[ Witty Merry ] สเปรย์น้ำแร่ในรูปแบบเจลเพื่อผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นตลอดวัน

15 2
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว หลังจากห่างหายกันไปพักใหญ่ๆเลย วันนี้บิ๊วมีไอเท็มเด็ดตัวใหม่ ที่เพิ่งได้ลองใช้ไม่นาน แต่คิดว่าควรมาแนะนำให้สาวๆชาวจีบันได้รู้จักกัน
เกริ่นก่อนเลยว่าบิ๊วเป็นคนที่ผิวขาดน้ำและมันช่วงทีโซน ซึ่งปัญหาใหญ่ๆเลยคือการเลือกทาสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าในแต่ละวัน เพราะบางวันผิวก็มันมากทาสกินแคร์ก่อนเมคอัพเยอะๆก็เยิ้มระหว่างวัน แต่บางทีก็แห้งมาก ทารองพื้นไปคือมีความแป้งๆแห้งผากไม่สบายผิวเลย ซึ่งทำให้หลายๆครั้งบิ๊วจะรู้สึกหงุดหงิดที่แต่งหน้าเสร็จสักพัก ถึงรู้ว่าวันนี้ผิวหน้าเป็นแบบไหน จะลบเมคอัพแล้วมาลงสกินแคร์ แต่งใหม่ ก็ใช่เรื่อง เลยรู้สึกว่า ควรมีไอเท็มที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ แม้จะแต่งหน้าเสร็จไปแล้วก็ตาม ประจวบเหมาะกับได้มีโอกาสมาลอง  Witty Merry Absolute Hydro Mist ตัวนี้เค้าเป็นสเปรย์น้ำแร่รูปแบบเจลที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera 99% ที่สาวๆคงรู้กันดีว่าช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากๆ และยังมีสารสกัดจากแตงกวาและชะเอมเทศ แถมยังผ่านการทดสอบ Dermatology tested อีกด้วย
ปกติบิ๊วจะชอบใช้น้ำแร่หรือเซ็ทติ้งสเปรย์ฉีดทับลงไปหลังแต่งหน้าเสร็จ เพราะรู้สึกว่าช่วยให้ผิวเราเซ็ทตัวดีขึ้น แล้วก็ช่วยให้เมคอัพติดแน่นตลอดทั้งวันเลย ซึ่งบิ๊วก็ใช้ Witty Merry Absolute Hydro Mist ในลักษณะเดียวกันคือฉีดห่างจากใบหน้าสักเล็กน้อยเพื่อให้สเปรย์ครอบคลุมพื้นที่ผิวได้ดี ไม่กระจุกเป็นวงๆ ตอนที่เนื้อสเปรย์สัมผัสผิวคือให้ความรู้สึกเย็นๆสบายผิวมาก ที่สำคัญคือเค้าไม่ได้เป็นแค่น้ำเหลวๆ แต่มีความหยุ่นๆแบบเนื้อสัมผัสของเจลว่านหางจระเข้ที่ไม่ได้ข้นมากจนหนักผิว พอฉีดเสร็จคือจะใช้นิ้วมือตบเบาๆไปบนผิวหรือพัดให้เค้าเซ็ทตัวก็ได้
ซึ่งความรู้สึกที่ว่าตัวนี้ต่างจากสเปรย์น้ำแร่ปกติในความคิดบิ๊วคือ เค้าไม่ได้แห้งแล้วหายไปในอากาศแบบสเปรย์ทั่วไป แต่ทิ้งความฉ่ำๆบนผิวไว้ด้วย ซึ่งนี่คือสิ่งที่บิ๊วตามหามาสักพัก เพราะได้ความฉ่ำเหมือนทาสกินแคร์ แต่ไม่หนักผิว ไว้ฉีดในวันไหนที่ผิวแห้งขาดน้ำมากๆ หรืออยากได้ลุคฉ่ำๆไม่ดูแป้งจนเกินไปก็ได้อีกด้วย เพราะหลังจากลองใช้มาสักพักเค้าไม่ทำให้เมคอัพหลุดระหว่างวันอีกด้วย ถือว่าเป็นไอเท็มที่ดีอีกชิ้นนึงเลยทีเดียว
สำหรับตัวนี้บิ๊วเจอเค้าวางขายอยู่ที่ร้าน Watsons กับ Eveandboy นะ ยังไงถ้าสาวๆสนใจก็ลองไปหามาเล่นกันดูเลยจ้า
ก็จบไปแล้วกับการรีวิวของเราในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~
ตอนนี้เรามีเฟสบุ๊คเพจแล้วน้า ใครอยากไปเม้ามอยพูดคุยกะเรา ก็คลิกที่ยูสเซอร์โปรไฟล์ได้เลยค่าาา


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE