5 แบรนด์ไทยโดนใจ ให้สาวไทยสวยได้แบบไม่ต้องทำร้ายโลก

15 3
Say hi จ้าสาวๆ

เดี๋ยวนี้มองไปทางไหน ก็เห็นแต่แบรนด์ใหม่ๆเกิดขึ้นเต็มไปหมด ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง อาหารสุขภาพ อาหารเสริม ฯลฯ แต่สาวๆจะมั่นใจได้อย่างไรคะ ว่าแบรนด์ไหน ดีทั้งกับเรา และกับสิ่งแวดล้อม 

วันนี้เลยขอแนะนำสินค้า และผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์โดนใจ คุณภาพแน่น ที่ให้สาวๆสวยแบบรักษ์โลก แถมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม 



1. Znya Organic 

แบรนด์เซนย่า ออร์แกนิคส์แบรนด์ที่เกิดจากความรักและเอาใจใส่ทั้งตนเองและคนรอบข้าง ด้วยการที่ไม่ใส่สารเคมีที่เป็นอันตรายในการผลิต จึงได้ก่อให้เกิดแบรนด์ Znya Organic 

แบรนด์ Znya Organic การันตีคุณภาพด้วย USDA Organic โดยเจ้าของแบรนด์มีประสบการณ์จากการเป็นเชฟ ช่วยให้เข้าใจและคิดค้นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย แถมยังได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพจากการประกวดทั่วโลกถึง24ประเทศมาแล้วค่ะ ส่วนเรื่องสินค้า ขอบอกเลยว่าน่าใช้มากจริงๆให้เลือกหลากหลายมากๆ เช่น แชมพูสระผม สบู่สมุนไพรสูตรต่างๆ สครับขัดผิว รวมถึงยาสีฟัน ส่วนผสมที่ใช้เป็น organic ทั้งหมด 

2Borboleta Bag

แบรนด์กระเป๋า Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า แปลว่า ผีเสื้อ ภาษาโปรตุเกสแบรนด์กระเป๋าเก๋ๆ แบบออริจินัลทุกใบ การันตีคุณภาพด้วยการส่งออกมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ออกแบบมาตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ที่ต้องการการคล่องตัว กระเป๋าทุกใบฟังชั่นเพียบ มีช่องเก็บของเยอะ ให้สาวๆจัดกระเป๋าได้เป็นระเบียบ ไม่ต้องเสียเวลาควานหาของอีกต่อไป

กระเป๋าBorboleta ข้อดีอีกอย่าง คือ กระเป๋าน้ำหนักเบามาก เพราะทำจากหนังวิทยาศาสตร์ (ไมโครไฟเบอร์ 100 % เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ไม่ใช่ PU) 
จุดเด่นคือ คงทน หนังนุ่ม เหมือนหนังแท้มากๆ แต่เบากว่าหนังแท้ถึง 30% 
สะพายได้ทั้งวันไม่ปวดบ่า แถมยังกันน้ำ ดูแลง่ายมาก

นอกจากสวยได้โดยไม่ฆ่าสัตว์แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญให้น้องๆอีกด้วย 
ซึ่งส่วนหนึ่งของรายได้จากกระเป๋า Borboleta ทุกใบ บริจาคเข้าโครงการการศึกษา 
และโครงการอาหารเช้าเด็กยากไร้ ผ่านมูลนิธิมหาสมุทรแห่งปัญญา เรียกได้ว่าแบรนด์ Borboleta เป็นอีกแบรนด์ที่เอาใจใส่สังคม และให้คนถือสวยได้แบบไม่ทำลายโลก 
ไม่ทำร้ายสัตว์ แถมยังได้บุญอีกต่างหาก

3. Hug Organic

แบรนด์ ฮัก ออร์แกนิคส์ แบรนด์นี้แค่ชื่อก็รู้สึกอบอุ่นใจขึ้นมาทันทีเลย

Hug Organic แบรนด์นี้ตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะเป็นสินค้าที่อ่อนโยน และเหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย เพราะละมุนอ่อนโยน ส่วนใหญ่เป็นออร์แกนิค และ ผลิตภัณฑ์จากธรมชาติ ซึ่งตัวสินค้ามีให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น แชมพูสระผม เจลอาบน้ำ บอดี้โลชั่น เอสเซ็นต์ออย รวมถึงบอดี้ครีมสครับ กลิ่นแต่ละกลิ่นก็หอมมากๆๆ ขอโหวตกลิ่นลาเวนเดอร์ ถ้าใช้ทั้งโลชั่นและเจลอาบน้ำ กลิ่นหอมติดตัว ชื่นใจไปนานเลย 

4. Ira Thailand

แบรนด์ ไอรา ซึ่งแบรนด์นี้ มีความเก๋ตรงชื่อ ไอรา (Ira) แปลว่า โลก หรือ ผู้ดูแลโลก ซึ่งแบรนด์ต้องการสื่อถึงความใส่ใจ และการดูแลอย่างธรรมชาติ 

แบรนด์ไอรา สินค้าหลักเป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ซึ่งปราศจากสารพาราเบนและปิโตรเลียมเจลลี่ ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง มีให้เลือกมากมายหลายสูตร แต่ที่โดดเด่นมาก คือบรรจุภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้แท่งนั้นทำมาจากกระดาษ 100%เป็นแท่งกระดาษ Eco Tubeสามารถย่อยสลายคืนสู่สิ่งแวดล้อมได้ทั้งหมดไม่เหลือเป็นภาระให้โลกของเรา ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่ารักใส่ใจโลก และผู้บริโภคจริงๆเลยค่ะ

5. Diamond Grains

แบรนด์ไดมอนด์เกรนส์ กราโนล่า คลีนเจ้าแรกในไทย 

กราโนล่า ธัญพืชไม่ขัดสีอบรวมกันจนกรุบๆกรอบๆ สาวๆจึงกินแล้วไม่รู้สึกผิด ซึ่งกราโนล่าของทาง แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ ไม่ใส่นม เนย ไข่ ไม่มีแป้งสาลี และแป้งขัดขาวใดๆ ไม่มีน้ำตาลขัดสีและสารกันบูด ซึ่งมีหลายรสชาติให้เลือกลองกันเลยค่ะ เรียกได้ว่า อิ่มและสวยด้วย แบบไม่จำเป็นต้องพึ่งเนื้อสัตว์

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สาวๆคนไหนชอบสินค้าไหนแบรนด์ไหนกันบ้าง ขอบอกเลยว่า แต่ละแบรนด์ นอกจากมีความNatural แล้ว ยังมีความรักและห่วงใยสังคมและผู้บริโภคด้วยนะคะ เรียกได้ว่าสวยด้วย ฟินด้วยกันเลยทีเดียว

สาวๆคนไหนชอบ อย่าลืมให้แวะ ♥ คอมเม้นต์พูดคุยกันนะคะ  แล้วจะหาข้อมูลสาระ น่ารักๆ แบบนี้มาฝากกันอีกจ้า


pim1101

pim1101

ผู้หญิง ตัวกลม ชอบกินนม ขนม และชีสสสส คลั่งเครื่องสำอางที่สุด ที่บ้านหรอลิปสติกมีกี่แท่งไม่อยากนับ เพราะนับไม่หมดหรอกยูว์^^
Line : pimhappyjung

FULL PROFILE