(CR) รีวิว ทำเล็บราคาน่ารักย่านบางกะปิ

11 2

สวัสดีค่ะ ไอซ์นะคะ เข้าเรื่องเลยค่ะ จะมารีวิวการทำเล็บในครั้งนี้ค่ะ 


พื้นเพก่อนจะมารีวิวคือเป็นลูกค้าร้านนี้มาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ ตอนแรกไม่รู้จัก แต่เห็นเพื่อนไปทำแล้วมันอยู่ใกล้ๆ พอดีเลยไปลองค่ะ 


ก่อนหน้านั้นจะทำอยู่แถวซีคอนซึ่งราคากับคุณภาพค่อนข้างสวนทาง (กับร้านที่เจอนะคะ ซึ่งเปลี่ยนมาแล้ว 2-3 ร้าน) แต่ว่าร้านนี้ไม่ใช่ค่ะ ราคาน่ารัก (คือไม่รุนแรงจนกระอักเลือด) บริการดี (ซึ่งประทับใจมาก) และไม่เร่งรีบค่ะ (ไปทำทีจะประมาณ 1 ชั่วโมงทุกรอบค่ะ ค่อนข้างจะพิถีพิถัน)


เราไปทำคือทาเจลทุกรอบนะคะ ราคาเจลเริ่มต้นที่ 250 บาทค่ะ (สามารถทาสลับดีได้ 2 สี เช่น ทาสีแดง 4 นิ้ว อีกนิ้วเป็นกริตเตอร์สีทอง 1 นิ้ว ก็คิด 250 บาทค่ะ ละที่สำคัญล้างเจลฟรีค่าาา คือถ้ามีทาเจลจากร้านอื่นมาก็ไม่ได้เสียค่าล้างนะคะ) และในราคานี้เขาจะมีน้ำกับขนมเซียงไฮ้บริการให้ด้วยค่ะ พอทำเสร็จก็จะมีการล้างมือและทาครีมที่แขนให้ด้วยซึ่งในราคาแบบนี้หายากค่ะ ประทับใจตรงจุดนี้ด้วย


นานๆ เราจะเพ้นท์ที ซึ่งเราทำมา 2 ครั้งก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจทั้งสองครั้งนะคะ
ครั้งแรกเราไม่ได้ถ่ายรูปไว้เท่าไหร่ ราคาจำที่แน่นอนไม่ได้เพราะนานมาแล้ว น่าจะประมาณ 650 – 750 ค่ะ (เขาเพ้นท์แมวได้น่ารักมากค่ะ)

อันนี้คือรอบที่ 2 เพิ่งไปทำมาล่าสุดค่ะ
ราคา 800 บาทซึ่งอยู่ในเกณฑ์พอรับได้เพราะว่าเคยไปดูแถวๆ สยามแพงมากค่ะ ทาธรรมดาก็ 600 บาทแล้ว ถ้าเพ้นท์อีกน่าจะ 1000+ สู้ไม่ไหว 555

สรุปนะคะ 

  • ราคา 800 บาท (สำหรับครั้งนี้) เทียบกับคุณภาพและบริการเราให้ (4/5) หักตรงที่บางเล็บมันนูนเกินค่ะ ใครเคยทำแบบนี้จะรู้ว่าสักพักมันจะน่ารำคาญมาก 5555

  • สถานที่ ห้างน้อมจิตต์ บางกะปิ ตรงข้ามกับ The mall บางกะปิเลยค่ะ ออกทางบอนชอน เข้าประตูที่มันหมุนๆ กดลิฟท์ไปชั้น A1 เดินลงบันไดมาอีกก็เจอร้านเลยค่ะ 

  • ร้านชื่อ etoiles nails (ไม่ทราบว่าบอกชื่อได้มั้ย ถ้าไม่ได้อย่างไรจะมาแก้นะคะ)

เพื่อนๆ คนไหนเคยไปลองหรือมีร้านไหนดีๆ แนะนำก็บอกได้เลยนะคะ 



ขอบคุณค่ะ


icyishappy

icyishappy

สวัสดีค่ะ ไอซ์นะคะ

FULL PROFILE