ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงตลอดคืน? YSL ALL HOURS 2018 ก็ช่วยให้เมคอัพของสาวๆ สวยเป๊ะทั้งคืนได้เช่นกัน!

21 5

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL Beauté)
รู้ดีว่าชีวิตยุคใหม่ “ไม่เคยหยุดนิ่ง”

 ผู้หญิงจึงต้องการเมคอัพที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้คุณ “ไม่หยุดสวย” ด้วยเช่นกัน 


แบรนด์ที่สาวๆ รู้จักกันดีอย่าง อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์รองพื้นสูตรติดทนนานที่ทำงานตลอดเวลาแบบ 24 ชั่วโมงต่อวัน และ 7 วันในหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งสร้างมาให้สอดรับกับจังหวะชีวิตยุคใหม่ และพร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไม่มีหยุด! เหมือนผู้หญิงที่ไม่คิดจะหยุดสวย และไม่เคยหยุดนิ่งเลยสักครั้งค่า


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จึงส่ง ALL HOURS FOUNDATION STICK ไอคอนน้องใหม่ ตามออกมาสมทบกับสองไอเท็มดาวเด่นรุ่นพี่ ที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องรู้จัก อย่าง ALL HOURS FOUNDATION, CONCEALER และ LE CUSHION ENCRE DE PEAU โดยไอเท็มตัวใหม่นี้เป็นรองพื้นแบบแท่ง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการ “Get High On Matte” ด้วยการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย แต่ให้ฟินิชลุคแบบรองพื้นที่ดูนวลเนียน ละมุนละไม และดูไร้ที่ติ สาวๆ จึงสามารถเผยผิวแม็ตต์สวยได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องคอยกังวลว่ารองพื้นจะหลุด หรือดร็อปจนหมดความมั่นใจกันเลย เพราะจะคอยคุมมัน และคุ้มกันความสมบูรณ์แบบนี้ไว้ให้สาวๆ เองค่า

เตรียมพร้อม จรดปลายสติ๊กลงบนผิวหน้า 
แล้วตกหลุมรักความแม็ตต์ไปด้วยกัน #Highonmatte 

ALL HOURS FOUNDATION STICK

ให้คุณตกหลุมรักผิวแม็ตต์สวยดุจกำมะหยี่ซ้ำแล้วซ้ำอีก


เรื่องความมั่นใจกับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยากมีผิวหน้าที่สวยกริบยาวนาน อย่างสาวสายปาร์ตี้ที่  ALL HOURS FOUNDATION STICK รองพื้นกันน้ำสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ที่ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง โดยเฉพาะสาวแซ่บผู้รักการท่องราตรีโดยเฉพาะ ให้ติดทนตลอดปาร์ตี้ ดูดีตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นสาวสายแดนซ์ที่เต้นยาวนานแค่ไหนก็ตาม กับคุณสมบัติที่จัดเต็มเพื่อผิวสวยทุกอณูผิวของเราค่าา

  • กลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างง่ายดาย 
    เนื้อรองพื้นที่เปลี่ยนรูปจากครีมเป็นแป้งทำให้เกลี่ยได้ลื่นและเร็ว อนุภาคทรงกลมและคุณสมบัติกระจายแสง ผิวจะดูไม่มันเงา

  • ปรับระดับการปกปิดได้ตามต้องการ 
    ตั้งแต่ลงเพียงบาง ๆ เพื่ออำพรางรอยแดงและจุดบกพร่องเล็กน้อย จนถึงลงทับหลาย ๆ ชั้นเพื่อการปกปิดที่เนียนสนิทมากขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ 

  • เนื้อแม็ตต์ ให้ผิวเนียนเหมือนกำมะหยี่ 
    สาวๆ ที่ได้สัมผัสแล้ว ก็ต้องอยากลองใช้อีก! เพราะให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่ม น้ำมันระเหยไว ทำให้รองพื้นไม่แห้งกรังหรือจับเป็นก้อน และยังคงความรู้สึกสบายผิวตลอด 24  ชั่วโมง

ไม่ต้องใช้แปรง ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกด้าน ALL HOURS FOUNDATION STICK อาวุธลับที่พกพาไปได้ทุกที่ของสาวยุคนี้ พร้อมการใช้งานได้ถึง 3 แบบ

  • ใช้เป็นรองพื้น เพื่อการปกปิดที่เพิ่มระดับได้รวดเร็วในพริบตา

  • ใช้เป็นคอร์เร็คเตอร์ เพื่ออำพรางหรือปกปิดจุดบกพร่อง โดยไม่จำเป็นต้องใช้แปรง

  • ใช้เป็นฟินิชเชอร์ เพื่อไฮไลท์ คอนทัวร์ ตกแต่ง และให้ลุคแม็ตต์ได้ทันที

เชื่อว่าถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ แล้วสาวๆ พร้อมลงมือแล้วหรือยัง?

โดย  ALL HOURS FOUNDATION STICK มีให้เลือก 18 เฉดสี (B10, B20, BD20, BR20, B30, BR30, BD35, B40, BD40, BR40, B45, B50, BD50, B60, B65, B70, B80 และ B90) 


รับประกันความติดทนนานตลอดคืนทุกแท่ง! ถึงแม้ว่าเวลาปาร์ตี้ของสาวๆ จะยังไม่จบ แต่ช่วงเวลาความสนุกสุดเหวี่ยงบนผิวหน้าของสาวๆ นั้นจะไม่ขาดการปกปิดแน่นอน! เตรียมพร้อมยกระดับความแม็ตต์ สู่ความนวลเนียนเนิ่นนานกันเถอะค่า #Highonmatte ราคา 2,300 บาท 

คลั่งไคล้ความแม็ตต์? ผู้ที่ทดลองใช้แล้วก็เหมือนกัน!

การลงรองพื้น *

ร้อยละ 100 รู้สึกว่า ลงง่าย เกลี่ยลื่น

ร้อยละ 96 รู้สึกว่าเนื้อบางเบา ราวกับไม่ได้ทา

ผลการรองพื้น 

ร้อยละ 95 รู้สึกว่าปกปิดได้ดี และช่วยอำพรางจุดบกพร่องผิว

ร้อยละ 97 รู้สึกว่าผิวมีสัมผัสที่เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่

หลังลงรองพื้น 24 ชม. **

ร้อยละ 91 รู้สึกว่าดูเหมือนเพิ่งลงรองพื้นเสร็จใหม่ ๆ 

ร้อยละ 90 รู้สึกว่าผิวคงความนวลเนียน และควบคุมความมันอยู่หมัด


* ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 101 ราย
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 วัน โดย SYRES ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤศจิกายน 2013 
** ผลการทดสอบประเมินความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 101 ราย
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 24 ชั่วโมง โดย SYRES ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤศจิกายน 2013 

เรียกได้ว่า ALL HOURS FOUNDATION STICK เหมือนเป็นผู้ช่วยมือหนึ่ง

เพื่อให้ผิวสาวๆ ดูสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งความหรูหราเหมือนเครื่องประดับอันเลอค่า ด้วยตัวแท่งเพรียวบางมาพร้อมฝาสีดำดูล้ำสมัย ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นซนๆ ให้กับสาวๆ ที่รักการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน บอกเลยว่าไอเท็มชิ้นนี้คือสิ่งที่สาวๆ ทุกคนอยากมี และต้องมีไว้ในครอบครองกันเลยค่าา!!

ENCRE DE PEAU ALL HOURS FOUNDATION

ความเรียบเนียนแบบ “ซอฟต์แม็ตต์” ที่มาพร้อมกับความติดทนนาน อยากได้ความแม็ตต์ที่คงอยู่นานข้ามวันข้ามคืน? ไม่ต้องห่วง เพราะรองพื้นตัวนี้จะช่วยคุ้มกันให้สาวๆ เอง


ไอเท็มรองพื้นตัวเดิมที่เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นลูกรักของสาวๆ หลายคน กับประสิทธิภาพที่พิสูจน์ความปังของ ALL HOURS FOUNDATION ทำได้จริงตามที่สาวๆ คาดหวัง จากคำที่ YSL Beauté บอกถึงความทนทานทั้ง 4 ข้อ

  • ไม่ไหลเยิ้ม ต่อให้ปาร์ตี้หนักแค่ไหนรองพื้นสูตรนี้ก็ยังอยู่ สาวๆ จึงสนุกได้ทั้งคืนแบบโนลิมิต 

  • ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่ว่าสาวๆ จะสัมผัส จูบ หรือกดโทรศัพท์มือถือแนบแก้มบ่อยแค่ไหน รองพื้นสูตรนี้ก็ยังอยู่

  • สูตรคุมมันและกันน้ำ

  • ดูเนียนละไมแบบ “ซอฟต์แม็ตต์” และให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนเพิ่งลงรองพื้นเสร็จใหม่ ๆ  ตลอดเวลา

ในปี 2018 นี้  ALL HOURS FOUNDATION เพิ่ม 10 เฉดสีใหม่! รวมกับที่มีอยู่เดิมเป็น 32 เฉด ซึ่งครอบคลุมทั้งโทนสี Rosy Beige, Beige และ Golden Beige ซึ่งมาในเร้นจ์สีที่กว้างและหลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมราคา 2,500 บาท ค่า


ไม่ยอมน้อยหน้า! เพราะ ALL HOURS CONCEALER คู่หูตัวปังก็มาพร้อมกับ 6 เฉดสีใหม่เช่นเดียวกัน ทั้ง 0.5 Vanilla, 3.5 Natural, 4.5 Golden, 5.25 Praline, 5.5 Warm Tan และ 7 Coffee  รวมกับที่มีอยู่เดิมเป็น 12 เฉด ราคา 1,500 บาท ซึ่งให้การปกปิดเนียนสนิทก็ไม่มีลิมิตเหมือนเดิม พร้อมให้ผิวแม็ตต์สวย ดูเนียนเรียบตลอดเวลา พร้อมเสมอสำหรับปาร์ตี้แบบไม่มีวันหยุดค่าา

LE CUSHION ENCRE DE PEAU

ไอเท็มที่เหมาะสำหรับสาวๆ บรรดาผีเสื้อราตรี ผู้รักการปาร์ตี้! เพราะให้ผิวแม็ตต์ที่ดูเปล่งปลั่งตลอดคืน LE CUSHION ENCRE DE PEAU คุชชั่นรองพื้นสูตรฟิวชั่น อิงค์ (Fusion Ink) ตัวเลอค่าสูตรเดิมที่เพิ่มเติมคือ 5 เฉดใหม่สำหรับผสมสีได้แก่สี 5, 15, 25, 35, 70-OS รวมเป็นทั้งหมด 11 เฉด มาพร้อมพัฟฟ์เนื้อนุ่ม มอบความเปล่งปลั่งสว่างใส แต่ไม่มันเงายาวนานตลอดคืน เพื่อให้สาวๆ ได้สนุกกับปาร์ตี้ได้แบบไม่มีสะดุด ผิวหน้าคงความเป๊ะปังได้นานขึ้น ราคา 2,500 บาท เท่านั้นค่า


สูตรฟิวชั่น อิงค์ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งแต่ไม่มันเงา ไม่ว่าจะตอนไหน ทั้งกลางวันหรือกลางคืน ตลับที่พกพาไปได้ทุกที่ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องวิ่งวุ่นไปโน่นมานี่อยู่เป็นประจำแบบไม่หยุด โดยในปี 2018 นี้มาพร้อมแผ่นพัฟฟ์แบบมัลติเลเยอร์รุ่นใหม่ของอีฟส์ แซ็งต์

โลร็องต์ โบเต้ที่มีหลายชั้นมากขึ้น เพราะมีการเพิ่มชั้นแผ่นเยื่อใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งชั้น โดยพัฟฟ์รุ่นใหม่นี้จะดูดซับสูตรผสมน้อยกว่าแผ่นพัฟฟ์รุ่นก่อน ทำให้สาวๆ สามารถควบคุมการแต่งแต้มให้สม่ำเสมอกันบนผิวมากขึ้น ทำให้เราได้ลุคผิวสวย ที่มั่นใจได้ว่าผิวหน้าจะยังคงดูสวยกริบ สมบูรณ์แบบ แม้ว่าปาร์ตี้จะยังไม่เลิกก็ตาม!


เตรียมพร้อม “HIGH ON MATTE” 

เชื่อว่าแม้สาวๆ จะผ่านปาร์ตี้มาทั้งคืน โดยเฉพาะสาวสายแดนซ์ที่เต้นไม่มีหยุด! แต่ผิวของเราจะยังดูสวย เนียนกริบไร้ที่ติเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ หมายความว่าผิวจริงของเราก็ไม่มีใครได้เห็น เพราะสวยเป๊ะตลอดทั้งคืนขนาดนี้ ด้วยไอเท็มของ ALL HOURS ของ YSL Beauté ที่สาวๆ ทุกคนควรมี!! 


#Highonmatte #YSLBEAUTYTH