[Haul] เห่อของช้อปปิ้งต้นเดือนสิงหาคม ฉบับมนุษย์ชอบของลดราคา (ช้อปสินค้าราคาบาทเดียว!!!)

12 2

ต้นเดือนแบบนี้ก็ต้องช้อปปิ้งเนอะะะะะ แต่สำหรับเราเน้นช้อปของถูกและดีเท่านั้นฮะ รอบนี้บอกเลยว่าของที่ช้อปเด็ดมาก!!! มาดูกันนน

มาอันแรกกับ burnova gel ที่ซื้อใช้ประจำอยู่แล้ว แต่รอบนี้ลองซื้อสูตรใหม่มาลองดูครับ อันนี้สั่งจากวัตสันออนไลน์ครับ วันที่สั่งตอนนั้นเค้ามีทั้งโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ทั้งโค้ดลด 100 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ เลยทำการสมัครใหม่โดยใช้ชื่อคุณพ่อเลยครับ 55555555 หักส่วนลดแล้วจ่ายไปแค่ 20 บาทเองงงงง

มาถึงของที่เด็ดที่สุดครับ ชิ้นละแค่ 1 บาท!!! อ่านไม่ผิดแน่นอน 1 บาทครับบบบ เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมา เว็บ beautynista.com เค้ามีโปร sme 1 บาทอะไรซักอย่าง เอาของแบรนด์ไทยมาลดราคาจากแพงๆเหลือแค่ 1 บาทครับ ยี่ห้อดีๆทั้งนั้น มีทั้งสกินแคร์ ทั้งเมคอัพเลย เราเลยตำยี่ห้อ acnoc มาครับ 

แต่ด้วยความที่ 1 แอคเคาท์ซื้อได้ 1 ชิ้น เลยใช้ชื่อคุณแม่สมัครอีกแอคเคาท์ครับ 555555 รวมๆแล้วจ่ายไปแค่ 102 บาทเอง (ค่าส่ง ems 50 บาท 2 กล่อง) จากราคาปกติคือชิ้นละประมาณ 500 บาทเลย

ปล.เดือนหน้าวันที่ 1 ยังมีโปรนี้อีกครั้งนะครับ เตรียมช้อปกันเล้ยยยย

หลังจากไม่ได้ทำสีผมมาหลายเดือน จนผมใหม่งอกออกมาเป็นนิ้วแล้ว เลยหายาย้อมผมมาย้อมเองใหม่ครับ และด้วยความที่เดินทั้งห้างแล้วแต่ไม่รู้จะเอาสีอะไร ก็เลยเอาสีนี้มาครับ 555555 ราคาแค่ 79 บาทใน tops ครับ


มาถึงอย่างสุดท้ายละครับ จากใน tops เหมือนกัน ซื้อพร้อมกันกับอันข้างบนเลย มาส์กยี่ห้อ leaders เค้าลดราคาเฉพาะสูตรสีเขียวเหลือแค่ 20.50 บาทจาก 69 บาทครับ ถูกกว่านี้ไม่มีแล้วววว เลยซื้อมาลองแผ่นนึงครับ 

จากที่ลองใช้มาแล้ว แผ่นมาส์กบาง และพอดีมากๆกับหน้าเราที่จมูกโด่ง ปกติมาส์กยี่ห้ออื่นจะชอบทำตรงจมูกมาเล็กๆ มาส์กแล้วไม่พอดีเลยครับ หลังมาส์กหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ใสขึ้น แต่ติดตรงที่ซึมช้า หนึบหน้ามากครับ

เห็นมีโปรลดมาส์กเยอะมาก หลายยี่ห้อเลยครับ เลยถ่ายรูปมาแบ่งปันกันฮะ

มาอวดของช้อปหมดไปแล้วนะครับบบบ จ่ายตังไปน้อยมาก แต่ของที่ได้คือคุ้มมาก 5555555 สนใจอันไหนก็ไปช้อปกันได้ฮะ❤

แล้วเจอกันกระทู้หน้านะครับ สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE