เปิดกล่อง greet box กล่องดำปริศนาจากบ้านจีบันจ้า

22 4

   สวัสดีจ้าทุกคนนนน  วันนี้บิวตี้มาพร้อมกับกล่องดำปริศนา ที่ตอนได้รับก็แอบบงงๆว่า เอ๊ะ เราได้อะไรมานะ ?? เจ้ากล่องนั้นก็คือกล่อง Greet Box ของบ้านจีบันนั่นเองค้า เห็นสาวๆได้รับกันหลายคน ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้ด้วย  ดีใจมากๆค้า  

  มาเปิดกล่องดูกันค่ะ ว่าข้างในนั้นมีอะไรบ้าง

   ไอเท็มที่บ้านจีบันได้มอบให้เราก็คือ L'Oreal Paris Voluminous Lash Paradise Mascara จ้า โดยมีคำเคลมแนบมาในการ์ดว่า

  ขนตาหนาฟู ดูมีมิติ ยาว งอน เรียงเส้น ให้คุณรู้สึกดีทุกครั้งที่ปัดสูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน

  •  ขนตายาวขึ้น +56%

  • ​หนาขึ้น 13 เท่า

  • ดวงตาแลดูกลมโต +43%



   ทีนี้รามาแกะดูเจ้ามาสคาร่ากันค่ะ แพคเกจเป็นสีชมพู ออกไปทางโรสโกลด์ มีความหวานมาก แท่งไม่อ้วนไม่ยาวเกินไป ขนาดกำลังดีเลยจ้า

  หมุนฝาออกมาดูแปรง เป็นแปรงค่อนข้างใหญ่นิดนึง และมีซี่ถี่ๆค่อนข้างเยอะ มีเคิฟเว้าช่วงกลางแปรงนิดนึง น่าจะช่วยช้อนขนตาได้ดีจ้า

   นอกจากนั้ทางบ้านจีบันยังแนบการ์ด มาขอท้าสาวๆ #jebannista มาปัดขนตาแข่งกัน ! จะพลาดได้อย่างไรค้า  บิวตี้นี่ยิ่งขนตาน้อยๆแบบนี้  ต้องลองแล้วล่ะจ้า

  และเค้ายังยอกอีกด้วนค่ะ ว่า ปัดกี่รอบก็เริ่ด ไม่จับตัวเป็นก้อน  โอ้วโหววว โดนใจสาวขนตาบางเบาแบบเราเลยล่ะค้า มาดูกันค่ะว่าบิวตี้ปัดออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

  รอบที่1 เพิ่มความหนา ขนตาดูดำ ชัดขึ้น ได้ลุคใสๆ

  ​รอบที่2 เพิ่มความหนา ขนตาดูยาวขึ้น ตาดูหวานขึ้น

​  รอบที่3 เส้นขนตาชัดมาก และหนาขึ้น ตาดูชัด ขนตายาว กลมโตขึ้นมากๆ กำลังดี

  รอบที่4 ขนตาดูหนาขึ้น ยาวขึ้น  แต่ปลายขนตาไม่แหลมแล้ว ดูแข็งๆ

  รอบที่5 ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นแล้ว ถ้าปัดต่อไปจะยิ่งทำให้ปลายดูทื่อ คนตาดูแข็งๆไม่ธรรมชาติ

   ภาพก่อนและหลังปัดแบบชัดๆจ้า  ขนตาดูหนาและยาวขึ้น ตากลมโต ตามที่แบรนด์เคลมมาเลยจ้า ชอบสุดๆ แต่ส่วนตัวบิวตี้คิดว่าปัด 3 รอบกำลังดีจ้า ชอบเวลาปัดมาสคาร่าล่ะเห็นขนตาชัดๆแบบนี้ เริศมากกก ปัดไปเรื่อยๆไม่เป็นก้อนนะค้า แต่ปล่ยขนตาตะดูทื่อๆแข็งๆ ลิมิตของบิวตี้แค่ 4 รอบ ก็เต็มที่สุดแล้วจ้า 

   และยังกันน้ำ ติดทนตลอดวันด้วยน้า ไม่แพนด้าเลย ความทนนี่แอบเหมือนเมบัลลีนแท่งอ้วนชมพูและฝาลายเสือชมพูเลยจ้า ต้องล้างกับรีมูฟเวอร์สำหรับดวงตา ถึงจะออกจ้า ไม่งั้นเช็ดกันจนเจ็บตาแน่นอนนนน

  สุดท้ายก่อนจะจากกัน ต้องขอขอบคุณทางบ้านจีบันมากๆนะค้า ที่ได้ส่งกล่องเซอร์ไพรส์มอบผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้บิวตี้นะค้า ขอบคุณพื้นที่เล็กๆแห่งนี้ที่ทำให้บิวตี้ได้ทำในสิ่งที่ชอบ แล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ๊าบบายยยยยยจ้า??❤?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE