REVIEW ครีมกันแดด NIVEA & BIORE

16 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันอีกแล้ววนะค่ะกับ ReviewbyRainbow เย้ ๆ ๆ !! >_<


วันนี้โบว์จะมารีวิววว นี่เลยยย ครีมกันแดดทาตัวของ Nevea และ Biore หน้าตาคล้ายยกันมากๆค่ะเพื่อนๆ เห็นวางขายอยู่ไกล้ๆกันนึกว่าแบบดียวกันอิอิ แต่วันนี้โบว์เลือก 2 สูตรนี้มารีวิว มาชมกันเลยค่าาาาาา ^__^

1. NIVEA

เซรั่มป้องกันแดด NIVEA SUN Daily Protect Whitening Sun Body Serum SPF50 PA+++

นี่ค่าเป็นหลอดสีนี้ แบบนี้ค่ะ (ถ่ายกล้องหน้านะคะตัวหนังสือเลยกลับหัว

แบบนี้)อิอิ><


คุณสมบัติ

เป็นเซรั่มป้องกันแสงแดด สำหรับผิวกาย ใช้ทุกวัน นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม กันแดดสำหรับใช้ทุกวัน ฟื้นบำรุงผิว 2 สีให้กระจ่างใส สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ผิวคล้ำเสียง่ายอย่างฉันต้องใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิว แต่กันแดดที่ใช้ไม่ได้วช่วยฟื้นบำรุงผิวจากแดด ให้ดูกระจ่างใสเหมือนที่อยากได้สักที จึงเห็นผิวนอกเสื้อกับในเสื้อชัดเจนเป็น 2 สี กันแดดเนื้อเซรั่มทีให้มากกว่าการปกป้อง แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส^ทั่วเรื่อนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน



เนื้อครีมเป็นสีขาวธรรมชาติแบบนี้นะคะ บีบแล้วต้องรีบทาระวังหยด

เนื้อครีมบางเบาาาา กลิ่นหอมมากๆค่ะ ตอนเกลี่ยครีมรู้สึกว่าเหนียวเกลี่ยยากมากๆ แต่ไม่เยิ้มระหว่างวัน กันแดดก็โอเคนะคะ เหมาะสำหรับวันเบาๆ แต่ถ้าจะออกแดดจัดๆ แนะนำครีมกันแดดที่ปกป้องเป็นพิเศษจะดีกว่า

2. BIORE

UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++

ตัวที่ 2 ขอเรียกว่าบีโอเร สูตรเย็นแล้วกันนะคะ 55555+


คุณสมบัติ

กันแดดผิวกายเนื้อเซรั่ม ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อนด้วยสารสกัดจากแตงกวา ให้ผิวสดชื่นตลอดทั้งวัน

  • ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++

  • ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก

  • ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น

  • สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน


เนื้อครีมจะเป็นสีขาวออกฟ้าอ่อนๆ แบบนี้ะค่ะ

เนื้อครีมบบางเบา เกลี่ยง่ายไม่ติดขนทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวและสดชื่นมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ แถมยังกลิ่นหอมแบบเย็นๆหอมติดเสื้อผ้าเลยค่ะ ชอบบมว๊ากกก >< เรื่องกันน้ำก็ดีนะคะ ต้องรอเนื้อครีมซึมลงสู่ผิว15-30นาทีเนื้อครีมถึงจะไม่หลุดเวลาโดนน้ำ กันแดดดีค่ะ โดนแดดแล้วไม่แสบร้อนจริงๆ ไม่เหนียวไม่เยิ้มระหว่างวัน โดยรวม OK สุดๆจ้าตัวนี้

ฝากติดตาม รีวิวต่อไปของโบว์ด้วยนะค่ะเพื่อนๆ ^___^


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE