ฟินกับสปาที่จัดมาเพื่อ “แม่” ตลอดเดือนสิงหา ที่ Erb สาขาเจริญกรุง

15 2
ไฮค่ะสาวๆ เรามาแนะนำสปาที่น่าโดนกันอีกแล้ว ช่วงวันแม่แบบนี้ ที่ Erb Spa @Warehouse30 เค้ามีโปรโมชั่นตลอดเดือนนี้ แค่ควงคุณแม่มา ก็รับสิทธิ์นวดฟรีในทรีทเม้นท์เดียวกันไปเลย ว้าววว ... โปรใจเด็ดขนาดนี้ มีเหรอที่เราจะไม่ไปลอง อิอิ

จะว่าไปเราก็คุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ Erb อยู่พอสมควร เพราะเค้าชอบส่งสกินแคร์ตัวใหม่ๆ มาให้บ้านจีบันได้ลองใช้ก่อนใคร แต่สำหรับสปาแล้วนั้น บอกเลยว่ายังไม่เคยลอง วันนี้ก็เลยขอจัดเต็มกับอโรม่าทรีตเมนต์ 90 นาที ตัวที่ Erb Spa แนะนำให้ซะหน่อย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวดอโรม่าวันนี้มาจากแบรนด์เอิบ ที่เค้าเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ ถ้าเห็นสัญลักษณ์ดอกจันทน์บนขวด นี่ออแกนิกส์ 100% แน่นอน โดยแต่ละทรีตเม้นท์เค้าจัดเซ็ทมาให้แล้ว จะนวดแบบเบาๆ กลางๆ ค่อนไปทางหนัก หรือนวดแบบสปอร์ต ก็เริ่มได้ทันที ไม่ต้องคิดเยอะ

สำหรับคุณลูกที่จะพาคุณแม่มารับโปรโมชั่นสปาฟรีช่วงเดือนนี้ เราแนะนำทรีตเม้นท์หน้าทอง ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย เพราะใช้โปรดักส์ Seven Pollen มีส่วนผสมของพืช 7 ชนิดที่คิดมาเฉพาะ กับเทคนิคการนวดในแบบของเอิบสปา 90 นาที ถ้าได้ลองนวดหน้าด้วยทอง รับรองว่าต้องฟินเว่อร์


ความพิเศษของเอิบสปาสาขานี้ อยู่ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม ที่เค้าให้เรามิกซ์กลิ่นที่ชอบเองได้ จาก 5 กลิ่นหลักๆ ใครชอบสไตล์ไหน ก็จัดไปได้แบบเต็มๆ จะกลิ่นเลมอน สดชื่น หรือจะหวานหอมแบบกุหลาบ ผสมให้โดนใจแล้วแบ่งใส่ขวดเล็กๆ เอาติดมือกลับบ้านไปก็ไม่ว่ากัน

Erb Spa สาขานี้ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวไข่กา ดูสบายตา มีโปรดักส์ของเอิบให้ได้ลองเทสกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะตัวใหม่ล่าสุด Glow again ที่มีส่วนผสมของทอง ก็มีให้ลองใช้นะ วิบวับเกินเบอร์ กระซิบนิดนึงว่าโลชั่นของที่นี่ขายดีมาก ถูกใจทั้งสาวไทย และต่างชาติ ก็เค้าเอาส่วนผสมแบบไทยๆ ไปมิกซ์กับสูตรอินเตอร์ อย่างลาเวนเดอร์ กับมะกรูด อยากรู้ว่าจะลงตัวขนาดไหน ต้องไปลอง

ใครที่พลาดเอิบคอลเลคชั่นน้องมะม่วง ที่สาขา Warehouse30 ยังมีอยู่นะ รีบมาช็อปกัน


ย้ำอีกทีว่า Erb เค้ายกให้เดือนสิงหานี้เป็นเดือนของแม่ แค่พาคุณแม่มานวดที่ Erb Spa @Warehouse30 (เจริญกรุง30) ก็รับสิทธิ์นวดฟรีในทรีทเม้นท์เดียวกับคุณลูก แต่ต้องบุ๊คคิวล่วงหน้า 3 วันนะ ไปจองกันเลย!

Erb Spa Mother's day

Erb Spa Mother's day


1 - 31 Aug 2018
Erb Spa สาขา Warehouse30


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE