนตา เอาเป็นว่าสาวๆทุกคน เราควรจะมีขนตาก่อนออกจากบ้าน เพราะจะทำให้หน้าเราดูมีอะไร ใครยังปัดไม่เป็น หรือมือใหม่หัดปัดขนตา นี่เลย L'oreal Paris Lash Paradise Mascara เริ่ดดดดดดด ไปลอง!


#หนายาวสุดหยุดที่Paradise
#LashParadise
#LOrealParisTH

รักนะ, กอฟเอง

#golffnxmakeup


golffnxmakeup

golffnxmakeup

I'm a full time traveler, blogger and part-time cabin crew.
beauty lover | fashion lover ♡

Search :: golffnxmakeup

FULL PROFILE