How to : มีอายแชว์โดว์น้อยสี..แต่งหน้าคุมโทนยังไงให้ปัง เรามีคำตอบ

35 2
สวัสดีทุกคนน กระทู้นี้เราจะมาเห่อของใหม่ที่เราเพิ่งไปโดนมาจาก THREE คนดีคนเดิม รอบนี้สิ่งที่เราไปโดนมาก็คือ THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES , THREE LYRICAL LIP BLOOM และ THREE LYRICAL LIP AMI ช่วงนี้ความโกลว์ๆ ความงานผิวยังคงฮิตกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่ชอบงานผิว งานธรรมชาติ เกาหลีๆต้องชอบแน่นอนค่ะ

วันนี้เราจะแต่งหน้าด้วย THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES และ THREE LYRICAL LIP BLOOM ทั้ง 4 สีนี้เท่านั้น
แต่มาเริ่มด้วย SWATCH สีกันก่อนดีกว่าเนอะ
THREE LYRICAL LIP AMI - COSMIS WONER 01
ลิปเนื้อ shine จะเป็นลิปแมตต์ที่ทาแล้วให้ฟิวสีเมทาลิคหน่อยๆ กำลังมาในช่วงนี้ ตัวนี้จะนออกสีชมพูนมๆ น่ารักๆ
ตัวนี้ใครผิวขาวเราว่าสามารถทาเดี่ยวๆออกจากบ้านได้เลย จะได้ลุคที่เบาเบาแต่ยังดูดี เราชอบเนื้อนะ คือมันมีความวาว ความกลอซซี่ แต่ไม่หนักปากอะ ทาสบายๆ สามารถทาเดี่ยวๆได้ หรือจะทาทับสีอื่นก็สวยน่ารักมาก ใครเบื่อลิปสีเดิมๆ ซื้อตัวนี้ติดไว้ทาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาๆได้เลย แต่สำหรับคนสีปากคล้ำที่อยากจะทาเดี่ยวๆ อาจจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่


THREE LYRICAL LIP BLOOM  - SOUL SISTER 09
ลิปบลูมตัวใหม่ของ THREE บอกเลยว่าต้องโดน ต้องวอแว ต้องอื้ออึง ตัวนี้เนื้อลิปแมตต์ที่ไม่ได้ให้ความแมตต์ กำลังดี ทาแล้วดูชุ่มชื้น ดูไม่ปากแห้งจนเกินไป คือทาแล้วดูปากธรรมชาติ แตะๆบนปากหน่อยๆจะได้ลุคสาวเกาที่ตอนนี้เขากำลังฮิตลิปสีแดงๆกัน ซึ่งสีนี้เป็นสีแดงออกส้มๆ เป็นนี้ออกโอรสหน่อยๆ ทาแล้วดูสุขภาพดี ผิวแทนทาแล้วรอดนำสำหรับเรา คือทาไปเดินเกาหลีปากแดงสวยชนะไปเลย ไม่ได้ติดทนมาก แต่ก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว

THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES
อายแชโดว์เนื้อครีมตัวใหม่ของ THREE คือเนื้อเป็นครีมๆก็จริง แต่พอทาไปแล้วมันไม่เงาวาบนะ มันออกจะแมตต์ด้วยซ้ำ และติดทนนานมากๆ เพราะเขาเคลมไว้ว่า ตัวนี้เป็น Water proof กันน้ำ กันเหงื่อ ขนาดที่ว่า ล้างด้วยคลีนซิ่งออยล์ยังออกยากเลย ตัวนี้จะเกลี่ยง่ายๆ เนื้อสีสวย ทำให้ตาดูสาวเกา สดใสๆ แถมเขาบอกว่านอกจากจะทาทั่วเปลือกตาได้แล้ว ยังสามารถทาเป็นอายไลน์เนอร์ได้อีกด้วย

REAL WILD 09
สีนี้จะเป็นสีแดงอิฐๆหน่อย เนื้อสีค่อนข้างชัด สามารถทาทั่วเลือกตาสีเดียวแล้วออกจากบ้านได้เลยอะ สีสวย ทาแล้วดูเป็นสาวมั่นๆ เป็นสีที่สาวผิวแทนแบบเราต้องชอบบบบ

DARK-EYED SISTER 10
สีนี้เข้มที่สุดใน 10 สี สีนี้สามารถทาเป็นอายไลน์เนอร์ได้ หรือจะทาบริเวณหางตา เพื่อให้ตาดูกลมโตมากขึ้นก็ได้
————————

จบไปแล้วสำหรับการ SWATCH สี ให้ดูนะคะ แต่ละสีสวยๆ เม็ดสีชัดทั้งนั้นเลย ต่อมาเป็น HOW TO กันบ้างดีกว่า ลงรองพื้น และเซ็ทด้วยแป้ง เขียนคิ้ว ตามสไตล์ของเพื่อนๆ วันนี้เราจะเน้นที่ตาและลิปเป็นหลัก โดยจะใช้สีทั้งหมด 4 สีตามที่ได้สวอทไปด้านบนเลย
EYESHADOW เราจะใช้แค่ 3 สีเท่านั้น

1. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - REAL WILD 09
ทาทั่วเปลือกตาเบาเบา เพราะเม็ดสีชัดมาก หากใครที่ต้องการลุคใสๆ ควรแตะเบาเบา

2. ใช้สี THREE LYRICAL LIP BLOOM  - SOUL SISTER 09
ทาบริเวณหางตา

3. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - REAL WILD 09
ทาบริเวณโคนขนตาล่าง

4. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - DARK-EYED SISTER 10
เป็นอายไลน์เนอร์



LIP
1. THREE LYRICAL LIP BLOOM  - SOUL SISTER 09
ทาทั่วปากเบาเบา ให้ลุคใสๆแบบสาวเกา

2. THREE LYRICAL LIP AMI - COSMIS WONER 01
แตะเบาเบาทั่วปาก

————————

มาดูลุคเต็มๆของวันนี้และมาดูความติดทนของ THREE กันที่คลิปข้างล่างนี้เลยอาจจะมีลิปที่จางไป และสีตาจางลงหน่อย เพราะเราไม่ได้เติมอะไรเลย ทั้งลิป และตาบอกเลยว่าอยู่มาถึง 8 ชั่วโมงขนาดนี้ถือว่าติดทนมาก


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE