>EDITED•LUKY LIST OF THE MONTH•[🌻Unbox gift from JEBAN🌻]

17 4

เพิ่งมีโอกาสได้มารีวิวของรางวัลที่ได้มาจากจีบันเมื่อเดือนนู่นนนนน....(นานมากค่ะ 55555) ขอโทษที่มารีวิวให้ช้าน้า~


ตอนที่ทางจีบันโทรมาเราจำได้ว่าตั้งตารอของทุกวันเลยค่ะ 55555+ ตื่นเต้น แต่ก็แอบนานค่ะ รอจนลืมเลย?คงเพราะส่งไปรษณีย์ก็เลยอาจจะนานสักหน่อย

My first impression♡


กล่องใหญ่มากเลยค่ะ! เปิดมาคือกล่องดีมากๆ VIP สุด รู้สึกเป็นคนพิเศษเลย??ชอบความใส่ใจของจีบันค่ะ กล่องน่ารัก แข็งแรง เก็บไว้ใส่เครื่องสำอางได้~

What did I get?


พอเปิดออกมา...
หัวเราะลั่นเลยค่ะ?คือขอเท้าความก่อนว่า ก่อนหน้านั้นเป็นช่วงที่มาสคาร่าที่ใช้อยู่หมดค่ะ เลยมองหามาสคาร่ากันน้ำดีๆสักอัน จนไปเห็นตัวรีวิวของมาสค่าร่าตัวใหม่จาก Tati (ยูทูบเบอร์อเมริกันค่ะ ชอบที่ลงวีดิโอทุกวัน 55555+ ไม่ต้องรอนาน แนะนำถ้าใครชอบดูรีวิวแบบเพลินๆค่ะ) คือแท่งสวยยยย สีชมพูวาว ดีไซน์หรู ปัดขนตาแล้วเด้งมากๆ///ตอนนั้นก็ลังเล เลือกอยู่นานค่ะ ว่าจะซื้อตัวไหนดีที่กันน้ำ(เพราะเป็นคนหน้ามัน พอตกเย็นมาสคาร่าเราเป็นแพนด้าทุกทีเลย~ ;((( ) สุดท้ายก็เลือกมาสคาร่าตัวนั้นมา เหตุเพราะลดราคาและออกใหม่ล่าสุดค่ะ 5555+

เราขำ....เพราะเปิดกล่องจีบันมา....นี่มัน!! มาสคาร่าตัวเดียวกับที่เราเพิ่งซื้อมาเลยนี่!! ? โถๆๆๆ ไม่น่าเลยเราาาา 555555+

L'oreal  Paris

Lash Paradise Mascara •


Muse ของมาสคาร่าตัวนี้คือน้อง Elle Fanning น้องสาว Dakota Fanning ที่รู้จักกันดี ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เลยให้ความรู้สึกของหญิงสาววัยแรกรุ่น มีความสดใส แต่ก็มีความ glam นิดๆไม่หวานจนเกินไป ทำเคมเปญดีค่ะ ชอบ 5555+

เปิดกล่องมาก็จะมีการ์ด แล้วก็รายละเอียดผลิตภัณฑ์ กระดาษกันกระแทกก็เป็นสีชมพูหวานเข้ากับแท่งมาสคาร่ามาก น่ารัก~♡

ตัวแท่งมาสคาร่าจับถนัดมือ ไม่เล็กจนเกินไป แต่ก็ไม่เทอะทะ สีชมพูของแท่งก็สวยน่าใช้...แต่แปรงปัดค่อนข้างใหญ่ เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีการจับตัวเป็นก้อนได้ง่าย เวลาปัดต้องค่อยๆ


หัวแปรงมีข้อเสียว่าใหญ่ไปหน่อยค่ะ ปัดแล้วเลอะง่าย

How is it?


ปัดแล้วเด้งมากจริงตามโฆษณาค่ะ แบบไม่ต้องปัดซ้ำๆหลายครั้ง ขนตาดูเด้งเลยในทันที 
ขนตาเด้งสวยตลอดวันค่ะ แต่มีความหนักที่เรารู้สึกชัดเจนมากกว่ามาสคาร่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา

ตัวนี้ถามว่ากันน้ำแค่ไหน กันน้ำค่ะ แต่ไม่กันความมัน...ไม่ทันบ่าย ใต้ตายเป็นแพนด้าชัดเจนมาก ยิ่งถ้าวันนั้นปัดขนตาล่างด้วยละก็ ส่องกระจกแล้วตกใจ ดำแบบเป็นปื้นเลยค่ะ///แนะนำว่าใช้ตัวนี้ ต้องตบแป้งฝุ่นใต้ตา หรือทำการ bake ใต้ตา(**คือการลง powder ใต้ตาหลังจากลงรองพื้นหรือ concealer ทิ้งไว้ให้เนื้อแป้งยึดเกาะใต้ตาสักครู่ แล้วปัดแป้งออก)

การล้างออกก็ค่อนข้างยากค่ะ เจอแบบนี้เราแนะนำว่าให้ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบที่ทาบนผิวหน้าได้ นำมาลูบขนตา แล้วมาสคาร่ากันน้ำขนาดไหนก็หลุดออกแน่นนอน แถมไม่ทำให้แสบตา ล้างสะอาดหมดจด ;))
?เพิ่มเติม : น้ำมันมะพร้าวคือตัวเสริมของ Makeup Remover นะคะ ต้องใช้ไปด้วยกัน อ่านรีวิวการล้างเครื่องสำอางของ ผิวแพ้ง่าย หน้ามัน แบบละเอียดได้ที่กระทู้ "กู้หน้าพังขั้นสุด" ของเราได้เลยค่ะ?

ถ้าให้คะแนนโดยรวม 5/10 ค่ะ :// เราผิดหวังพอควร เพราะเห็นรีวิวหลายคนบอกว่าดีก็เลยคาดหวังไว้มากกว่านี้ เทียบกับราคา การโปรโมทต่างๆ แต่ก็ใช้ได้สำหรับคนที่หน้าไม่มันค่ะ ตาอาจจะไม่เป็นแพนด้าแบบที่เราเป็น /// หรือใช้แต่งช่วงสั้นๆแบบที่ไม่ได้ต้องตรากตรำทั้งวัน ตัวนี้ก็เวิร์คค่ะ ? (จากคอมเม้นคิดว่าต้องมีการรีวิวอีกสักรอบค่ะ 5555+ เพราะหลายคนบอกใช้แล้วไม่แพนด้า///ทำไมกันน~)


แต่ยังไงก็ขอบคุณทางจีบันนะคะ ;)) ไม่คิดว่าเราจะได้เพราะรีวิวไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ตอนได้ก็ตื่นเต้นค่ะ?? แถมของที่ได้รับยังมีการบรรจุห่อมาอย่างดี ให้ความรู้สึกเป็นของขวัญที่ทางจีบันตั้งใจมอบให้เราด้วยใจ♡

ขอบคุณที่อ่านกันมาจนถึงตรงนี้นะคะ~♡♡
ใครที่เคยใช้มาสคาร่าตัวนี้มาเหมือนกันบ้างคะ? มาลองแชร์ประสบการณ์กัน หรือใครมีเทคนิคอื่นที่ทำให้ใต้ตาไม่แพนด้า?มาแนะนำเราได้เลยค่า~

เจอกันกระทู้หน้าค่ะ~♡♡


KarimuKram Panuim

KarimuKram Panuim

With oily, sensitive, acne prone facial-skin :)) want to share my discovery & my own experiences about skincare & makeup with you <3

FULL PROFILE