ประสบการณ์ตรงจากคนเป็นสิว ที่เปลี่ยนผิวให้กลับมาดีเหมือนเดิม

13 1
ก่อนหน้านี้เป็นเราคนดูแลตัวเองในระดับหนึ่งค่ะ แต่หลังจากที่แพ้น้ำทะเลแล้วเป็นสิวก็ไปหาหมอ หมอก็ให้พวกยาทาแก้อักเสบ แต่ทำยังไงก็ไม่หาย หาหมอก็แล้ว ฉีดยาแก้ภูมิแพ้ก็แล้ว ตอนนั้นคิดว่าเป็นภูมิแพ้ เพราะมันขึ้นทั่วหน้าและเยอะมาก มีความคิดว่าจะสั่งครีมที่เค้าขายทางออนไลน์มาใช้แต่ก็นึกได้ว่าขนาดหมอเค้าให้ยาให้อะไรมาทายังไม่หายแล้วครีมที่จะสั่งพวกนี้มีความปลอดภัยแค่ไหนก็ไม่มีอะไรมารับประกัน ก็เลยได้ไปกดสิวและเข้าคอร์สทำหน้าที่คลินิกนึงค่ะ แต่ก็ไม่หาย
ระหว่างนั้นก็สมัครงานอยู่แล้วก็ได้มาสัมภาษณ์ที่ KIHS ซึ่งเป็นร้านทรีทเม้นท์กับสปา แล้วตอนนั้นผิวหน้าเราคือยังมีสิวมากพอสมควรเลยค่ะ ซึ่งตอนที่สัมภาษณ์ทางผู้จัดการก็รับเข้าทำงานค่ะแล้วก็บอกว่าทางร้านยินดีจะรักษาให้ควบคู่ไปกับการทำงานที่นี่ ซึ่งก็เข้าใจว่าด้วยความที่เป็นร้านทรีทเม้นท์ก็อาจจะต้องมีการรักษาภาพลักษณ์ของทางร้านพอสมควรคงต้องบอกว่าเป็นโชคดีของเราในตอนนั้นจริงๆค่ะ แล้วเราก็ได้เริ่มทำงานที่นี่พร้อมไปกับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจึงเริ่มต้นการรักษาด้วยการกดสิวเป็นคอร์ส DermaClear Acne Solution ก็มากดได้ 3 ครั้ง รู้สึกว่ามันไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง ไม่มีรอยผื่นแดงเหมือนที่ที่เราไปมาก่อนหน้านี้ แล้วสิวมันก็ลดลง เลยมากดต่อพร้อมกับการทำทรีทเม้นท์หน้าเป็นพวกบำรุงผิว กรอหน้าผลัดเซลล์ผิว แล้วก็มาสก์หน้า เพื่อให้หน้ามันดูสะอาดขึ้น ใสขึ้น
แล้วเราก็ได้เริ่มทำงานที่นี่พร้อมไปกับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจึงเริ่มต้นการรักษาด้วยการกดสิวเป็นคอร์ส DermaClear Acne Solution ก็มากดได้ 3 ครั้ง รู้สึกว่ามันไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง ไม่มีรอยผื่นแดงเหมือนที่ที่เราไปมาก่อนหน้านี้ แล้วสิวมันก็ลดลง เลยมากดต่อพร้อมกับการทำทรีทเม้นท์หน้าเป็นพวกบำรุงผิว กรอหน้าผลัดเซลล์ผิว แล้วก็มาสก์หน้า เพื่อให้หน้ามันดูสะอาดขึ้น ใสขึ้น พอเริ่มครั้งที่ 4 กับ 5 เห็นผลชัดเจนขึ้นมาก พี่ที่ร้านก็เลยแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ควบไปด้วยเป็นตัว Anti-Acne Moisturizer เค้าบอกว่าไม่ใช่แค่สำหรับคนเป็นสิว รอยฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง ก็ช่วยได้ ทำให้จางไป
ตอนแรกไม่เชื่อค่ะ ใครพูดก็ไม่เชื่อ ต้องลองเอง ตั้งใจว่า ถ้าใช้แล้วเดือนนึงไม่เห็นผลจะหยุดใช้ ต่อให้เหลือก็จะไม่ใช้ต่อ ตอนนั้นเลยลองใช้ตัว Anti-Acne Moisturizer คู่กับ Anti-Acne Powder Lotion เพราะลูกค้าที่รักษาผิวหน้าเหมือนกับเราเค้า feedback กลับมาว่าตัว Anti-Acne Powder Lotion ใช้ดีมาก ใช้แล้วแทบไม่ต้องมากดสิวเลย นานๆถึงมากดที หลังจากใช้ไป 1 เดือน ผลที่ได้คือสิวไม่ขึ้นเลยค่ะ รอยดำก็จางลง แล้วพอเริ่มเดือนที่ 2 ก็พบว่ามันหายจริงๆ ตอนที่มีสิวก็ใช้แป้งน้ำทาบริเวณที่มีเช้า-เย็น จากเดิมที่เวลามีสิวมันจะแดงอักเสบขึ้นมามันก็ไม่แดงไม่อักเสบ บางครั้งเวลาเห็นสิวมันมีหัวขึ้นมาเราก็อดที่จะไปบีบไปแกะไปเกามันไม่ได้ แต่ตอนที่ใช้ครีมกับแป้งอยู่นี่คือไม่มีหัวสิวหรืออะไรขึ้นมาเลย เราก็ไม่ต้องกดสิวบ่อยๆ จากแต่ก่อนนี่กดทุกสัปดาห์ แต่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่ได้กดเลย นานๆที เพราะมันไม่มีสิวให้กดแล้วค่ะ
อยากบอกผู้อ่านทุกท่านว่าเราไม่ได้มีเจตนาจะโฆษณาหรืออะไรจริงๆค่ะ แต่อยากจะแชร์ให้ดูกันจริงๆว่าขนาดเราเป็นหนักอย่างนี้ แต่ใช้การรักษาอย่างถูกวิธีแค่เดือนกว่าๆก็สามารถคืนความมั่นใจให้กับเราได้อีกครั้ง หวังว่ากระทู้นี้จะพอช่วยเหลือคนที่มีปัญหาผิวหน้าแบบเราได้นะคะ ใครที่หมดหวังอยากให้ลองรักษาแบบที่ถูกวิธีดูนะคะ เพราะก่อนหน้านี้เราเองก็ได้ไปรักษามาหลายวิธีเหมือนกัน แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้มีความมั่นใจขึ้นมากกว่าแต่ก่อนจริงๆค่ะ


jeabthitiya

jeabthitiya

FULL PROFILE