เจอแล้ว!! "Bioderma Sebium"..ตัวช่วยที่ลดความมันบนใบหน้า แถมช่วยอำพรางรูขุมขน!!

15 3

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ลงรีวิวถี่หน่อยเพราะขยัน อีกทั้งยังอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ ก่อนหน้านี้ถ้าใครเคยอ่านรีวิวของเฟิร์นมาบ้างแล้ว จะทราบถึงปัญหาผิวของเฟิร์นดีนะคะ คือเฟิร์นจะเป็นที่ค่อนข้างผิวมัน เป็นสิวง่าย อีกทั้งยังรูขุมขนกว้าง แต่ดันมีปัญหาผิวขาดน้ำด้วยนี่สิ เล่นเอางงกันไปใหญ่ 555 มันคือเป็นสภาพผิวที่ค่อนข้างดูแลยากพอสมควรเลยเนอะ เพราะไม่รู้ต้องบำรุงยังไงดี เพราะต้องบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เพื่อที่ผิวจะได้ไม่เป็นขุย แต่ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ก็ต้องไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวไว้ด้วย เนื่องจากผิวเราค่อนข้างมันและเป็นสิวง่าย ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวอาจทำให้แก้ไขปัญหาไม่ตรงจุดได้ อีกทั้งอาจเพิ่มปัญหาให้ใบหน้ามากขึ้นกว่าเดิมไปอีก..

       


        ผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นจะมาแนะนำวันนี้ มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวผสม-ผิวมัน มีปัญหารูขุมขนกว้่่าง หรือผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายแบบเฟิร์นควรมี นั่นก็คือ..


1. Bioderma Sebium Lotion

2. Bioderma Sebium Pore Refiner

1. Bioderma Sebium Lotion 

     ตัวนี้บอกเลยว่าชอบมากๆโดยเฉพาะกลิ่น กลิ่นของเค้าจะออกแนวกลิ่นแตงกวาๆ ที่ให้ความสดชื่นและเย็นผิว มันคือน้ำตบที่ช่วยปรับสมดุลค่าpH เพื่อปรับสมดุลผิว ทำให้ซีบัมหรือน้ำมันบนผิวหน้าลดน้อยลง อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น..ความมันบนหน้าน้อยลง ใครที่หน้ามันหรือผิวผสม ที่กำลังมองหาน้ำตบที่ลดความมันบนใบหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวแนะนำตัวนี้เลย 

วิธีใช้

      หลังทำความสะอาดหน้า ให้หยดซีเบี่ยมโลชั่น บนฝ่ามือ นวดเบาๆด้วยปลายนิ้ว หรือเทลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ก่อนลงครีม หรือโลชั่นบำรุงผิว เป็นประจำ เช้า-เย็น เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีควรใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ

2. Bioderma Sebium Pore Refiner

       ลูกรักตัวจริง อยากแนะนำมากๆ ตัวนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ทั้งช่วยบำรุงและจัดการกับปัญหารูขุมขนกว้าง อีกทั้งยังปรับสภาพพิวให้เรียบเนียน ลดสัมผัสความหยาบกร้านบนผิว พร้อมทั้งควบคุมความมัน ทำให้หน้าดูแมตขึ้น สามารถทาเป็นเมคอัพเบสก่อนการแต่งหน้าได้อีกด้วย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขน ปลื้มมาก..!! ก.ไก่ล้านนนนนตัว!! วันไหนอยากจะใช้เป็นบำรุงก็สามารถทาได้ หรือใช้แทนเมคอัพเบสก็โอเค

ลักษณะ

      เป้็นลักษณะสีขาว คล้ายๆพวกครีมโลชั่น แต่พอทาลงบนผิว เค้าจะเปลี่ยนสภาพกลายเป็๋นเนื้อแป้ง เบาบางและเกลี่ยง่าย ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสตัวนี้มากเพราะไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แบบนี้มาก่อน ใช้แล้วหน้าดูแมตขึ้นจริงๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เวลาลูบหน้ารู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูกระชับ ไม่อุดตันรูขุมขน และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย 


วิธใช้

      ทาทั่วบริเวณใบหน้า หรือบริเวณผิวที่มีรูขุมขนกว้าง เช้า-กลางคืน สามารถใช้แบบเดี่ยวๆเป็นแบบ Moisturizer บำรุงผิว หรือเป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้่าก็ได้ค่ะ


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ..ไว้เจอกระทู้หน้าใหม่ ขอตัวไปค้นของในห้องก่อน ว่ามีเหลืออะไรที่ยังไม่รีวิวบ้าง แล้วจะกลับมารีวิวใหม่ให้เพื่อนได้อ่านกันนะคะ บ๊ายบาย..


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE