หน้าจะนุ่มได้ไง ถ้าไม่สครัป! รีวิวสครัปหลายสูตรจาก St.Ives

22 7
สวัสดีค่า จอยจี้เองค่ะ วันนี้จะมารีวิวเคล็ดลับการมีผิวนุ่มๆ ขาวไวๆ ทาครีมแล้วซึมซาบเร็ว ต้องเริ่มหาสครัปมาขัดเอาขี้ไคลออกบ้างนะ จิงๆ ไม่ได้ล้อเล่น สครัปที่จอยจะเอามาแชร์วันนี้มาจากแบรนด์ St.Ives ค่ะ ราคาน่ารักน่าคบ หาซื้อสะดวก มีหลายรุ่นมาก ถ้าใครงงว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไง จอยลองแล้วเลยเอามาแชร์ให้ฟังกันจ้า
เนื้อก็จะประมาณนี้ ต่างที่เม็ดสครัป กลิ่น แล้วก็ส่วนผสม ไล่จากหยาบสุดไปละเอียดสุด 5555 อ่อ เวลาสครัปผิวหน้า จอยแนะนำว่าใช้ลักษณะของการลากนิ้วมือผ่านผิว ไม่ต้องลงน้ำหนักมือเด้อ ผิวจะนุ่มเนียนเหมือนตูดเด็ก ไม่แสบผิว //ส่วนถ้าขัดตัวจะลงน้ำหนักแค่ไหนก็ได้
สนนราคา 199 (ถ้ามีโปร 139)
1. สูตรคุมสิว ขาใหญ่คับซอย เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิวง่าย เม็ดสครัปเป็นเม็ดแอพลิคอต มีความใหญ่กว่าสูตรอื่น แต่ก็ไม่ถึงกับบาดผิวแสบ กลิ่นหอมมมฉ่ำๆ สดชื่น  อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ตัวนี้นอกจากขัดหน้าแล้วยังเอามาขัดตัวได้ด้วย ซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุ้มในคุ้ม
2. เอาจริง ตัวนี้จอยว่ามีความคล้ายคลึงกับสูตร acne control เพราะเม็ดสครัปเป็นเม็ดแอพลิคอตเหมือนกัน แต่ตัวนี้กลิ่นจะสดชื่นขึ้นมาอีกระดับ กลิ่นส้มลอยมาแตะจมูกชัดเจนมาก เอาไว้ขัดผิวตอนเช้านี่สดใสขึ้นมาเลย ขัดผิวแบบล้ำลึก เปิดผิวนุ่มขาวกระจ่างใส
3. สครัปเกล็ดโอ๊ตมีล เฮลตี้ให้สุดแล้วมาหยุดที่สครัป ตัวนี้ก็ 2in1 คือเป็นมาสก์หน้าได้ด้วย พอกไว้แปปนึง ตอนจะล้างออกแล้วค่อยเริ่มวนมือขัดผิว สครัปละเอียดกว่าแอพลิคอต อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ขัดแล้วผิวนุ่มละเอียด ตัวนี้จอยว่าใช้ขัดผิวทุกวันยังได้ /ตัวนี้ขัดตัวไม่มันส์ สครัปเล็กไป
4. มาสก์ชาเขียวกระชากสิวเสี้ยน ตัวนี้จอยชอบเอามาขัดรอบจมูกมากก เวิร์คคคค ด้วยเม็ดสครัปที่เล็กละเอียดมากๆ ถ้าเทียบกระดาษทรายก็เบอร์ละเอียดสุดอ่ะ (อ่อ ไม่ควรเทียบสินะ) กลิ่นหอม แต่ก็ไม่ได้ออกชาเขียวขนาดนั้นอ่ะ ขัดแล้วผิวนุ่มเชียว สิวเสี้ยนหัวขาวหัวดำเกลี้ยง! ช่วยให้ผิวละเอียดขึ้นด้วย
5. สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด น้องชมพูฟรุ้งฟริ้ง ส้มแมนดารินกะพิ้งค์เลมอน ตัวนี้ก็สครัปละเอียด แต่ความหนาแน่นจะไม่เท่าตัวชาเขียว เรียกว่าเป็นสครัปที่อ่อนโยนที่สุด เหมาะกับคนสครัปบ่อยๆ กลิ่นสดชื่นมากๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดของผลไม้ ตัวนี้จอยก็ชอบนะ เหมือนน้องสาวคนเล็ก น่ารักซุกซน


ครบแล้วววว หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) นะค้า พอได้ขัดผิวแล้วผิวนุ่มขึ้นเยอะ ทาครีมอะไรก็ซึมได้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น จอยอยากให้ทุกคนหันมาขัดผิวบ่อยๆ เลย มันเห็นผลจริงๆ ในท้องตลาดก็มีที่ขัดผิวขายเยอะมากๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าา


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE