Energy เต็มตลอดทั้งวัน และ หลับสนิทยาวๆตลอดทั้งคืนด้วย…. P80

9 3

สวัสดีค่ะเราเป็นคนนึงที่เคยมีปัญหาหนักมากเรื่องการนอนในตอนกลางคืน...และการตื่นในตอนกลางวันตลอดเหตุผลหลังๆเลยก็เพราะเราทำงานไกลจากบ้านมากกกกกกอย่างที่รู้ๆกันรถติดมากกกโดยเฉพาะแถวออฟฟิสเรา(แยกสาทรแยกที่ติดที่สุดในโลกเราเลยต้องออกเช้าทุกวันตอนเย็นกว่าจะเลิกงานและถึงบ้านก็ยังดึกมากแถมนอนไม่หลับอีกจ้าสรุปคือพักผ่อนได้แค่วันละประมาณ 4-5 ชั่วโมงเท่านั้นทุกวันนี้สภาพยังกับซอมบี้เดินได้!!


ส่วนเรื่องง่วงเพลียระหว่างวันนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยมาแบบเต็มๆช่วงเช้ายังพอไหวแต่พอช่วงบ่ายคือเบลอมากกกกกแรกๆหัวหน้าก็เข้าใจแต่หลังๆก็เริ่มบ่นแล้ว - -

มีเพื่อนหลายคนแนะนำให้มาเช่าห้องใกล้ๆที่ทำงานจะได้นอนมากขึ้นเราก็สนใจนะแต่ราคาเราสู้ไม่ไหวจริงๆสุดท้ายเราจนมาเจอเครื่องดื่มเสริมพลังหลายยี่ห้อมากกกกกกกระทิงแดงก็โหดไปเลยเลือกสารสกัดเข้มข้นจากลำไยเพิ่มพลังมาแทนเห็นมี 2 แบบก็ซื้อมา 2 แบบเลยตัวแรกคือเนเซอรัลเอสเซ้นและอีกตัวคือนิวทริดริ๊งสำหรับทั้งกลางคืนและกลางวัน จะจัดทั้งทีก็จัดให้ครบสูตรไปเลยสิ...รออะไร


มาดูตู้เย็นที่บ้านเรากันเลยนอกจากพวกน้ำนมไมโลขนมก็ P80 นี่ละที่กินพื้นที่ไปเกือบเต็มกล่องใหญ่ไปอีกกก

ตัวแรกเนเซอรัลเอสเซ้นใช้กินตอนกลางคืนมันจะช่วยให้หลับง่ายขึ้นมากกกกกกขวดก็ใหญ่มากด้วยยยยยยกินเพียวๆแล้วนอนรู้สึกหลับง่ายและเครียดน้อยลงนิดหน่อยด้วย

อีกตัว คือ นิวทริดริ๊ง ตัวนี้เรากินแทนกาแฟนตอนกลางวัน รู้สึกตื่นๆดี กินตอนบ่ายหลังกินข้าว ช่วงกำลังง่วงๆ คือ เหมาะมาก ตอนนี้แช่ไว้เต็มตู้เย็นบริษัท พอง่วงๆก็แกะกินเลย แกะแล้วหน้าตาป้ายจะเละๆประมาณนี้

ตอนนี้กินมาได้สักพักละรู้สึกว่าหลับง่ายขึ้นและที่สำคัญคือตอนทำงานก็ไม่ค่อยง่วงไม่ค่อยหลับแล้วส่วนตัวชอบนะคงจะกินต่อยาวๆเพราะรู้สึกว่าช่วยชีวิตเราได้เยอะรสชาติก็โอเคอร่อยหวานๆคล้ายน้ำผึ้งแต่จริงๆคือสารสกัดเข้มข้นจากลำไยนะคะอร่อยแถมมีประโยชน์เลิฟเลิฟเลย <3


ใครกำลังเจอปัญหาแบบเราแนะนำว่าต้องลองของดีต้องบอกต่อ!!!!!


mynsiorn

mynsiorn

Yes, It's Myn ?
Just an ordinary girl who works hard for her makeup and skincare :P

FULL PROFILE