ถามแม่ยังอยากได้อะไร ซื้อของขวัญวันแม่เซอร์ไพรส์จะได้ไม่เฟล! มาแชร์กันค่ะ

29 13
สาวจีบันหลายคนไม่รู้จะซื้ออะไร ชอบสอยเมคอัพ-สกินแคร์ให้คุณแม่กันใช่มั้ยคะ? งั้นปีนี้มาดูหน่อย ถ้าไม่ใช่ไอเท็มบิวตี้ แล้วจะมีอะไรอีกล่ะที่ถูกใจคุณแม่?

เคยถามกันรึยังว่า "แม่อยากได้อะไร" ไม่งั้นซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์ไป จะกลายเป็นเฟลนะพวกเราาาา 
แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวงงงง ~

วันแม่ปีนี้ก็ต้องมีอะไรไปเซอร์ไพรส์ให้แม่ชื่นใจหน่อย แต่เดี๋ยวก่อน สาวๆ จีบัน ผ่านวันแม่มาหลายปี เคยมีโมเมนต์เอะใจเหมือนกันมั้ยคะ ว่าของที่เราให้นี่ถูกใจแม่จริงมั้ย? ที่แม่ยิ้มรับไว้... ทำไมไม่เห็นเคยเอามาใช้เลยอ้ะะะ TwT

คุณแม่ สายแม่บ้านแม่เรือน

คุณแม่บ้านไหนแฮปปี้กับการดูแลบ้าน จัดเตารีด เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้าใหม่ให้รับรองฟิน! เดี๋ยวนี้รุ่นใหม่ไฮเทคเพียบ เบาแรงแม่ได้เยอะ ไหนจะเครื่องดูดฝุ่นโรบอท แม่นอนดูทีวี บ้านก็สะอาดได้  แม่ใครทำงานบ้านออกกำลังกาย จัดของขวัญวันแม่เป็นเครื่องดูดฝุ่น Dyson เทพๆ ให้สักเครื่อง ดูดฝุ่นเพลินเกินห้ามใจแน่ๆ :P

อ้อ ส่วนเตารีดนี่ ต้องถามแม่ก่อนนะจ๊ะ บางทีซื้อเตารีดไอน้ำให้ เอ้า! ไฮเทคไป แม่ใช้ไม่เป็นอี๊กกก ผ่ามมมมม !~  

แม่ครัวกระทะเหล็ก

คุณแม่ใครเป็นสายกระทะเหล็ก รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ต้องจัดเซ็ตทำครัวไปฉลองวันแม่ หม้อใหม่ กระทะใหม่ มีเป็นสิบๆ ใบ แต่ใช้จริงอยู่ไม่กี่อัน :P ไหนจะครก สาก ไว้ตำน้ำพริก ให้แม่ได้ทำเมนูเริ่ดๆ ได้เพลินยิ่งกว่าเดิม คุณแม่ใครเป็นสายขนม แบกตู้อบรุ่นใหม่ไปเซอร์ไพรส์แม่ก็เริ่ดเว่อร์

แต่ถ้าบ้านไหนมีอุปกรณ์ครบแล้ว จงหาวัตถุดิบล้ำค่ามาบูชาแม่ค่ะ เนื้อเอย ผักเอย ผลไม้เอย ... ถ้าแม่ทำอาหารมื้อใหญ่แล้วไซร้ ใครล่ะจะได้กินแบบฟินๆ... ก็เราไงล่ะคะ! อิอิ

คุณแม่สายบิวตี้

ใครยังคงยืนยันว่าแม่ฉันแฮปปี้กับเรื่องสวยๆ งามๆ เราแนะนำแบรนด์เลอค่าอย่าง Sisley, Clarins, History of Whoo, Cle De Peau Beauté, Geurlain, L'occitanne ราคาแสบกระเป๋าเล็กน้อย แต่แม่ได้ลองแล้วต้องติดใจ (อ้างอิงจากประสบการณ์จริง) แต่ระวังต้องถอยเซ็ตใหม่ให้แม่อีกนะ เตรียมตัวล้มละลายยย อิอิ

ใครไม่อยากให้เป็นของ ชวนคุณแม่ไปคอร์สนวดตัว นวดหน้า ทำทรีตเมนต์ สปาเด็ดๆ ด้วยกัน ฟินทั้งคุณแม่ ฟินทั้งคุณลูก แถมได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกันอีกต่างหากน้า

แม่พระสายบุญ

คุณแม่หลายบ้านที่อายุเข้าหลักสี่ หลักห้า หลักหก... หยุดยาววันแม่นี้ ไหว้พระแค่ 7 วัดคงไม่พอ ต้อง 9 วัดกันไปเลยค่ะ! จะได้อิ่มบุญกันให้สุด ปิดทริปให้แม่ด้วยการซื้อชุดนุ่งขาวห่มขาวสวยๆ ใหม่ให้แม่ไปอีก เวลาอยากไปเข้าคอร์สปฏิบัติธรรม จะได้ลุกนั่งสบายๆ แถมใส่ไปก็คิดถึงคุณลูกที่ซื้อมาให้ด้วย มันช่างอิ่มใจ อิ่มบุญจริงจริ๊ง :D 

คุณแม่อยากเฮลตี้

"แม่จะลดความอ้วน" ใครได้ยินบ่อย ถอยเครื่องออกกำลังกายมาเซอร์ไพรส์แม่กันค่ะ! เครื่องปั่นจักรยาน ลู่วิ่งไฟฟ้า แม้ว่าวันนึงอาจกลายเป็นราวตากผ้า แต่ว่าแม่ต้องตื่นเต้น อย่างน้อยก็สัก 1 อาทิตย์ล่ะ 5555

แม่ใครเฮลตี้ตัวจริง ให้คอร์สโยคะ หรือ รองเท้าดีๆ เวลาเดิน-วิ่ง ก็ช่วยซัพพอร์ตหัวเข่า-ข้อเท้าได้มาก  บ้านไหนคุณแม่ไฮเทค ให้ของขวัญวันแม่เป็น นาฬิกา Fit Bit นับแคลอรี่ นับการเต้นของหัวใจ ก็ดูเก๋ไม่ใช่เล่น คุณแม่จะได้สุขภาพดี อยู่กับเราไปอีกน้านนนนนาน ~

คุณหญิงคุณนาย

หากงานอดิเรกของแม่ คือการไปออกอีเวนท์ งานแต่ง งานบวช งานเลี้ยงสังสรรค์ จัดเครื่องประดับเซ็ตใหม่ใหญ่บิ๊กเบิ้มเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ต้องถูกใจแน่ ต่างหูเพชรบ้าง แหวนเพชรบ้าง สร้อยคอบ้าง ให้คุณแม่ใส่อวดเพื่อนตอนไปงาน ได้ไปต้องปลื้มปริ่ม ใส่ไป ยิ้มไป ซื้อทีเดียว โม้กับเพื่อนไปได้อีกหลายปี หลายงาน คุ้มค่ะ!!! 5555 :P
แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะวันแม่ปีนี้หรือปีไหน เราเชื่อว่าคุณแม่ทุกท่านไม่ได้หวังอะไรไปมากกว่าการได้ใช้เวลาดีๆ กับคุณลูก ตัวใครอยู่ไกลก็ไม่ต้องนอยด์ ส่งใจไปหาคุณแม่ก็โอเคแล้ว

ยุคนี้ 4G ทั่วประเทศ ถ้าไปหาแม่ไม่ได้ วีดีโอคอลไลน์ หรือโทรไปหาให้รู้ว่าเรารักและคิดถึงแม่แค่ไหน แค่นี้ก็ชื่นใจคุณแม่สุดๆ แล้วจ้า :D


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE