รีวิวร้านทำผม TUR Hair salon ฮิป กิ๊บ เก๋ ทำผมท่ามกลางธรรมชาติ

13 2
สวัสดีค่า จอยจี้เองค่ะ สำหรับบทความนี้จอยจะมารีวิวร้านทำผมที่เพิ่งได้มีโอกาสไปลองมา ร้านเก๋มากกก สวยมากกก ชิคจนอยากแชร์ คือเค้าตกแต่งร้านได้สวยมากๆ มีต้นไม้ใบไม้ ทั้งโครงสร้างร้านที่เน้นสีน้ำตาลของไม้และบรรยากาศทึมๆ มืดๆ คือมันฮิปสเตอร์มากๆ ดูแล้วให้ความรู้สึกแตกต่างจากร้านทำผมทั่วๆ ไปเลย

ร้านนี้ไม่ค่อยใหญ่ค่ะ เก้าอี้ประมาณ 6 ที่เอง กับเตียงสระอีก 2 ก่อนเข้าไปแนะนำให้จอยคิวเข้าไปหน่อยดีกว่า ข้างๆ ร้านจะติดกับร้านกาแฟ CASA LAPIN ถ้ามีแฟนหนุ่มไปด้วย ก็ให้นั่งจิบกาแฟรอชิวๆ ไป สบายมากๆ ร้านนี้อยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งที่ร้านมีที่จอดรถค่ะ หรือใครนั่งรถไฟฟ้ามา ก็สามารถเดินมาจากเอ็มโพเรี่ยมก็ได้ สะดวกดีแท้เด้อ

จอยไปสระผมกับที่ร้านแล้วฟินมากกก เค้าใช้พวกแชมพูของ Aesop (ชอบเป็นทุนเดิม) ทั้งสระ ทั้งนวด ค่อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ ทำเอาทั้งฟินทั้งขนลุกไปเลย สระแล้วรู้สึกเบาหัวมากๆ ค่ะ!! ไปดู Vlog กันได้เลย  
จอยถ่ายราคามาให้คร่าวๆ ประมาณนี้เลยค่ะ แถมพี่ที่รู้จักที่มาใช้บริการที่นี่บ่อยๆ บอกว่าที่นี่เค้าทำสีผมประมาณเทาหม่นๆ ม่วงๆ น้ำเงิน อะไรประมาณนี้สวยมากกกกกก เผื่อใครกำลังตามหาร้านทำสีผมอยู่ แนะนำให้ลองมาลองที่นี่เลย
ทำผมเสร็จแล้วก็มานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นใจต่อได้เลยน้า วันนี้จอยไปก่อนแล้วค่ะ บ้ายบายยย


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE