รีวิว Naked Cherry พาเลตออกใหม่จาก Urban Decay ชมพูสวยวิ้ง เชอรี่แซ่บๆ แต่งได้ทุกแนวจริงๆนะ

20 3
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเจลอีกครั้งนะคะ คราวนี้เจลมีพาเลตอายแชโดว์ตัวนึงที่เค้าเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือน ตุลาคมที่ผ่านมานั่นเองค่ะ นั่นได้แก่ ตัวนี้เลย Urban Decay Naked Cherry พาเลตอายแชโดว์สีชมพูตัวนี้ค่ะ
หลังจากที่ทาง Urban Decay เพิ่งจะปิดตัว Naked รุ่นแรก ซึ่งเป็นรุ่น Original ไป พาเลตรุ่นนั้นเรียกได้ว่า เป็นการเปิดศักราชของวงการอายแชโดว์ที่มาในรูปแบบพาเลตหลายๆสี ซึ่งล้วนแต่บรรจุสีที่ค่อนข้างใช้ได้ในทุกๆโอกาส ตั้งแต่โทนน้ำตาล น้ำตาลทอง น้ำตาลอ่อน ไปจนถึงดำเข้ม มาวันนี้ Urban Decay เลยปลอบใจพวกเรา ด้วยการเปิดตัว Urban Decay Naked Cherry พาเลตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชอรี่แสนหวาน ความชมพูม่วง สามารถแต่งได้ตั้งแต่สาวหวาน ไปจนถึงสาวแซ่บ วันนี้ได้เปิดตัวมาให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ
สำหรับพาเลตนี้ เป็นพาเลตที่เจลอื้ออึงและอยากได้มาก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 บาท แต่ถ้าใครอยากได้แบบถูกกว่านี้ อย่าลืมเลียบๆเคียงๆดูโปรโมชั่นจากทางร้านนะคะ เค้าลดราคาอยู่ค่ะ

เอาล่ะ ทีนี้มาถึงการรีวิวความปั๊วปังของพาเลตนี้กันบ้างเนอะ
ตัวนี้เจลได้ทำการแกะกล่องและสวอทสีแบบวีดีโอให้ทุกคนได้ดูกันแล้วนะคะ เป็นแบบคลิปเปิดกล่องและไล่ไปเลยทีละสี อยากดูลองกดเข้าไปที่ลิงค์คลิป Urban Decay Naked Cherry  ด้านล่างเลยคะ
ถัดมา เรามาดูความงดงามของตัวพาเลตนี้กันค่ะ สำหรับพาเลต Urban Decay Naked Cherry นี้ เค้ามาพร้อมกับแพคเกจจิ้งสีชมพูอมม่วงแบบสีเชอรี่ เป็นตลับพลาสติกที่ค่อนข้างดีเลยค่ะ และเค้ามีการปิดแบบแถบแม่เหล็กที่สามารถเปิดปิดได้อย่างง่ายและตัวแม่เหล็กเวลาปิดก็ปิดฝาได้อย่างสนิท ไม่เหมือนรุ่นเก่าๆที่มาเป็นแบบผ้ากำมะหยี่ทำให้เลอะง่าย หรือแบบรุ่นที่เป็นฝาเหล็กก็จะบุบได้ง่ายเช่นเดียวกัน แต่รุ่นนี้ทำได้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ หนา ทนทานมากค่ะ 

ด้านในของเค้ามีแปรงสองด้าน ประกอบไปด้วย หัวพุ่มขนาดใหญ่ เพราะสำหรับการเบลนกว้างๆ และหัวพุ่มขนาดเล็ก สำหรับแต้มสีแบบไม่เยอะมากค่ะ ขนแปรงนุ่มใช้ได้ดีเลยค่ะ และดูเหมือนจะดูทนทานกว่าหัวแปรงของรุ่น Naked 2 ที่เจลเคยมีค่ะ ตัวนั้นด้ามจะเป็นเหมือนสแตนเลสที่ค่อนข้างหลุดได้ง่าย แต่รุ่นนี้ด้ามเป็นพลาสติก น่าจะได้รับการพัฒนาดีขึ้นค่ะ
ส่วนตัวสีอายแชโดว์ในพาเลต Urban Decay Naked Cherry  นี้ ประกอบด้วยกันทั้งหมด 12  สีเรียงไปจากสีอ่อนไปเข้มนะคะ ได้แก่

Hot Spot สีเนื้อเบจ เปลือกไข่ เนื้อแมท เหมาะกับการลงไฮไลต์ใต้โหนกคิ้ว หรือส่วนสว่างๆ

Caution สีเนื้อน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อแมท เหมาะกับการเบลนๆสีพื้นตาปกติ

Bang Bang สีชมพูคอรอลอ่อนๆ ออกพีช มีเกล็ดสีทองเล็กๆ เนื้อชิมเมอร์ เหมาะกับการลงส่วนสว่างๆ เช่นกลางตา หรือหัวตา หรือใช้เดี่ยวๆ

Feelz สีชมพูกลางๆค่อนไปทางเข้ม เนื้อแมท มีความเจือส้มเบาๆ เหมาะกับการเป็นสีพื้น หรือ Build สี สร้างโครงกระบอกตาได้ เวลาแต่งลุคธรรมชาติจะสวยมาก

Juicy สีชมพูพีช ออกคอรอลส้มๆ เนื้อแมท สีนี้เหมาะกับการลงกลางตาแบบเนื้อแมท ไปจนถึงใช้คู่กับสี Feelz ได้ลุควันธรรมดาๆสบายๆ หวานๆ

Turn On สีชมพูกุหลาบทองแดง Rose Copper เนื้อชิมเมอร์ เป็นสีที่สวยมากเวลาลงกลางเปลือกตา

Ambitious สีชมพูกุหลาบทองแดงที่เข้มขึ้นมา เนื้อชิมเมอร์ทองๆเมทัลลิค เป็นสีที่ส่วนตัวเจลชอบมากที่สุด เพิ่มความวิ้งให้เปลือกตาได้สวยมาก

Bing สีชมพูเข้มเชอรี่ แต่มีความนุ่มๆ เป็นสีเนื้อแมท ที่ส่วนตัวชอบความแมทของสีนี้มาก สามารถทาเดี่ยวๆแล้วออกจากบ้านได้เลย มีความเข้มจัด แต่สวยและดูไม่แรงเกินไป

Devilish สีชมพูออกแนวลูกพลัมเข้มๆ เป็นสีเนื้อแมทออกกะปิ แต่ให้อารมณ์เป็นผู้ใหญ่ สามารถทาคัดกระบอกตาได้สวยมาก หรือจะมาแต่งใต้ตาก็โอเคนะสีนี้

Young Love สีชมพูบานเย็น เนื้อชิมเมอร์ มีความร้อนแรง สามารถใช้เป็นสีเชื่อมจากอ่อนไปเข้ม หรือ ใช้คู่กับสีแมทกับสี Bring จะได้ลุคแซ่บๆไปเลย

Drunk Dial สีม่วงลูกพลัมเข้มๆจัด สีนี้เป็นเนื้อชิมเมอร์ที่มีเป็นผู้ใหญ่ เหมาะกับการทาหางตา คัดกระบอกตาให้ดูยกสูงก็สวยมากๆค่ะ

Privacy สีน้ำตาลเข้มแมท โทน Deep เจือม่วงเล็กน้อย มีความเกล็ดชิมเมอร์เบาๆ แต่สวย เหมาะกับการลงหางตา หรือใต้ตาเข้มๆ จะได้ลุคนัวๆ แซ่บๆ
เรียงจากล่างขึ้นบนนะคะ Urban Decay Naked Cherry (Hot Spot, Caution, Bang Bang, Feelz)

เรียงจากล่างขึ้นบนนะคะ Urban Decay Naked Cherry (Juicy, Turn On, Ambitious, Bing)
เรียงจากล่างขึ้นบนนะคะ Urban Decay Naked Cherry (Devilish, Young Love, Drunk Dial, Privacy)
อันนี้ลองสวอทสี Urban Decay Naked Cherry บนแขนให้ดูอีกรอบทั้ง 12 สีเลยนะคะ
สวยงุ้ยยยยยยยยยยยยยยย ชอบบบบบบ
สำหรับตัวเนื้อของเค้า เจลว่าเค้าพัฒนามาจากรุ่นก่อนค่อนข้างดีแต่ก็ยังไม่สุด แต่ถือว่ารับได้ เพราะยอมใจในโทนสี และสีที่ไม่เคยมีมาก่อนใน Naked รุ่นใดๆค่ะ เป็นสีออกใหม่ทั้งหมดเลย เนื้อสีแน่น ชัดเจน ทาแล้วชัดไม่ต้องปาดหลายที และติดทนนานมาก อันนี้จากที่เคยใช้แล้วมาจริงๆหลายรอบ ดังนั้น ส่วนตัวคิดว่า เป็นพาเลตที่ควรค่าแก่การตำมากค่ะ ฮ่าๆ
สำหรับใครที่อยากดูเจลลองแต่งหน้าด้วยพาเลตนี้ว่าลุคจะออกมาเป็นแบบไหน เจลทำคลิปไว้แล้วน้าาาา ไปตามดูกันได้ค่ะ
สำหรับข้อดีข้อเสียของพาเลต Urban Decay Naked Cherry นี้เป็นดังนี้ค่ะ
Pros (ข้อดี)
  • โทนสีชมพู สวยมากกกกกกกกกก (ล้านตัว) มีความเชอรี่ เป็นชมพูที่สามารถประยุกต์ใช้ได้ในหลายๆโอกาสค่ะ
  • เนื้อพัฒนาจากตัว Naked รุ่นก่อนๆค่อนข้างดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีที่สุดนะคะ
  • พิกเม้นแน่น จัด ชัด ติดทนนาน
  • ตัวแพคเกจทำดีขึ้น สวย น่ารัก ตกแล้วไม่แตกง่าย ฮ่าๆ
 
Cons (ข้อเสีย)
  • เนื้อ Formula ของตัวอายแชโดว์อาจจะไม่ได้ดูว้าวมากมาย เวลาทาไปแล้วยังไม่เรียบเนียน ต้องเกลี่ยแบบดีๆ ยังคงมีความเป็นฝุ่นอยู่ตามสไตล์ Urban Decay แต่ส่วนตัวรับได้ค่ะ
  • โทนสีชมพูค่อนข้างเยอะ ทำให้แต่งไม่ได้ทุกงาน ทุกโอกาส(ซึ่งถ้าจะแต่งทุกงานจริงๆ ต้องมีการผสมกับพาเลตอื่นๆก็จะดูสวยกว่าค่ะ)

Who (เหมาะกับใคร)
  • เหมาะกับคนที่ชอบสีแนวโทนชมพู แต่สามารถใช้แต่งได้ทุกวัน(ถ้าเลือกแค่บางสีนะ) ไปจนถึงแต่งออกงานก็ทำได้
  • คนที่ไม่เคยมีพาเลตโทนชมพูแบบนี้ อยากได้โทนสีชมพูอบอุ่นๆ มีความน่ารักๆ
  • มีเงินเหลือพอซื้อ ก็ซื้อเถอะค่ะ เจลชอบ!!!
 
อันนี้ลองแต่งอีกโทนค่ะ มีความหวานๆ ซอฟๆ
เอาล่ะ ก็ประมาณนี้แล้วกันนะคะ สำหรับใครที่ชอบพาเลตนี้ ก็ไปหาซื้อ หาลองกันได้ วันนี้เจลไปก่อนล่ะน้า สวัสดีค่ะ ^^


Jelliline

Jelliline

มนุษย์ผิวแทนที่ชอบแต่งหน้า ท่องเที่ยว ถ่ายรูป และกิน!

FULL PROFILE