รวมมิตรลิปตุ่นๆ ลิปอิฐๆ สีกันตาย ซื้อซ้ำซื้อซ้อน แต่ก็ยังซื้ออีกเรื่อยๆ 25 แท่ง

24 5
ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงเลยค่ะ 
25แท่งนี้เป็นผลพลอยได้ของความอยากได้ลิปที่ทาได้จริงในชีวิตประจำวัน บางแท่งก็เพราะความเครียดที่ต้องช้อปปิ้งบำบัด บางแท่งก็ทาสการตลาด (สีนี้ก็สวย สีนั้นก็ได้ เลือกไม่ถูกซื้อมัน2แท่งเลย) หรือนานๆที่ก็ให้รางวัลชีวิตกันหน่อย เฮ้เงินเดือนออกแล้วพร้อมๆกับSephoraออกคอลเลคชั่นใหม่พอดีเลย ฯลฯ 
สุดท้ายพอมานั่งจัดโต๊ะเครื่องแป้งดีๆถึงกับร้องจ๊าก และสัญญากับตัวเองว่าจะเลิกซื้อลิปสติกจนกว่าจะใช้ของที่มีจนหมด 

ซึ่งไม่มีวันเป็นไปได้หรอก
วันนี้ก็เลยจะขอมาแบ่งปันและรีวิวลิปที่มีอยู่ในสต๊อกที่สีมันใกล้ๆๆๆกันมาก เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจจะซื้อตัวไหน ลองมาดูก่อนก็ได้นะ เอาไว้เปรียบเทียบก่อนซื้อค่ะ
สีที่จะเอามารีวิวจะเป็นลิปสีโทนนู้ดน้ำตาลอมชมพูตุ่นๆอิฐๆ และ น้ำต๊าลลน้ำตาลนู้ด ที่ทุกสีทาได้จริงในชีวิตประจำวันนะคะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันกลางๆค่ะ
มันมาจากไหนกันไม่รู้เยอะแยะเจ้าลิปพวกนี้นี่
อย่าถามว่าอันไหนดีเพราะดีทุกอัน สวยทุกอัน
อันนี้คือ 5 สีที่ใช้สลับกันบ่อยที่สุดในโทนสีแดงอิฐตุ่นๆค่ะ
Fenty Beauty สี Spanked 
มีช่วงนึงของขาดตลาด พอยิ่งต้องรอยิ่งอยากได้ ไม่แคร์สีเดียวกันแท่งอื่นๆที่มีอยู่แล้วบนโต๊ะเลย แต่สวยจริงเนื้อเนียนมากจริงๆ แพคเกจจิ้งก๊องแก๊งไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรเพราะสีสวยมาก
4U2
ซื้อเพราะ1แถม1 กิเลสล้วนๆ
REME Matte Lip
อันนี้ซื้อเพราะชื่อเลย toasted almond กลิ่นมันมา แต่พอทาแล้วไม่ได้มีกลิ่นอัลมอนด์ปิ้งเหมือนที่จินตนาการไว้ แต่สีมันได้อยู่ 
Kat Von D
เค้าว่ากันว่าสีLolitaมันสวยก็เลยซื้อมา ก็สวยจริงค่ะ ใช้ได้เรื่อยๆไม่เบื่อ
Pat McGrath 
ลิปสติกอะไรทำไมแพ๊งแพงแต่bloggerชมกันเยอะจัง ไหนลองซื้อมาดูหน่อยซิ จบ เงินบินไปอีกแล้ววว..
แต่ผลคือคุ้มค่าเงินค่ะ ลิปสติกจริงๆเนื้อสัมผัสมาเป็นอันดับสอง สีมาเป็นอันดับ1นะ ถ้าเนื้อดีแต่สีไม่สวยก็ทาไม่ได้ อันนี้คือสีสวยสมคำล่ำลือและเนื้อดีมาก ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เบาปากมาก
7แท่งนี้บอกไว้ก่อนเลย สีแทบไม่แตกต่าง
เพราะฉะนั้นเราจะมาว่ากันด้วยเรื่องtextureล้วนๆ

Loreal X Balmain
ซื้อเพราะตกเป็นทาสการตลาดอย่างแท้จริงค่ะ เนื้อลิปคือเหมือนลิปของลอรีอัลทั่วไปเลย กลิ่นเดียวกันเป๊ะด้วย
Girlactik
แห้งเร็ว เกลี่ยง่าย สีไม่ดรอป กลิ่นเหมือนครีมบนหน้าเค้ก
Estee Lauder
#อีฟแอนด์บอยคือสถานที่ที่สัญญาณสติไปไม่ถึง เดินผ่าน ป้ายๆมือ แล้วก็ซื้อเฉยเลย ตัวนี้ไม่แมทนะคะ แห้งช้าด้วย ไม่ควรเอามาทาประหนึ่งว่าเป็นลิปสติก ให้คิดว่ามันเป็นลิปทิ้นที่สีชัดมากๆ
Huda Beauty สี Trendsetter
กลิ่นมะพร้าวมากกกก ตอนแรกซื้อมาแทบทาไม่ได้เพราะกลิ่นนี่แหละ แต่พอทาไปซักพักกลิ่นหายแล้วก็โอเคนะ น่าจะเป็นลิปจิ้มจุ่มที่ทำเนื้อออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่เราเคยใช้มา มันไม่หนาเลย แล้วก็ไม่แห้งตกร่องด้วย สีนี้จะออกน้ำตาลเข้มกว่าGirlfriendนะคะ
ST
เนื้อเหมือนไอติมที่ละลายแล้ว กลิ่นก็เหมือน ตัวนี้ก็ไม่ค่อยแมทค่ะ ไม่ได้ติดทนจูบไม่หลุดอะไรขนาดนั้น ทาแล้วปากสบายๆกำลังดี
Huda Beauty สี Girlfriend
รักตัวนี้เป็นพิเศษเพราะเป็นสีน้ำตาลที่สวยมาก นู้ดๆกำลังดี อ่อนกว่าสีปาก เข้มกว่าสีผิว เนื้อเบาสบาย ฟิ๊วว...ไปอีกแล้วพันนึง
REME Matte lip 
ซื้อเพราะชื่ออีกแล้วววว น้องเนยถั่วววว ?แต่ทาจริงแล้วเหมือนเนยถั่วผสมแยมสตอเบอร์รี่นิดๆ มันจะอมชมพูนิดดดนึง เนื้อแมทซึมลงปากดีค่ะ ไม่มีกลิ่นอะไรเลย
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้

ขอลาไปหาเงินโปะค่าลิปสติกที่เสียไปต่อก่อนนะคะฮืออออ ?


เพื่อนน้ำค้าง

เพื่อนน้ำค้าง

ลองมาหลายอย่าง อยากแชร์ข้อมูลบ้าง

FULL PROFILE