แนะนำ!!..เทสเตอร์และครีมซองที่ใช้ดี จนต้องกรอกใส่ขวด!!

16 3

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนรวมทั้งเฟิร์นเอง คงเป็นเหมือนกันนะคะ ที่บางทีชอบใช้และชอบลองเครื่องสำอางค์มากๆ แต่ก็ยังลังเลไม่แน่ใจว่าเครื่องสำอางค์ที่เราใช้ตัวนั้นจะเหมาะกับสภาพผิวของเรารึป่าว รวมถึงหากจะซื้อขนาดจริงมาใช้ราคาผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็ค่อนข้างสูง และบางทีก็ไม่คุ้มที่จะเสี่ยง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องเงิน หรือผลลัพธ์ที่ได้ตอบกลับมา ดังนั้น Testerและครีมแบบซอง จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากลองเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ แต่ยังมีความไม่แน่ใจว่าจะซื้อดีรึป่าว? ซึ่งวันนี้เฟิร์นอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ Testerและครีมซอง สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ในการดูแลผิวกันนะคะ ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้นไปติดตามกันได้เลยค่ะ...





Testerและครีมซอง ที่เฟิร์นอยากแนะนำวันนี้ มี 2 ตัว ด้วยกัน ประกอบด้วย..


1. BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution (แบบซอง)

2. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX (แบบขวดTester)

1. BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution (แบบซอง)


    ส่วนตัวเฟิร์นเป็นคนที่ชอบเข้าเซเว่นบ่อย และชอบไปตรงโซนที่วางจำหน่าย พวกผลิตภัณฑ์เรื่องความงามและชอบสรรหาผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้อยู่บ่อยครั้ง ตัวนี้ถ้าใครที่ไปเซเว่นบ่อยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เฟิร์นลองอ่านสรรพคุณที่เค้าเขียนหลังซองแล้วน่าสนใจดีค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มที่นอกจากจะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสแล้ว เค้ายังเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องสิวโดยเฉพาะ มีส่วนช่วยในการทำให้สิวลดน้อยลง ลดความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมันแบบเฟิร์นมากๆ เพราะคนผิวมันและมีสิวแบบเฟิร์นค่อนข้างที่หาเซรั่มที่ดูแลในเรื่องสิวแบบนี้ยาก คือส่วนใหญ่จะเจอเซรั่มที่เน้นไปในเรื่องของความกระจ่างใสและความอ่อนวัยเป็นหลัก..ถือว่าเป็นเซรั่มตัวนี้ตรงกับความต้องการแบบสุดๆ อย่างนี้ต้องจัดมาลองใช้ดูสักหน่อยค่ะ..อิอิ!!


คุณสมบัติ


     ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มอย่างที่เฟิร์นได้กล่าวมา ซึ่งที่มีคุณสมบัติบำรุงและปกป้องเรื่องสิว ช่วยทำให้ผิวเปร่งปลั่งดูสดใส ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ความคุมความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ซึ่งปัญหาผิวที่เฟิร์นเป็นอยู่ก็คือมีผิวมัน ไม่แข็งแรงและเป็นสิวง่าย มีรอยสิวค่อนข้างเยอะ ดังนั้นตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวแบบเฟิร์นมาก แถมราคาของเค้าก็ไม่แพง หาซื้อง่าย และประหยัด เฟิร์นจึงได้ลองซื้อมาใช้ดูค่ะ..

2. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX (แบบขวดTester)


       เนื่องจากที่เฟิร์นเคยเกริ่นไว้ก่อนหน้านี้ คือส่วนตัวเป็นคนที่ผิวบอบบาง ไม่แข็งแรงและค่อนข้างเป็นสิวได้ง่าย จึงพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่มีลายการดูแลคล้ายๆกัน ซึ่งตัวนี้เองก็น่าจะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของเฟิร์นได้เช่นกัน แต่อาจไม่ช่วยในเรื่องของสิวเท่าไหร่ เพราะตัวนี้จะเน้นไปที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้นมากกว่า ส่วนตัวก็ยังไม่แน่ใจว่าผลลัพธ์จะดีรึป่าว? จะซื้อแบบขวดใหญ่ก็กลัวว่าจะแพ้และสิ้นเปลืองเงิน ดังนั้นขอลองเป็นแบบขวด Tester ไปก่อนดีกว่าค่ะ...ถ้าหากดีและมีเงินค่อยซื้อแบบขนาดจริงกันต่อ 555


คุณสมบัติ

         

       ตัวนี้เป็นเซรั่มเช่นกัน ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมที่ใช้ตามมาได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวซึมซับสกินเคร์ต่างๆได้มากขึ้น ผิวดูยืดหยุ่นและดูกระชับมากขึ้นกว่าเดิม มีสารสกัดมาจากสมุนไพรเกาหลีหลากหลายชนิด

       2 ตัวนี้ เมื่อเฟิร์นลองเปรียบเทียบดู เค้ามีลักษณะสีที่ใกล้เคียงกันมากๆ คือจะออกเป็นโทนสีน้ำตาล คล้ายสีชา แต่จะมีเฉดที่เข้มและอ่อนต่างกัน สิ่งที่แตกต่างกันมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของกลิ่น และความเข้มข้น กลิ่นของ BK Acne Serum กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นหอมแบบเย็นๆสดชื่นๆ คล้ายพวก Tea Tree Oil ส่วนของ Sulwhasoo First Care จะเป็นกลิ่นที่ที่ค่อนข้างแรงกว่าหน่อย เป็นลักษณะของกลิ่นโสม สมุนไพรๆ

       มาถึงความเข้มข้นของ 2 ตัวนี้กันบ้าง จริงๆแล้วตามที่คุณสมบัติของ Sulwhasoo First Care ตามที่เกริ่นไว้ก่อนหน้า เค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมครีมที่ใช้ตามมา จึงเป็นตัวแรกๆที่ลงเพื่อบำรุงผิว แต่เมื่อเฟิร์นได้ลองใช้และเทียบกับ BK Acne Serum รู้สึกว่า BK Acne Serum มีความเข้มข้นที่น้อยกว่า เหลวกว่า และซึมเข้าผิวได้ไว ดังนั้นเฟิร์นเลยลงตัวนี้ก่อนค่ะ อีกทั้งยังเป็นการดูแลสิวในลำดับขั้นตอนแรกด้วย หลังจากนั้นลงด้วย Sulwhasoo First Care และตามด้วยการดูแลผิวในลำดับขึ้นตอนต่อไปค่ะ...

       ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ทั้ง 2 ตัว เฟิร์นใช้มาสักระยะหนึ่งแล้ว และเห็นผลดีมากๆเลย รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นสิวง่าย รู้สึกสิวขึ้นน้อยลงกว่าเดิม ชอบมากจนขนาดที่ซื้อมากรอกใส่ขวดกันเลยทีเดียว 555 เพราะส่วนตัวคิดว่าใส่ในขวดแบบนี้ สามารถใช้งานได้สะดวกมากกว่า และเราสามารถซื้อมาเติมได้เรื่อยๆ ทำให้ได้ปริมาณผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม แถมเรายังสามารถมองเห็นปริมาณของผลิตภัณฑ์ด้านในได้ง่ายขึ้นอีกด้วย พอใกล้จะหมดก็ซื้อมาเติมทันที และยังเหมาะสำหรับคนที่งบน้อยแบบเฟิร์นด้วย จริงๆเฟิร์นชอบนะตัว Sulwhasoo First Care แต่ถ้าหากจะให้ซื้อแบบขนาดจริงบางทีก็แพงจนเกินไปค่ะ เลยต้องใช้วิธีการกรอกใส่ขวดแบบนี้เอา ซึ่งวิธีการก็่ง่ายมากค่ะ เผื่อใครงบน้อยแล้วอยากทำตามบ้าง เฟิร์นแนะนำให้ลองหาซื้อตัวดูดสำหรับแบ่งครีม ซึ่งส่วนใหญ่จะมีมาในเซตขวดแบ่งสำหรับใช้ในการเดินทาง สามารถหาซื้อได้ทั่วไป หรือตามร้านไดโซะ, Miniso ก็มีนะคะ และลองดูดครีมหรือเซรั่มที่เราชอบใส่ในขวดแบ่งดู แค่นี้เพื่อนๆก็จะได้มีครีมหรือเซรั่มคุณภาพดี แต่ราคาไม่แพงมาครอบครองได้แล้วค่ะ แต่ถ้าหากใครที่ไม่สามารถหาซื้อได้จริงๆ แนะนำให้ลองหาครีมหรือเซรั่มที่มีสรรพคุณใกล้เคียงกันหรือตรงกับความต้องการของเราดูนะคะ อย่างเช่น BK Acne Serum ตัวนี้ก็ดีค่ะ เพราะตรงกับความต้องการของคนเป็นสิวแบบเฟิร์นมากๆ เฟิร์นว่าตัวนี้โอเคเลยแหละ ใช้แล้วสิวลดลงไปเยอะ และหาซื้อง่ายที่เซเว่น ราคาไม่แพง ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะ ยังไงก็ลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ หวังว่่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากนะคะ..สำหรับกระทู้นี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ..บ๊ายบาย!!


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE