ITEM UPDATE ของออกใหม่ เหมือนรู้ใจว่าใกล้วันแม่!

35 6
item Update วีคนี้ก็เหมือนจะรู้ใจว่าใกล้วันแม่ หลายๆ แบรนด์ก็ออกคอลเลคชั่นที่มีความหรูหรา เหมาะจะเป็นของขวัญวันแม่จริงจริ้ง! ทั้งคอร์สสปา เซ็ตไอเท็มแพคเกจสวยๆ จะมีชิ้นไหนน่าโดนบ้างนะ ไปดูกันค่า

DIOR EN DIABLE


คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2018 มาครบยกเซ็ต ทั้ง อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก  ไฮไลท์ ก็จะมีความสวยๆ แซ่บๆ โทนส้มไปจนถึงแดงเข้ม แต่ขอบอกก่อนว่าไฮไลท์ดีงามม มันนัวๆ มีความแพง ต้องไปแย่งมา!!

Diorskin nude luminizer
2,000 บาท (ไฮไลท์)
5 Couleurs Dior en en diable 2,800 บาท (อายแชโดว์ 5 สี)
Rouge dior & rouge dior liquid 1,450 บาท (ลิปสติก)
Rouge blush 1,950 บาท (บลัชออน)

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Dior ทุกสาขา

Bisous bisous


คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก แต่ยังคงความหรูตามสไตล์ Bisous เน้นแพคเกจสีทอง และที่พีคของคอลนี้คือ ลิปสติกดีงามมากกกก C'est Si Bon Lip Matte ราคา 495 บาท ตัวแท่งสวย มีลูกเล่นเป็นลูกไม้ พอลองสวอชแล้วอึ้งเล่ออ เนื้อดีมาก แมตต์ ติดทน แต่เบาบาง สีมันนุ่ม สวยยย ฮรือ



หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Bisous bisous  ทุกสาขา

Bisous bisous


C'est Si Bon Eyeshadow and Blush Palette ราคา 1,295 บาท พาเลตต์อายแชโดว์อันนี้คือกรี๊ดดด มีแบบเนื้อกลิตเตอร์ 3 เนื้อแมตต์ 3 และมีบลัชออนด้วยอีก 1 สี เป็นตลับแบบเปิด-ปิด ด้วยแม่เหล็กในตลับมีกระจกแถมแปะมาด้วย


หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Bisous bisous  ทุกสาขา

JILL STUART


Cheek & Eye Blossom บลัชออนตลับกลมสุดน่ารัก ใช้ได้ทั้งบลัชออนและอายแชโดว์ ให้ลุคหวานฉ่ำ ดูธรรมชาติสุดๆ ที่ชอบมากๆ คือมันไม่เหนียวเหนอะเลย สบายผิวมาก มีให้เลือกตั้ง 12 สี เยอะอะไรเบอร์นี้!!
ราคา 720 บาท 

Lip Blossom ตัวใหม่ 3 สี คือ 55 love zinnia / 56 classic saintpaulia / 57 sparkling azalea ขอดีไม่ต้องพูดเยอะเลยตัวนี้ แพคเกจหรูหรา แถมลิปรุ่นนี้ยังมีความฉ่ำเงาด้วยส่วนผสม Glow Shine Oil ด้วยแหละ ปากฉ่ำสุขภาพดีกันรัวๆ 
ราคา 880 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ JILL STUART ทุกสาขา

Erb


แบรนด์ไทยสุดเก๋ ออกคอลเลคชั่น Glow again ที่มีส่วนผสมของทองในเนื้อผลิตภัณฑ์เลย อย่างเช่นเวลานวดๆ ตัว Body butter พอซึมลงไปในผิวก็จะมีประกายวิ้งค์สีทองติดอยู่ อีกชิ้นที่ขายดีคือโลชั่น ถูกใจทั้งสาวไทย และต่างชาติด้วย

มาแอบกระซิบบอกว่าตอนนี้เค้ามีโปรตลอดเดือนนี้ แค่ควงคุณแม่มา ก็รับสิทธิ์นวดฟรีในทรีทเม้นท์เดียวกันไปเลย คือสุดมาก!!

พุ่งไปที่ Erb Spa @Warehouse30 (เจริญกรุง30) เลยจ้า

MAC 


เมคอัพเซ็ตที่จุดมาเป็นชุด Basic Kits มีหลายเซ็ตทั้งแต่งตา ทาปาก ใช้ง่ายได้ทุกสถานะการณ์ จะไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ ก็จัดไปเลยแบบแซ่บๆ ไม่ต้องคิดเยอะ

หาซื้อได้ที่ : MAC ทุกสาขาจ้าา

THREE

เมคอัพคอลนี้ต้องสอย!! ?❤️ Wild Cosmetic Child 2018 A/W Collection มันสวยมากกกก อายแชโดว์ครีมใช้เป็นไลเนอร์ได้ ทนสะท้านน้ำสุด ลิปคือแซ่บทุกสี บลัชคือสีกรี๊ดมาก พูดแล้วจะเป็นลม

ลิป ราคา 1,200 บาท
ลิปกลอส Three Lyrical Lip Ami เบอร์ 01 สีชมพูประกายทองนิดๆ
ลิปแมตต์ (Raw Matte) รุ่น Three Lyrical Lip Bloom 5 สี 08, 09, 10, 11, 12
บลัชกับอายชาโดว์ครีม 1,250 บาท


หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา

Klara Cosmetics 


แบรนด์น้องใหม่สุดแซ่บใน Sephora ส่งตรงจากออสเตรเลีย ไฮไลท์คือสารพัดพาเลตต์ พิกเมนต์แน่นจัดเต็ม ด้านหลังมี QR Code สแกนแล้วสอนวิธีแต่งตาให้ด้วย และอีกไอเท็มห้ามพลาดคือ ลิปสติก Kiss Proof จูบไม่หลุด ปาดเดียวสีชัด ไม่หนักปาก แถมราคาน่ารักด้วยจ้าาา

หาซื้อได้ที่ : Sephora  ทุกสาขา

Peary Pround


Passionate Assionate Eyeshadow Palette พาเลตต์ตาเนื้อแมตต์ ทำออกมาใหม่ 2 พาเลตต์ everyday vibe  เป็นสีนู้ดๆ สามารถใช้ได้ใน everyday look หรือจะซ่าๆ พาเลตต์ Glittery Vibeใครจะไปปาร์ตี้เจอตลับนี้ไปเอาอยู่!! ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อให้คุณแม่ก็ดี ราคาตลับละ 299 บาทเท่านั้นนนนน :)

หาซื้อได้ที่ : เพจ peary pround 

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE